• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mimi bị ói, help!!

sunmi

Member
Các bác ơi, help!!
CẢ ngày nay mimi ăn uống - ngủ bình thường. Tự dưng gần tới giờ đi ngủ, mimi ói, nôn bọt trắng, không có màu. Không biết vì lí do gì. Thức ăn mới, nước mới, mimi không hề ăn gì bậy bạ. Em nó ói từ 11h đêm. Tới lúc gửi topic này lên là ói 3 lần. Những đụn nhỏ, chỉ là nước trắng có bọt thôi. Không biết đêm nay thế nào nữa. Triệu chứng gì đây bác sĩ ơi>??? Làm sao cầm ói bây giờ???
 

HChuong

Member
Bạn Sunmi nên mang mèo đi khám đi nhé! Như vậy sẽ tốt hơn. Chứ chờ mọi người trả lời lâu lắm, nhỡ em nó bệnh nặng hơn thì tội.
 

salem57

Member
Mèo nhà mình cũng bị hiện tượng tương tự, về sau ói ra dịch vàng ... mất nước xuống sức... Không cứu được và vừa mất. Hiện tại 1 con khác của mình cũng bị hiện tượng tương tự, mình thấy có nhiều giun, có thể do giun vón cục làm tắc ruột làm mèo không tiêu hóa được.

Bạn gọi cho bác sĩ để được tư vấn sớm đi, mèo ói mà không ăn được xuống sức nhanh lắm.
 

sunmi

Member
hix, mimi hôm đó ói ra 1 cọng tóc-chắc vậy mà khó chịu nên ói 3 lần. sunmi xứt miếng dầu con lạc đà ở dưới cổ cho ấm, mặc áo. Ngủ tới sáng thì thấy hết. Cả ngày hôm sau mimi ngủ bù. Sau bữa đó thì thấy hết rùi. Tính tới sáng mà không hết cũng mang đi bác sĩ đó. Cho nên cẩn thận hơn, hạt cho vào bát ăn mà ăn không hết thì cũng bảo quản tránh bụi bay vào nè. cám ơn mọi người quan tâm nhe!
 

salem57

Member
Chúc mừng sunmi nhé, mèo bệnh mà khỏe là mừng lắm. Không biết bao giờ mèo nhà mình mới khỏe lại, sốt ruột quá. Tối lại qua thăm các em nó.
 

sunmi

Member
Bữa nay em bé khỏe lại chưa salem ơi?? Mimi bữa nay chạy nhảy nhiều lắm. Đang học đánh vần :D
 
Top