• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Một số hình ảnh Pacha

Xin giới thiệu với các ACE một số hình ảnh Pacha






Chào anh Long, em trước đây là FAN của Parcha này anh, anh mai danh ẩn tích lâu quá, từ đầu năm em ra sinh hoạt cùng anh em mà chưa một lần gặp anh!hihihi
Ôi Parcha sao thế này anh, nó không giống như hình dung của em. Chế độ dinh dưỡng và tập luyện của Parcha thế nạo ạ? Gần một tuổi rồi mà thân hình mảnh khảnh như Next's Top Model thế này thì buồn quá! Nhưng vẫn còn thời gian anh ạ, chưa muộn bây giờ anh tập trung vào nó hy vọng rằng đến lúc nó 18 tháng sẽ có thể gỡ lại được phần nào. Em hiện tại cũng nuôi một cháu đực đàn B. Ngày em bắt về là lúc nó hơn 5 tháng, nó mới được có xấp xỉ 10kg trong khi Bean nhà anh Mit cùng đàn đã 18kg rồi. Nhưng may mắn có anh em trong clb động viên và tư vấn về dinh dưỡng và tập luyện cháu nó giờ cũng được 25kg rồi nhưng trông vẫn lùn vì ngày nhỏ bị còi xương anh ạ, buồn cười lắm! Anh cố gắng kiểm tra lại chế độ dinh dưỡng của Parcha anh nhé! Cố gắng tối đa sẽ thành công anh ạ. À mà thi thoảng anh xuống sinh hoạt với anh em đi, anh em vẫn nhắc anh luôn. Mọi người vẫn hỏi chẳng biết anh bận bịu gì mà " lặn" lâu thế hihihi. Cố gắng anh nhé! Em chào anh!
 

Mit2011

Member
Thể chất và thể lực cần xem xét lại gấp.... thần kinh và xã hội hóa thế nào?
Chó được Huấn luyện gì chưa?


.
 
Top