• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

NhatDuydn

Member
Xin lỗi anh em.mình không biết luật của topic là cấm mua bán nên lỡ quảng cáo.nhờ mod xóa giúp,xin lỗi đã làm phiền mấy bạn.chào thân ái và quyết thắng. Mình trả sân chơi lại cho mấy bạn.
 

gaugau123

New Member
Nhờ mấy mem tư vấn giúp:
+ Cách bổ sung canxi cho cún
+ Địa chỉ cửa hàng bán sữa tắm,thuốc chống ve,rận,muỗi cắn,xương cao su,dây cho cún gặm
Cám ơn.
 

viettc

Member
@ Gâu Gâu: bạn có thể đến Shop Bảo Trâm đối diện Nhà sách Phương Nam ở đường Phan Châu Trinh ấy.
Về việc bổ sung canxi, thì bạn phải cho biết cụ thể Cún Yêu của bạn bao nhiêu tháng tuổi rồi, để anh chị em tiện tư vấn cho bạn.
 

NhatDuydn

Member
Chắc gaugau là Việt kiều á, Tiếng việt không rành nên nói không có đầu có đuôi gì hết, Ăn bột nhiều vào cho có đầu có đuôi nhá
 
CN anh gaugau lên off để trao đổi thêm nha.Em lần đầu nuôi chó mà lại Gsd,kinh nghiệm chẳng có gì.Nhưng mình thương cún thì học hỏi dần thôi anh à.
 
Vắng vẻ quá,mấy đại ca đâu rồi vào tám nhảm đi,để topic nguội quá à :((.Hi vọng CN mấy anh chị off đông cho vui.
 

dobecgie

Member
Sáng nay Nam cùng Quý chở cu Ben ra công viên chơi, và Quý đã chụp 1 tấm hình cho Nam và Cu Ben , xin gởi cho anh em coi và đánh giá cu Ben đã thay đổi thế nào nhé.!


Thân aí!
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Ben đã trưởng thành và rất là đẹp trai,đầu to,mặt mũi sáng sủa,tối cũng sủa nếu có trộm,tay chân to chắc chắn,ngoan nghe lời,thể lực tốt,khỏe mạnh,thần kinh vững vàng,1 chú GSD đực trưởng thành đầu tiên ở CLB ĐN ta có tương lai lắm.Chúc mừng Nam,chúc mừng anh em GSD ĐN.
 

dobecgie

Member
Cu Huy: Anh và Qúy ra lúc đó tầm 9h 30 mà đâu thấy em đâu.Ủa em đứng ở đâu mà chẳng thâý.
Quý: Cảm ơn Qúy đã có lời khen tặng ..................Hãy suy nghĩ lại cái vấn đề về Angel nge.......Quyết định sai lầm thì tội cho nó lắm.
ACE: Mùa mưa thì phong trào nó xuống mùa nắng thì nó lại lên thôi.Nhìn diễn đàn ảm đạm vậy chứ ace đang rôđa mấy cún đợi mùa nắng đến đây mà.
Nam chỉ mong hội của ta đừng có như câu thơ này:(Hình như câu này của Bác Bảo Sinh)

''Hội nào mà hội chẳng tan
Hội mà không hội chẳng tan bao giờ"
 

dobecgie

Member
Heheh Dai ka giờ đã xuất hiện ..........Khi nhìn em xoáy thái của Đại Ka thì tiểu đệ phục sát đất về khoảng chăm cún của Daika.Tuyệt vời!
 

viettc

Member
Nhìn cún của các anh chị em mà tớ nhớ Java quá, vơi bớt buồn tớ sẽ trở lại nhé. Nam ui cu Ben đẹp zai lắm, hì hì Angle của Quý thì sao thế?????
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
vấn đề angel nhà em mong anh em giúp đỡ,vợ em sắp sinh nên không thê tiếp tục nuôi,mà em cũng không bán nó,anh em nào giúp được em nuôi nó 1 thời gian để em thu xếp việc nhà cửa vợ con ổn định em sẽ hậu tạ ạ,có 1 người quen xin và em hứa cho nhưng lại đem nó lên tận tiên phước quảng nam nuôi nên em không muốn. vì xa xôi chẳng gặp được nó ,với lại khu đó đập chó có tiếng,đánh cả chủ.Mong anh em giúp.
 
Em rất muốn nuôi nhưng nhà cửa không cho phép.Mà mấy anh ơi,người ta bảo nhà có trẻ con không được nuôi chó là vì sao ạ.E coi phim Mỹ thấy người ta cho con nít chơi với chó to từ mới sinh cơ
 

DaoNguyen

New Member
Mình là Nguyên,hiện đang nuôi một con chó becge màu trắng,khi nào đi offe mong các bạn nt cho mình cói nha! sđt 0905994396 Nguyên.
Tại chưa thể nào dắt chó đi được vì chưa tìm được rọ mõm!! ( inox) huuuuuu Anh em nào biết chỗ bán thì alo mình với,hậu tạ nhiều!!
Thân chào và hẹn gặp lại!
 
Top