• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Meo ơi, chị yêu em!

Meo à, tự nhiên hôm qua hôm nay chị lại muốn viết một cái gì đó cho em ghê đấy, mấy hôm nay em làm chị cảm động quá...


Ngày ấy em còn bé, em xinh xắn như một thiên thần làm cho (ko) không ai ghét được, tính em lại cũng đáng yêu, em dễ gần, bám người và ...rất khéo nịnh, chị chẳng ưa gì những con người hay nịnh bợ, nhưng sao em nịnh, chị lại khoái đến thế, cái kiểu dụi đầu, ánh mắt ngây thơ, tiếng kêu eo eo của em nghe sao mà thắm thiết thế, mỗi lần nghe tiếng kêu ấy, (ko) không thể (ko) không động lòng và phải cho em ăn một cái (j) gì đó, hihi. Và bây (g) giờ , em đã lớn, em đã có ba bốn lứa con nhưng mà em chẳng mất đi nét ngây thơ trẻ con một chút nào:



Này, mèo yêu, em đang lừa gạt chị bằng cái vẻ ngây thơ ấy đấy hả??? Nhìn em , đôi khi chị muốn cắn, muốn nhéo cho mấy phát, yêu (ko) không chịu được, dạo này, em tình cảm với chị quá đi, chị đi đâu, em theo đó, sáng sớm, mẹ dậy, em theo mẹ đi xuống, nhưng rồi khi ăn xong, em lại lên với chị, mấy lần định ngủ nướng, nhưng em cứ leo lên đầu chị, dù bị cái màn cản, em vẫn cứ khều đầu chị, rồi kêu meo meo, ôi con khỉ con này, em đang làm cái (j) gì vậy, bộ (ko) không cho chị ngủ hả, chị đành cho em vào màn luôn để...nướng tiếp. Dậy rồi, chị đi xuống, em cũng xuống theo, lâu lâu em vồ chân chị cắn yêu mấy phát. Dạo này em hư lắm nhé, em coi chị là gì, coi cái tay chị là gì hử, sao em dám ...cào nát cái tay chị như thế, mỗi lần giỡn với em, em xé cái tay chị tanh bành luôn, thường thường, lớn rồi , các bé thường chín chắn rồi, chẳng giỡn kiểu đó nữa đâu, còn em, em mấy lứa con rồi đấy nhé, vậy mà sao còn đùa kiểu đấy hử??? cái tay chị xinh xắn thế này, vậy mà g chằng chịt vết mèo cào, trong khi chị có bao g ...cào em (ko) không? Có bao (g) giờ chị làm cho em có vết sẹo nhỏ nào (ko) không? Thế tại sao em nỡ cào chị như thế, em thật là quá đáng!, lớn già đầu mà còn như trẻ con, nhưng (mưh) mà, sao chị yêu cái vẻ trẻ con ấy của em quá!

Hôm nọ, đang rửa chén, tự nhiên em chạy đến nằm cạnh chân chị, làm chị hết dám xả nước, sợ bắn vào người em, thế là chị phải nhè nhẹ rửa tay, rồi bế em ra chỗ khác, này, rửa chén mà em còn làm phiền chị hả???

Đâu chỉ có thế, đến tắm và đi vệ sinh chị cũng chẳng yên với em, có một lần tắm xong, chị tự nhiên thấy em ngồi trước cửa buồng tắm, tưởng trùng hợp, lần sau lúc đang tắm, chị hé cửa ra coi, thấy em ngồi lù lù ấy, làm chị tắm cũng (ko) không dám dội nước mạnh, sợ nước bắn ra ngoài văng vào bộ lông của em. Rồi lần sau, chị tắm, chị dội nước ầm ầm, chợt nhớ ra là có khả năng em đang ở ngoài, mở cửa ra, đúng y luôn, em ngồi đó, ánh mắt em bị ánh đèn chiếu vào nhìn như hai cái đèn pin nhìn chị với ánh mắt mà chị đến não lòng, cứ như thể em nói "chị ơi tắm lẹ ra chơi với em", thế là chị cứ ngồi trong phòng tắm mà nói "ra trước đi, ngồi đó làm gì, ướt hết bây (g) giờ , đi ra đi" nhưng em vẫn ngồi đó để đợi chị, thật lòng mà nói , tuy bảo em vậy, nhưng em mà đi là chị buồn lắm đấy, ngồi một lúc mệt rồi, em nằm chờ chị trước cửa.

