• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nên chọn bé nào?

nguyenducminh63

Active Member
Thử xem lại 2 quả xoáy yên ngựa này nhé các bác??? Xoáy nó chờm xuống 2 bên hông chứ không phải to bản trên lưng không đâu nhé<:p.



 
Kính các cụ!

Các cụ cứ chê chó của cụ DUCTUONGLE => dưng mà qua ảnh thì em chẳng hiểu các cụ nhìn nó THẬT được đến đâu!

Qua cái ảnh này - và qua cách chọn chó của cụ DUCTUONGLE thì em CẢM NHẬN được con vện là 1 con PQ cái khá đẹp - còn con chó chân trắng thì chẳng biết nó là chó gì ( cụ DUCTUONGLE hình như không có ý định giới thiệu nó ạ)


Em thấy các cụ chém ác quá, em sợ!!! Em sợ nên em xin khai thêm 1 tý thông tin ra......

các cụ xem lại con chó này - cũng là của cụ DUCTUONGLE lựa và mang ra HN đấy ạ: http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=11109

Con này làm em thèm lắm đấy ạ! Dưng mà chỗ biết nhau qua ... điện thoại, không định bắt trộm của cụ ý - mà chưa kịp xin thì đã có ông khác xin mất :( :(


Cụ nguyenducminh35: chắc vưỡn còn nhớ con chó của em: 1 cái ảnh thì bẩu nó là lai Thái (cũng làm em bùn nửa phút) - 1 cái ảnh thì khen nó quá đẹp! Con vàng cái này thì cụ thấy rồi, còn con vện, em tin là cụ vừa chê xong - dưng mà gặp nó thì cũng .... thèm như em! =))


cụ Tường: bao giờ cụ có nhà, em sang .....bắt trộm con vện này nhá , số điện thoại của cụ em vưỡn còn! Mà hy vọng là nó hiền hơn con Vừng :D
 

soi_lua

Member
Đọc xong em cũng buồn nửa phút! Nhưng vì là em không có chó như của anh :(

Đợt trước thấy anh "sa thải" mấy con chó / trong đó có cả con Vừng - tưởng hết hứng thú với PQ giống lão AQ rồi - thế mà vẫn tiếp tục chiến đấu ạ?

Bao giờ con này được "vào đời" thì ới em nhé - Anh ngtuanhn cũng mới cho Vừng phối giống CN rồi!

lúc nào rảnh ~o)~o) nhé a!

Thì ra là vậy, các bác làm tôi buồn nửa phút rồi, cứ tưởng kiểm được quả "yên ngựa" cơ đấy.
 

nguyenducminh63

Active Member
@ Bác 2 in 1: 6997.snipper & soi_lua: Em đâu có chê con vện đâu bác :D.
Hôm trước em cũng alo nói chuyện cả bác Tuấn về con Vừng. Bảo là anh cho nhân giống nó đi cho nó có hậu duệ nhưng bác ý bảo là chưa thấy con nào nó ưng ý. Bác thử thuyết phục bác ý xem sao?
 
Top