• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Muốn xin một chú mèo con ạ

Me Nun

New Member
Chào cả nhà Vietpet, mình đang cần xin một chú mèo con về chăm sóc nên bạn nào có mèo con thì cho mình xin nhé. Mình rất yêu mèo mà bây giờ mới được gia đình đồng ý cho nuôi. Hì..hì... Các bạn liên hệ với mình qua diễn đàn hoặc mobile 0912684090. Cám ơn mọi người nhé.
 

Nameow

New Member
Bạn ở đâu mới dc nè ?^^ .có nhiều topix có nhiều mèo con bị bỏ rơi , hy vọng bạn tìm dc 1 bé mèo như ý :)
 

Me Nun

New Member
Thanks bạn Nameow, mình ở Hà Nội, tìm xin mèo khó quá. Hic...hic...
 

hanhjen

Member
Bạn ơi liên hệ 0122 726 3726 nhé
Mình đang có 1 bé mèo lai lông dài, mắt xanh nhìn yêu cực :x
Mình có 2 nhà, ở Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Hoặc Định Công, quận Hoàng Mai nhé :)
 

Me Nun

New Member
Cám ơn bạn hanhjen, bây giờ mình mới online thì em mèo đã về nhà mới mất rồi. Hic...hic... Chán qua. Bạn nào có mèo nữa không?
 

bbkira

New Member
http://yeudongvat.org/diendan/showt...3-bé-mèo-rất-mướt-xinh-xắn-tình-cảm-khỏe-mạnh
http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=101253

Mình [FONT=&quot]ở[/FONT] TPHCM, Q3. Mèo con nhà mình đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c cũng 2 tháng r[FONT=&quot]ồ[/FONT]i, m[FONT=&quot]ướ[/FONT]t, lanh l[FONT=&quot]ợ[/FONT]i, kh[FONT=&quot]ỏ[/FONT]e m[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh, mình t[FONT=&quot]ậ[/FONT]p cho ăn nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u lo[FONT=&quot]ạ[/FONT]i th[FONT=&quot]ứ[/FONT]c ăn (c[FONT=&quot]ơ[/FONT]m cá, th[FONT=&quot]ứ[/FONT]c ăn khô siêu th[FONT=&quot]ị[/FONT], đ[FONT=&quot]ầ[/FONT]u tôm, x[FONT=&quot]ươ[/FONT]ng cá), bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t đi v[FONT=&quot]ệ[/FONT] sinh đúng ch[FONT=&quot]ỗ[/FONT].
B[FONT=&quot]ạ[/FONT]n [FONT=&quot]ở[/FONT] TPHCM thì vào ch[FONT=&quot]ủ[/FONT] đ[FONT=&quot]ề[/FONT] c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a mình xem hình nha, mình ch[FONT=&quot]ụ[/FONT]p nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u hình l[FONT=&quot]ắ[/FONT]m.
 
Top