Chị thấy tội em quá, nên lần này chị nhân lúc em ngủ lén vào phòng tắm, thế mà vừa dội một gáo nước, chị hé cửa ra coi, lại thấy em ngồi đấy đợi từ lúc nào. Tắm xong, chị vừa mới đi ra, thế là em liền đứng ngay dậy, leo lên hai bậc cầu thang, ý em là "chị lên lầu với em đi", nhưng chị làm sao mà lên ngay được, chị phải ngồi vi tính một xíu, thế là chị đi ra, em lủi thủi bước xuống và ra theo chị. Đôi lúc em hâm đến nỗi chị chịu ko nổi, sao lại đi thi "leo cầu thang" với chị, em hay lắm, cứ đợi chị bước lên hai bậc cầu thang là em bắt đầu xuất phát nhảy vọt lên như chớp bay lên lầu, chị bik chị ko thắng em rồi, khỏi thi, em leo lên đó, cào cào cái thảm chân đợi chị leo lên, chị leo gần đến , em nép sát mình xuống rình chị, chỉ đợi vừa thấy chị là em chạy phắt đi. Lên cầu thang chị thua em, nhưng mà xuống chị còn lâu mới thua nhé, lúc đi xuống chị lấy tay hù hù cho em xù bộ lông lên hoặc giữ mặt em lại ko cho em leo xuống, hehe, thế là chị thắng, hà hà

Mà này, tại sao lâu lâu em cứ tót lên vai và bụng chị mà nằm thế hử,chị ko phải cái nệm đâu nha em. Em là đồ quái gở, đôi lúc em làm chị tưởng như em là bà hoàng, còn chị chỉ là kẻ tôi tớ vậy, mỗi lần tắm cho em là một lần chị khổ sở, tắm cho em, ai sạch sẽ, ai sướng?em chứ ai, vậy mà em kêu gào quát tháo chị, thậm chí còn đòi cắn chị, chị tắm cho em xong là y như rằng chị cũng ướt, một công đôi việc. được chừng hai tuần thì em dơ, chị phải lôi em đi tắm, ấy thế mà vẫn có bọ chét, đôi khi chị bị bọ chét của em cắn bị thâm thành sẹo luôn, thế là chị lại phải đè em ra bắt bọ chét, chị ôm em riết, làm sao để em bẩn được.

Em rất (thik) thích được chị gãi lưng cho, mỗi khi gãi lưng cho em, em ưỡn ẹo, khoái chí lắm, và vồ tay chị cắn yêu
Meo ạ, sao mà chị ghét cái vẻ õng ẹo, oặt oèo, và ẻo lả của em thế ko bik, mỗi lần thấy em thế, chị chỉ muốn ...hun cho mấy phát, sao mà em lại có cái kiểu như thế chứ, em ba bốn lứa con rồi, thế mà vẫn rất ư là "lẳng lơ", đây là một vài trong những kiểu "lẳng lơ" dễ ghét của em.





Meo nè, em nên từ bỏ những hành động xấu xa dễ ghét ấy đi, nếu ko thì chị... (ko) không thể nào ghét em được. Meo ơi, chị yêu em, yêu em nhiều lắm, đừng bao g,đừng bao g bỏ chị mà đi nhé, chị sợ ngày đó lắm, sợ ngày em rơi vào tay bọn bắt trộm mèo để làm thịt, chị căm ghét những kẻ đó, chị rất cần, rất cần em ở bên, có em, chị cảm thấy thanh thản hơn mỗi khi mệt nhọc, và vui vẻ hơn mỗi khi muốn khóc, em gắn bó với chị thế mà đã gần bốn năm, em à, chị yêu em!

Nhiều người (ko) không (thik) thích mèo vì cho rằng mèo lãnh cảm, (ko) không tình cảm và trung thành như chó, thật ra, chú chó có thể trung thành tuyệt đối với người chủ của nó dù người chủ đó có đối xử tệ bạc với nó đến đâu, nhưng chú mèo thì khác, chỉ khi nào thật sự yêu thương nó, nó mới đối xử thật đặc biệt,nếu người chủ tệ bạc, nó sẵn sàng ra đi. Cách thể hiện tình cảm của mèo thật kì lạ, và cũng thật đáng yêu, chỉ là đi theo, chỉ là ngủ vào lòng mình,ấy thế mà sao đáng yêu đến thế, nhìn nó ngủ ngon lành, mình thấy lòng ấm áp (bik) biết bao. Mèo lãnh cảm, đỏng đảnh, nhưng vì thế, nên những cử chỉ yêu thương của nó thật hiếm hoi và quý giá, khi đó ta hiểu rằng, nó (bik) biết ta yêu thương nó nhiều lắm.
 
mèo nhà bạn cũng y như mèo nhà mình vậy . còn lúc nào nó đẻ thì mình phải thò một tay vào xoa bụng nó thì nó mới chịu , xoa mãi rồi thì thôi không xoa cũng được nhưng phải để tay chạm vào bụng , thay bằng chân là không được , đi vệ sinh cũng không được kể cả đang đẻ dở cái đầu cũng nhất quyết là đi theo ...

