• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhà em có ba chú mèo...mèo...

MaiAsa

Member
Hehe, em là mem mới, kính chào các bác VP nhà mình. Bây giờ là màn trình diễn của 3 đứa nhà em (Qua ảnh :D)
Đây là em Shinju, nhưng toàn gọi là Shin thôi. Em nó được 3 tuổi rồi các bác ạ!!!

Và đây là dáng ngủ siêu xấu của chú ấy =))

Và đây là 2 cưng em mới bắt cóc từ chợ Bưởi về cách đây 1 tháng
Em Fia (tên đầy đủ là Saphia cơ, nhưng gọi thế này cho nó gọn, tên hay là một chuyện, gọi mà nó nghe là một chuyện khác. Các bác nhỉ?;;))
Chị chụp em hả?

Em làm dáng nha...:love struck:

Em Fuu (Không có gì để nói về tên em ấy, quá hay, quá gọn:-bd)

Hé hé, em mang 2 em ấy về gian nan lắm cơ (đi bằng tàu em Fuu bị say đó, nhìn thương lắm). May là em mang các em ấy về dưới nhà chứ cứ để trên kí túc mấy thằng bạn em lại bê các em ấy về phòng bọn nó để ôm thì đòi khổ lắm:praying:.
 

MaiAsa

Member
Lại có thêm vài hình ảnh của Shin (2 em kia khó chụp quá)
Tinh thần học hỏi

học xong rồi ngủ
 
Hi, em Shin có vẻ giống chị hơn là chú nhỉ? Còn em Fuu nhìn lạ quá ha! Tớ rất mê dáng nằm ngủ ngửa của hội mèo, nhìn yêu lắm ý, chỉ muốn xoa bụng tụi nó thôi ^^ là nó tin tưởng mh lắm đó nên mới phơi bụng ra, hihi
 

MaiAsa

Member
haha, em Shin là công công đó bạn. Nhà chỉ có em Fuu là "đàn ông đích thực thôi"=)), em Fia là một cô mèo xinh xắn đúng không:love struck:? Hôm nào về nhà tớ lại chụp ảnh tiếp. Fia và Fuu mới về nhà nên còn hiền với mình lắm, chứ không hiền với Shin.
Shin bị Fia tát suốt vì tội "sàm sỡ" (cái này đáng đánh=)) ). Còn Fuu thì đen nên có cơ hội đánh lén Shin nhiều hơn (cái mông của Shin cứ bị cào suốt=))). Chắc vì lắm mỡ:love struck:
 

MaiAsa

Member
Hôm nay bị mama mắng cho một trận vì tội bừa bộn, em ngồi buồn thiu trong phòng cùng 3 thằng nhà em (thật là một bài diễn văn củ chuối=)))
Cái phòng bừa bộn chết được, mình nên đi chỗ nào bây giờ:not talking:


Chị dọn phòng đi, đừng có chụp em, đồ...lười (lười kệ người ta:-")


Đồ...cùn (haha, giận rồi)


Thôi kệ bà già ấy, mình đi tìm chỗ nằm trong cái bãi rác này đã^:)^


Hehe, hôm nay mừng 2 nhóc này đỡ bệnh nên em post ảnh lên cho vui. Tiện thể post luôn cả Shin hâm nhà em với kiểu nằm vô đối:blusshing:


Nhờ kiểu nằm này mà chị em em đã có một cuộc tranh luận khá..."sôi nổi" và mang tính thô thiển: "Shin nhà mình có mấy...ti?":thingking:
 
Top