• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mua mèo !!!

giobaoto

New Member
Mọi người cho hỏi mua mèo ở quán thì chất lượng có tốt không nhỉ?. Vì đăng tin mãi mà chưa mua đc.:(:)(:)(:)((
 

lululubu

Active Member
Bạn ơi, mua mèo thì bạn qua box rao vặt - mua bán mèo, chứ ở đây thì thường không nhiều người để ý lắm đâu. Mà mình qua bên yeuthucung thấy có bạn gì đang rao bán mèo Mỹ đấy, 1tr/em thì phải, giá cũng phải chăng nhỉ. Các giống khác thì bạn chờ chút, dạo này vietpet có lắm em bé mới sinh lắm đấy, chờ 1, 2 tháng nữa là các em sẵn sàng về nhà mình ngay thôi. Chứ ra hàng thì hên xui lắm, có khi tiền mất mà đc mấy ngày các ẻm đã bỏ mình đi luôn.
 

Beambeam

Active Member
Mọi người cho hỏi mua mèo ở quán thì chất lượng có tốt không nhỉ?. Vì đăng tin mãi mà chưa mua đc.:(:)(:)(:)((
Hiện nay tớ thấy có rất nhiều bé mèo con trên VP đấy nếu bạn chỉ cần 1 bé mèo con lông xù thì có khá nhiều sự lựa chọn... Bạn nên dành nhiều thời gian tìm hiểu hơn và theo dõi thường xuyên ở bên mục rao vặt bán và chủ động liên hệ đthoại, kể cả alô cho 1 số thành viên quen thuộc trên diễn đàn hỏi han thêm thì mớí mong tìm được 1 bé mèo đẹp chứ nếu chỉ đăng tin cần mua thôi thì hơi khó vì chủ mèo tiếp khách còn chưa hết, hihi, chắc họ chưa phải đi alo cho người mua đâu...Hôm qua tớ cũng vừa đi xem 1 đàn mèo con của 1 bạn trên này, yêu lắm..
 
mình có em mèo nga trắng tinh 8 tháng ban co muôn mua không?sô đt của mình là 0945261985.ah em y là cái nha
 
Top