Nhưng bây giờ thì em ý đang khóc lóc ầm ĩ dưới nhà vì hôm qua người ta đến bắt hết mèo con rồi :( .
 

artoo123

Member
Giống em mèo nhà mình quá, đi WC bao giờ em í cũng ngồi ngoài cửa chờ. Có khi còn cào cào cửa đòi vào cơ :))
 

luden

Member
hình như con mèo nào cũng có màn ngóng trước cửa nhà tắm. chục con như một, mình nghĩ do bản tính bà tám, tò mò của tụi nó. Cứ bước từ nhà tắm ra là y như rằng hai con mèo nhà mình ngồi chờ sẳn giương mắt ngó như đang hỏi bộ tắm dui lắm hay gì mà bà tắm quài vậy.:))
 
Ờ há, con miu nhà mình cũng thế. Toàn phải đóng cửa phòng tắm lại thôi, nếu không nó toàn vào đấy (nó tò mò gì ở đấy nhỉ? nghịch nước?), sợ nó bị ướt lông. Mấy lần suýt dẫm bẹp nó ở ngay cửa phòng tắm rồi.=))
 
mèo nhà bạn cũng y như mèo nhà mình vậy . còn lúc nào nó đẻ thì mình phải thò một tay vào xoa bụng nó thì nó mới chịu , xoa mãi rồi thì thôi không xoa cũng được nhưng phải để tay chạm vào bụng , thay bằng chân là không được , đi vệ sinh cũng không được kể cả đang đẻ dở cái đầu cũng nhất quyết là đi theo ...

Nhưng bây giờ thì em ý đang khóc lóc ầm ĩ dưới nhà vì hôm qua người ta đến bắt hết mèo con rồi :( .
ôi cái khoản này thì y chang mèo nhà mình, lúc đẻ nó toàn bám theo mình chứ không bám theo ai hết, mà phải ở trên gác cơ, chứ ở dưới tầng trệt là cứ meo meo mèo mèo, đi lòng vòng chóng cả mặt, lúc ấy nó nhìn mình với ánh mắt van xin tha thiết lắm cơ, làm mình muốn ở dưới xem phim cũng đành phải lên trên gác cùng nó, nó mừng lắm, nhảy vọt lên dẫn đường, hâm hâm vậy đấy mà mình khoái lắm, nó đẻ có lúc 5 tiếng, ấy thế mà lúc nào cũng phải túc trực bên cạnh, mình đi đâu cũng được, miễn là ở trên gác, còn xuống dưới nhà một cái là lập tức dù đang rặn cũng vọt xuống theo và đứng kêu réo ầm ĩ đòi mình lên lại, mình đành phải "xử lý" lẹ rồi lên với nó, hic, mà sao lúc ấy cái tiếng kêu, cái vẻ mặt ngây thơ tội nghiệp của nó làm mình không thể nào từ chối nổi, đành phải chiều ý nó, nhiều khi ngày mai là thi học kì rồi mà vẫn phải ngồi cạnh nó chăm sóc,(đang học tự nhiên nhảy vào lòng rồi rặn làm mình giật cả mình, phải chạy xuống nhà kiếm thùng các tông lót ổ cho nó) nhưng mấy bé mèo con ra thì yêu quá đi mất, thi xong là chạy về nhà ngay để ngắm nghía, hôn hít, hihi:)):))
 

meomotdau

Member
Phải, phải, vào nhà tắm là y như rằng hắn lấy tay cào cửa đòi vào, vào trong một lúc thấy chán chán (thì làm sao chơi với nó trong nhà tắm được) thì lại cào cửa đòi ra. Chưa đầy vài phút lại cào cửa đòi vào :thingking:. Chiều lòng hắn đóng cửa rồi mở cửa, khỏi làm được gì hết á =))
 

Le To Anh

Member
Miu yêu dấu

Sao giống miu nhà tớ thế nhỉ, lúc tắm thì nhóc đòi vào nhà tắm, chiều một tý cho vào thì lại đòi ra. Có hôm đi làm về tắm xong bước ra thấy cả lũ nhóc đủ cả 4 tên ngồi chờ chủ ở cửa nhà tắm. Yêu ơi là yêu, phải tặng mỗi chú một cái hôn vào má rồi cho lũ nhóc ăn xong mới có thể làm việc khác.
Nói thật lòng, hàng ngày đi làm về tớ mong nhất là nhìn thấy lũ miu.
Mà nhà tớ có 1 chú Đen trắng, khôn lắm cơ. Cứ nghe tiếng xe máy của chủ về dù trời lạnh đang nằm trong chăn ấm cũng ra đón chủ. Ngày nào cũng thế, trừ những ngày tớ phải đi công tác xa nhà. Nhớ chúng nó lắm ý.

