• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

dobecgie

Member
Sáng nay số lượng ae clb giảm sút nhưng bù laị lương fan rất là đông(giống như đang coi múa lân),tụ tập đông đến nỗi cánh sát cơ động phải vào công viên để kiểm tra đã xảy ra chuyện gì. có thật 100 %.Và đây là 1 số hình ảnh.



Anh thọ làm quân xanh

Ta chán đời quá.........không có đứa nào làm chai uống bây!

Hanh động lạ kì của đ.c Qúy( đố các bạn Q đang làm j)

Cuối cùng sn mình cùng cu đệ:
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Anh Thọ làm quân xanh chuyên nghiệp quá đi,y như phim Hồng Kong.
ACE ơi....Tình hình rất là tình hình
ACE đóng góp ý kiến cho vấn đề bảo vệ Công viên gây khó khăn cho việc sinh hoạt của CLB ta.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
vậy thống nhất cúng cho mấy bác bảo vệ công viên con java của anh việt nhé,đùa thôi,anh em đưa ý kiến đê tuần sau còn sinh hoạt nữa,em nghĩ nó cấm do ae ta toàn chó to khủng,giờ đối phó bằng cách mấy bác có chó đực to mua rọ mõm đeo vào,cứ khi nào có bảo vệ ngang qua thì chó ai nấy cầm xích,đừng thả rong.ae ta chơi gần rìa đường thôi,nó không có cớ gì để nói mình.ae đóng góp thêm ý kiến cho em nhờ.
 

viettc

Member
Đà Nẵng chúng ta có câu lạc bộ cảnh khuyển mà. Có thể tương tác từ tổ chức này.
 

namjerry

Member
Em xin có ý kiến !
Nếu bàn luận mà vẫn ko có cách giải quyết thì mình đổi địa điểm off , thấy họ nhắc nhở hoài nghe cũng mệt lỗ tai quá ! Kiếm địa điểm nào khác off cũng đc , công viên thì gần , thoáng mát nhưng cũng bất tiện vì người ta đi tập thể dục nhiều .
Còn về CLB khuyển cảnh ĐN em có nghe nói người ta nghĩ chơi rồi thì phải ! Phần mình chơi thì mình giải quyết không hẳn phải nhờ đến họ .
Với lại em cũng có 1 đề nghị : A Quý là người chơi trong hội cũng lâu , chủ thớt vắng nhà , a cũng là người nhiều sao nhất , nếu đc thì em đề xuất a đi làm công tác tư tưởng với mấy ông bảo vệ để ae tiếp tục off ở bãi .
Chào thân ái và đoàn kết ;;) !
 

namjerry

Member
AE nên thống nhất 1 ngày , tập trung đông đủ để bàn về vấn đề này , nếu cảm thấy vẫn ko giải quyết đc vấn đề thì cùng nhau đưa ra ý kiến về địa điểm off mới , nói chuyện sẽ dễ hiểu và đỡ mất thời gian hơn .
Em thì rất thích off ở công viên nhưng ko phải cái gì mình muốn là cũng đc như ý !
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Mấy ông BV này không nói chuyện được đâu em à,lúc nào cũng căng như dây đàn,hôm qua sau 1 hồi căng thẳng cuối cùng họ nhượng bộ cho anh em ta từ những lần sau chơi ở sân xi măng (Bãi rác cũ).Ý kiến anh em thế nào.Chỗ đó không có cỏ lại gần chỗ cui chơi của trẻ em nhưng được cái kín đào ít người qua lại.Các bác khác đâu rồi sao không thấy ý kiến ý cò gì thế,tóm lại thế này,chủ nhật sau anh em ta cứ ra chỗ cũ,rồi đi dạo vòng vòng coi trong công viên có chỗ nào hợp lý nhất,tất cả anh em đồng ý thì chọn luôn chỗ đó làm bãi off.OK.Quan trọng là ít người qua lại,xa chỗ vui chơi của trẻ em,nhưng phải có cỏ và rộng rãi,có điều bất lợi là chỗ kín đáo thì ít người biết đến CLB chúng ta.ACE cho thêm ý kiến a.
 

viettc

Member
Hay anh chị em chúng ta mạnh dạng tặng Bác Nguyễn Bá Thanh 1 chú Cún yêu. Mời bác ấy vào Club, hì hì hì
 

xigonboy

New Member
Hôm đó làm quân xanh cho 3 con mà mệt thật, kỳ này về tập thêm thể lực để tuần sau còn làm quân xanh tiếp.
Về vấn đề bãi offline bị BV gây khó dễ mình có ý kiến thế này:
- Địa điểm mấy ông BV đó đề nghị mình thấy không được, vì bãi có đó nhỏ và gần khu tập kết rác, rất mất vệ sinh cho anh em mình.
- Mỗi anh em nên có 1 cái rọ mõm cho mấy chú cún của mình, chủ yếu là anh em chơi chó lớn. Mình rọ mõm lại thì họ không còn cớ gì để đuổi mình đi được cả. Còn bãi cỏ thì được chơi tự do mà, đâu có cấm đi trên cỏ đó đâu. Anh em có thể đăng ký số lượng rọ mõm rồi cử một người đi mua để được giá tốt.
Anh em mình vui chơi lành mạnh thì chẳng có lý do gì họ cấm cả
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Cám ơn ý kiến bác Thọ,thống nhất các bác có chó MAFIA phải có rọ,các bác cứ đến đường LÝ TỰ TRỌNG hỏi THÚ Y TRƯỜNG SƠN,ở đó có bán rọ mõm ,dây xích bằng inox các cỡ.Cứ mỗi người dắt xích mỗi em có rọ mõm thì họ không có cớ gì để nói cả,họ đi thì anh em thả cho cún chạy nhảy chơi đùa.Các bác nhớ lưu ý vấn đề rọ mõm nhé.
 

dobecgie

Member
Ý kiến này là tốt nhất , mình cũng đinh đề xuất ý kiến nàỳ..................Thế cứ vậy là tốt nhất.
 

cuong315dn

New Member
Chào tất mọi người, lâu nay đi công tác xa suốt nên không tham gia được. Cương có ý kiến thế này,
+ Địa điểm off: Cuối đường Bạch Đăng mới đoạn dưới cầu thuận phước, chổ đó có bãi cỏ nho nhỏ, vắng người, mát mẻ vì sát sông
+ Rọ mõm thì mỗi người nên tự mua vì phụ thuộc kích cở mõm, kiểu dáng (có rọ bằng da, có rọ bằng vải, bằng kim loại ...) và quan trong là phải tập trước cho các chú cún quen với rọ, khong phải cún nào cung chịu mang rọ đâu, và mỗi loại chó cũng có kiểu dáng rọ khác nhau. VD: bulldog của cu Hiếu thì phải dùng rọ kiểu khác không giống như GSD được vì cấu trúc hàm khác nhau.
Chúc anh em vui, có được một sân chơi hấp dẫn, ổn định, phong trào chúng ta phát triển,
TB: vụ bài báo làm V giận cu NamMic hả, nó có biết mô tê gì đâu, hôm trước anh em nói chuyện với nhau nó cứ làu bàu vụ đó mãi. Ra DN chơi nhớ điện hỉ.
CuongVHB
 

viettc

Member
Khu vực dưới chân cầu được đây, chỗ đấy e có đi ngang qua vài lần. Thấy cũng ổn.
 
Top