• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mới tập chơi, anh em rành Becgie thẩm định giùm mình

phantrong

New Member
Tình hình mình có mua 1 em Becgie từ 1 người quen (không thân lắm) với giá 2tr 500k, đến nay em nó đả được 9 tháng tuổi. Lúc mua anh ấy nói là chó thuần chủng và bán hết bầy 8 con trong 4 ngày (2tr500k 1 em). Bây giờ có nhiều người nói chó em là lai Becgie em củng chả biết sao nửa nên lên đây nhờ anh em xem giúp. Và xin hỏi chó có hiện tượng gì là có thể phối giống được, bé nhà em là girl :D và phối giống ở đâu giá cả ra sao ;)
Đây là hình em nó :






Cho hỏi thêm em này là giống chó gì, nguồn gốc là của ông chủ bà chị cho mang từ Taiwan về, nhìn mặt hiền hiền chứ dử kinh khủng hix, em nó gần 10 tuổi còn phối giống được không :D. Loại này dử lắm canh nhà thì verry good nên muốn giử giống. Hình em nó đây ạ :





Và cuối cùng là thank tất cà mọi người :D
 

gianglongbien

Vietpet sponsor
em này lai rất sâu rồi bạn ơi , bạn mua 2.500k em này là đắt rồi đó , nhưng ko sao mình quý và yêu thương em nó là ok rồi , còn thuần chủng thì không thể ..... chúc bạn vui vẻ

trần thanh giang
 

biboy hoang

New Member
con này không phải thuần rồi bạn àkk, lai nhiều dời rồi, 2tr500k 1 em là wá đắt ^^
 

tranquyen

Member
lai rồi bạn ah. sang đấm vào mồm thằng bán chó ý. nhưng ko sao quan trọng vẫn là tình cảm mình với cún thôi. nhiều con GSD thuần chủng không được huấn luyện còn ngu hơn chó ta ý chứ.
 
mình ko rành về becgie lắm nh thấy có vẻ lai nhiều r bạn ạ.nhưng e ấy lớn khỏe mạnh là đượclần sau mua cún cũng tìm nguồn cẩn thận nha bạn
 
Em ko nhịn được cười khi đọc bài của bác. vui ơi là vui.
Bác lên Goole tìm chó Becgie xịn-thuần chủng xem hình của nó thế nào rồi nhìn lại con ở nhà. :)):)):)):)):)):)):)):)):)).
 

olive gsd

New Member
Xin lỗi bạn quá đen. Bị ông bạn ko thân lừa quả đẹp đấy. Mất bạn thì lại dc thú cưng :)):D
 

kimoah

New Member
con nay chan tay be ti xiu,dang nguoi nho con,chi co mau la giong con becgie thoi ban ah..
 

tittitt

New Member
thuần chủng thì làm gì có giá 2tr500k.tôi cũng chỉ biết xơ qua chó bg thôi nhưng 2tr500k thì k bao giờ có bg thuần chứ chưa nói đến chủng.:D
 
Top