• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mong các ae trong dđ giúp đỡ.

Từ hồi còn bé mình đã rất thích chim bồ câu.bây giờ mình đang học thpt cùng vừa được họ hàng cho 1 đôi bồ câu pháp nhưng mãi mình không thấy chúng đẻ có thể chim mái đã bị tịt đẻ.Vì là học sinh nên mình cũng phải vất vả lắm mới tiết kiệm đủ từ tiền để mua đôi chim khác.Mình mua một đôi xòe với giá 500k,nuôi được một thời gian mình thấy đây không phải là một cặp mà là 2 con mái.thật sự mình rất buồn nên rất mong được sự giúp đỡ của ae trong diễn đàn.
 

nglong

Member
Mừng em đến với hội BC, việc chim chưa đẻ có nhiều nguyên nhân có thể chuồng nhà mình chưa làm chim yên tâm để sinh đẻ. v/v bồ câu xòe thì khi mua bắt nhầm 2 trống hoặc 2 mái cũng là bình thường, hôm nào rảnh em đi off cùng các anh em khác thế nào cũng tìm đc người thừa trống đổi cho thôi
 

thanhhaivs

Member
chào mừng em trai đến hội bồ câu.
Chơi bồ câu nó không đẻ hoặc lâu đẻ cũng là chuyện rất bình thường. ANh em cũng ko biết chim đó được bao nhiêu tháng tuổi để nhận xét cả. Còn mua xòe trúng 2 con mái cũng là chuyện thường mà, ngay cả 1 người chơi chim 2 3 chục năm cũng không thể phân biệt trống mái thì e có gì mà buồn. Nghe theo bác Long, hôm nào đi off để tìm hiểu thêm
 
bố mẹ e đi làm ở ngoại thành nên đã chuyển ra ngoại thành ở.vì vậy mà không thể đi off với các ae đc.ae xem có ai có thừa trống thì hỏi giúp e.
 

bocau hanoi

Member
bố mẹ e đi làm ở ngoại thành nên đã chuyển ra ngoại thành ở.vì vậy mà không thể đi off với các ae đc.ae xem có ai có thừa trống thì hỏi giúp e.
Kiếm lấy con trống là giải quyết đc vấn đề rồi.Xòe thì nhiều người có mà có khi ít người bán vì nuôi bọn này Lành chim và Không mất giá >còn vài ae ở Hà nội chắc có thể nhượng cho em 1 con Trống nhưng phải chịu khó đi hỏi.Chúc em sớm mua được:)
 
Top