• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Người mới ! Mua chim bồ câu non tại Hà Nội ở đâu ?

DontAskVN

New Member
Mình ở Hà Nội .mình muốn nuôi trc khoảng 2 cặp chim bồ câu non :( có bác nào căn cứ có chim con bán mình với . Chim ta,Pháp hoặc chim Thái,Bắc Hải cũng đc ! Ai có cho mình cách liên hệ nha.
Mình tìm hiểu thấy bảo mới nuôi thì nuôi chim con 1 thời gian lớn hơn thả thì nó k bay bỏ chuồng mất có đúng ko? hay mua chim trưởng thành về nuôi nhốt rùi thả cũng đc ? :-/
 

Optimus1807

New Member
Nuôi chim bồ câu

Chào bạn
Bạn có nhu cầu nuôi chim bồ câu đúng không? nhà mình có nuôi chim bồ câu, có chim Pháp mua từ Thụy Phương và chim ta mua từ Đông Anh. Nếu bạn muốn nuôi mình sẽ bán và tư vấn cho bạn nuôi. Bạn liên hệ số điện thoại 04.3576.0922 nhé.
 

Optimus1807

New Member
Chim bồ câu con

Nhà mình cũng có vài đôi chim con đây. nếu bạn muốn mua qua phường Phương Mai nhé. Gọi số 0985812776. Có chim ta bay thi ở mua ở Đông Anh.
 
Chim ta và pháp là 2 giống chim thuần nhất rồi, nhất là chim ta. Bạn mua đúng cặp chim đã thành cặp rồi nhốt chúng vào chuồng sau đó khoảng 1 tuần thì mở cửa thả chúng nó ra là chúng nó sẽ nhớ chuồng thôi. Nhưng mà chim BC thích sống theo đàn nên khuyên bạn có định nuôi thả thì cũng phải nuôi ít nhất 2 cặp trở lên nhé.
 
Mình có một vài em bồ câu Nhật xòe. bạn có nhu cầu thì liên hệ với mình 01664484655. Chim ta hay chim Pháp không được đẹp cho lắm.
 
MÌNH CÓ 1 CẶP CHIM pHÁP ĐẺ ĐANG CẦN THANH LÝ BỚT VÀ HAI CON TRỐNG PHÁP CHIM RẤT ĐẸP. BẠN THÍCH THÌ ALO CHO MÌNH NHÁ.MÌNH Ở BÁCH KHOA HÀ NỘI
 
Top