• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Người đàn ông cứu chú chó cưng của mình thoát khỏi miệng cá mập

Ti Bui

Member
Người đàn ông 53 tuổi Greg LeNoir ngụ tại bang Florida (Mỹ), đã giải cứu thành công chú cún yêu Jake 28 tháng, nặng 6.3 kg của mình thoát khỏi miệng cá mập ! Tai nạn xảy ra vào ngày thứ sáu 26 tháng 9 năm 2008, tại vùng biển Islamorada, Florida (Mỹ), khi LeNoir đưa Jake đi bơi tại một bến du thuyền Worldwide Sportsman's Bayside Marinapier (Florida), thì bất thình lình một con cá mập đã trồi lên tấn công Jake.

Đứng trước cảnh này, chưa biết xử trí thế nào, LeNoir đã cố ra sức gào thét dữ dội "Khôngggggg" và lập tức nhào xuống nước để cứu chó. LeNoir đã đấm vào phía sau cổ của con cá hung hãn. Cuối cùng Greg LeNoir đã cứu và đưa Jake vào bờ an toàn. Sau cuộc hỗn chiến với cá mập, LeNoir đã bị thương ở bụng, ngực, lưng và chân. Jake cũng bị thương ở một phần bên phải và chân trước bên trái !


Greg LeNoir và vợ là bà Tessalee, đã sống với nhau 17 năm mà không có con, vì thế họ đã yêu thương Jake như con của mình, Greg LeNoir nói:"Jake đối với vợ chồng tôi là một phần rất quan trọng, chúng tôi xem nó như con, vì thế tôi không thể đứng nhìn mà không cứu mạng sống đứa con của mình !". Phillip, em trai của Greg LeNoir phát biểu: "Tôi không thể tin là anh của mình lại có thể nhảy xuống đánh nhau với con cá mập để cứu Jake" ! Jake quả thật là một chú cún may mắn !




(Theo World News)
 

meo_beo_an_kem

New Member
tội nghiệp em chó xinh xắn bị thương,nhưng dù sao thì cún ý vẫn thật là hạnh phúc,được ông chủ yêu thương hết mực>:D<
 

Russia

New Member
Khâm phục ông chủ của Jake quá. Hẳn ông ấy phải yêu thương em nó lắm mới có thể làm được như vậy
 
Top