• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mn giúp em vs :((

Em gấu 5 tháng nhà e có triệu chứng lạ:bữa ăn bữa bỏ,có dỉ mắ,bt chạy nhảy tốt hnay em về thấy nó cứ buồn buồn.duôi cụp rúp.các bác cho e hỏi đấy là triệu chứng j vs ạ.huhuhu
 

Mr Lab

Member
Cứ gọi bs thú ý cho lành, lên đây hỏi cũng khó, các thầy lang phán thì chó nhà bạn thành ổ bệnh lớn hoặc cứ vô tư để bệnh nặng hơn đấy
 
ko sao đâu a.chó nhà e bị thế nhiều lần rồi.do thời tiết thay đổi thất thường
 
5 tháng là cũng lớn rồi đấy,bạn kiểm tra xem có cho ăn thức ăn lạ hơn mọi ngày không. Nếu vẫn cho ăn bình thường mà bỏ hẳn không ăn nữa thì cho đi khám bạn ạ. Bạn mua sữa cho uống xem e nó có uống không,nếu cũng không thì cho gặp bsty ngay,càng sớm càng tốt. Chó nhỏ mà ăn phải dâu tôm hay vẩy cá là cũng nguy đấy. Nếu đúng là dâu tôm hay vẩy cá bạn đập thẳng chứng gà vào mồm dừng đê vỡ lòng, khi nào nuôt hêt hãy bỏ e ấy ra. Đôi lời đóng góp mong cún nhà bạn không bị sao.
 
Trc nó ăn uống đầy đủ,thậm chí như lợn ý.sẻnh ra nó đi la liếm quanh nhà các bác ạ.cha hỉu sao bh bữa ăn bữa bỏ.sáng em cho uống gói men tiêu hóa thử trc xem sao rồi các bác a.de bữa tối và sáng mai sem nó dư nào k thì em vác lên bsty ngay.hic.khổ thân.mặt nó cứ bùn bùn.có khi nào bị giun k ạ.tại e mới tẩy giun đợt 2 tháng t.ma chỉ tẩy 1/3 viên quả núi.
 
Ko nên để 2 3 ngày đâu...sợ nếu bị care thì ko chữa kịp...cún thường mắc bệnh này vào đầu mùa mưa, bạn đem e nó đi kt sức khỏe đi...mà trc tiên cho e nó ún 1 viên tetra việt nam, rùi nấu nước khoai lang cho e nó ún...mình nghĩ nửa ngày e nó sẽ ăn lại...vì trước đây mình cũng chữa cho cún nhà mình như vậy đó...chúc pé khỏe sớm nha!
 
Mấy thầy lang bắt bệnh hay quá, bị care Là đi phân lỏng rồi, con này 1 Là bị thay đôi thời tiết bỏ ăn, 2 Là đi La liếm bậy bạ ăn đồ ăn ko tiêu Hóa được nên bỏ ăn thôi, cho nó uống men tiêu Hóa xem sao mà nhớ cho nó ăn thức ăn nhẹ như cháo thôi nha bạn .
 

nguyenducminh63

Active Member
Thuốc giun có Sanpet hoặc Exotral chứ sao bạn lại dùng thuốc giun Quả núi :(.

Chúc cún mau khỏe lại.
 
Mấy a chơi chó em quen bảo toàn tẩy bằng quả núi.e sợ tẩy bằng thuốc của thú y lăm.tại đợt em tiêm con vàng xong hsau e tẩy lun thế là nó ăn quả đuờg ruột,di ỉa rồi nôn mửa.phân thì đỏ lòm rồi có cả con như con sán.e phải ngày ngày vác lên việnthus y truyền nước vs đạm hơn chục ngày may ma nó sống a ạ.lên mấy a bạn mach dùng quả núi cho nhẽ
 
Trang êi.em nói thật hay đùa thế.cười như thế a chả bít thật giả.a dẽ tin nắm đấy
 
Không phải bạn ơi.con này heng liên quan đến tia chớp.con này của mình là hậu duệ của thần sấm ^^
 
Top