• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mời offline ngày 05 thang 10 năm 2008

Status
Không mở trả lời sau này.

boxich90

Member
Chán quá ngày mai em lại ko di off với cả nhà dược hixhix,bà con cô bác di off nhớ chụp thật nhiều ảnh về post lên cho em xem nhá.Chúc cho bưổi off ngày mai suôn sẻ và thuận lợi(mong trời ko mưa như bác Kỳ nói hix).Chào anh em!!!!!!!!!
 

oheylona

Member
em muốn tham dự off với mọi người nhưng em lại không biết svđ quảng an đâu cả ai bít chỉ dùm thank
 
em háo hức lắm, chờ mãi đến hôm nay thì mẹ lại bảo "không biết svđ ở đâu" ... hichic ... ai đó cho em xin cái sơ đồ vơi :( nhà em ở Thành Công, không biết đi đường nào thì tới nhỉ ????
 

ectasy

Member
bạn có thể nói với mẹ là có biết phủ tây hồ ko? ( cái này chắc mẹ bạn biết đó) . svđ quảng an nằm trên đường đặng thai mai hay mọi người lớn tuổi vẫn gọi là đường vào phủ. nó nằm ngay đầu đường đặng thai mai cắt với đường xuân diệu ( đường xuân diệu là đường có khách sạn Sheraton). chúc bạn tìm đc svđ và có mặt tại buổi off
 

dieuthuy

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội.
Mong ngày mai trời đẹp để còn Off ACE nhỉ, để mai tớ còn mang quà từ SG của anh Kimkwanlee ra tặng những thành viên nhiệt tình nữa chứ:-bd, nhất là mấy em gái xinh tươi tham gia cả hội mèo và cún nữa.:love struck:
 
hic, tui ở mĩ không tham gia được. Nhưng mong là có chú ngao tạng với mấy chú GD tham gia để sau khi ACE post hình lên sẽ được chiêm ngưỡng.
 
8h sáng và mưa lất phất nhưng mau hạt :) hi vọng đến 9h30 là sẽ tạnh... nhà e ngay gần svđ quảng an nên cực chính xác :p
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Chúa ơi em thấy mưa to lụt nhà chứ không lất phất đâu:((. Em đang cầu trời khấn phật để mưa tạnh, trời đã sáng chứ không còn âm u, hy vọng chút xíu nữa thôi nắng sẽ bừng lên, chào đón các chú cẩu xinh xắn:love struck:! Hix hix em chưa kịp khỏi ốm thì mưa to gió lạnh đã đến, giờ lại ốm thêm, mũi cứ sụt sịt, nước mắt giàn dụa:(, nhưng em thề nếu không mưa em sẽ đi off với các cún!
 
8h30 mưa đã tạnh rồi.. trời cũng đã sáng sủa hơn .. chuẩn bị đi off thôi... trời không phụ lòng người mà :kiss:
 
yee !! tạnh mưa rồi :D mẹ em không chở em đi, nhưng em vẫn cứ đi :)) bé nhà em cũng háo hức lắm :) hy vọng trời đẹp cho tới hết buôi off
 
xin chúc mừng là e vừa ra thì không có ai và đã bị bỏ boom :( hix nhưng mà tạnh mưa hẳn rồi và trời cũng nắng đẹp mọi người ra cho các pé chơi đi :) ai trong ban quản trị lên tiếng đi để mọi người còn biết ạ :)
 

cuong_tosa

Moderator
Thông báo tới cả nhà. Chúng tôi vừa lên thị sát tình hình sân chơi của chúng ta thì thấy rằng, sau trận mưa hôm qua, sân bóng đã ngập nước trắng xoá. Vì vậy hôm nay chúng ta hoãn OFFLINE sang tuần khác. Thông báo OFF mới nhất sẽ được cập nhật sau. Mong mọi người thông cảm.
 

hot_dog90

Member
hehe...cũng may là em chưa đi vì biết là alonehamter nhà gần sẽ ra và nếu không có ai sẽ về và......:D....không phải em lười mà nhà em xa phải 15km chứ ít gì....mà buổi off nào cũng mưa các bác nhỉ...hy vọng các buổi offline sau trời sẽ nắng hoặc có những cơn gió mùa thu......
 
hức ... vừa đem em ra đến nới thì các bác lại bảo hoãn ... em ấy mặt buồn xo ( chắc hiểu ), ngoan ngoãn ra về :( tiếc thế :(
 

PhungPhuong

Vietpet sponsor
hoãn mà không báo trước câu nào. Làm e lặn lội từ thanh xuân lên Hồ xong lại đi về. Bó tay, tổ chức kiểu gì thế ko biết.
 

ectasy

Member
hoãn mà không báo trước câu nào. Làm e lặn lội từ thanh xuân lên Hồ xong lại đi về. Bó tay, tổ chức kiểu gì thế ko biết.
vẫn biết ai cũng thích đi off, nhưng trời đất thế này ko thể biết trước và quyết định đc. bạn nên theo dõi lại topic. chiều qua đã có thông báo có thể hoãn vì đang có bão số 8 có thể mưa đêm hoặc sáng. là sân chơi chung thì mọi người nên hiểu và thông cảm. bạn nói như vậy phụ lòng của rất nhiều ACE
 
hoãn mà không báo trước câu nào. Làm e lặn lội từ thanh xuân lên Hồ xong lại đi về. Bó tay, tổ chức kiểu gì thế ko biết.
Tớ thì cũng từ Thành Kông lội lên Tây Hồ đấy, tới nơi thì mới biết là hoãn, mất 3 chục đi off mà không thành công ... mà háo hức lắm, bỏ cả ngủ ( bình thường 12 giờ tớ mới lồm cồm dậy ), xong về tay không :) nx thôi, không được lần này thì chờ lần khác, hi vọng buổi off lần sau không mưa :love struck:
 

b4m4_b0y

Member
Hay !!! Chúng ta chuyển buổi off này sang chủ nhật tuần tới có được không ạ ??? :X :X
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top