Tài sản quý giá nhất của tớ là lũ miu yêu quý, không thể có gì quý hơn.
 

Phu Dung

Moderator
Mèo của các bạn hay ngồi trước cửa phòng tắm, chuyện đó cũng thường thôi, không có đứa nào bằng Tí Chuột nhà mình đâu. Lâu lâu khi mình hay em mình tắm, nó leo lên đầu bức tường lửng của nhà tắm hay bệ cửa thông gió ngồi xem phim :( với cái ánh mắt rất chi là đểu giả. Hic hic, mà đấy là nó đã thành công công từ khi còn bé đấy nhé!
 

thuan81

Active Member
hai bé mèo nhà mình cũng dễ yêu như vậy đó!đi tắm mà cứ cào cửa và kêu meo meo!mình cứ nghĩ chỉ có mèo nhà mình là vậy, nhưng bé nào cũng thế cả!có lẽ bản tính của các em nó là thích nhõng nhẽo quá!công việc mình thì cũng hơi bận rộn nên nhiều khi sáng đi ra cửa hàng là đến chiều mình mới vô nhà,mặc dù các bé được Mẹ mình cho ăn đầy đủ nhưng lúc nào cũng ngóng cũng trông mình !khi vào đến nhà là các bé lại quấn lấy chân mình và chạy nhảy đùa giỡn nhau!vui hẳn lên Mẹ mình nói trưa đến giờ hai đứa nó cứ ra ngoài cửa rồi đi vào thấy vẻ ủ rũ buồn lắm!Mình không ngờ tình cảm của hai đứa nó dành cho mình nhiều đến thế!cho nên nhìu lúc công việc có mệt đi chăng nữa nhìn thấy hai đứa nó đùa giỡn với gương mặt ngây ngô đáng yêu xinh xắn của hai bé là mình quên hết sự mệt mỏi!mình cảm ơn! ơn trên đã sắp xếp cho mình có duyên với hai bé!
 

ngudaymuon

Active Member
Ơ hoá ra rất nhiều bé đòi vào nhà tắm ạ? Xù nhà mình cũng thế, cứ mở cửa nhà tắm là con bé phi vào theo, còn lúc nào mình tắm là phải đóng cửa thì còn bé cứ ngồi ngoài đợi, khi nào ra thì thôi. :)) Công nhận bạn thúan8 nói đúng, cứ đi làm về nhìn cái mặt của bé, chỉ cần cái gừ gừ nhẹ, vuốt ve bộ lông mềm mại của bé, hôn lên cái mũi đỏ đỏ xinh xinh là bao mệt mỏi tan biến hết. Mình nuôi Xù từ lúc còn nhỏ, chăm sóc yêu thương, cảm giác nó như đứa con gái nhỏ mình dứt ruột đẻ ra vậy. yêu lắm lắm.
 
hình như con nào cũng thế:"> mèo nhà em cũng tìm mọi cách để chui vào phòng tắm. tối thì tìm mọi cách để chui vào màn. hôm nào về nhà là cũng quấn lấy chân, đòi bế, đòi vuốt ve.
 
=)) =)) mình cứ tưởng chỉ mèo nhà mình mới có màn thò tay cậy cửa phòng tắm, hoá ra là đặc tính chung! Với lại cái màn phải làm bà đỡ khi chúng nó lâm bồn nữa chứ! Hihi, yêu thế cơ chứ!
 
=)) =)) mình cứ tưởng chỉ mèo nhà mình mới có màn thò tay cậy cửa phòng tắm, hoá ra là đặc tính chung! Với lại cái màn phải làm bà đỡ khi chúng nó lâm bồn nữa chứ! Hihi, yêu thế cơ chứ!
ui , vậy là bạn để chúng đẻ trên màn à, ối trời, mèo nhà mình mà cũng thế chắc mẹ mình cho một trận rồi, hic ,lên giường mẹ mình còn không cho lên nữa là...
 
Top