• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Một số hình ảnh GSD KHiêm Tây Ninh

Status
Không mở trả lời sau này.
Chết em rồi, vậy là nó dính bệnh đó rồi, trên người nó có chổ trống bằng cả bàn tay luôn, lông thì mới mọc nên nhìn thấy da như a nói. Làm các nào để chửa trị cho nó hả anh
 

KHIEMTN

Member
Chết em rồi, vậy là nó dính bệnh đó rồi, trên người nó có chổ trống bằng cả bàn tay luôn, lông thì mới mọc nên nhìn thấy da như a nói. Làm các nào để chửa trị cho nó hả anh
Bác sĩ , bác sĩ , bác sĩ !!!
Nhanh !! Nhanh !!! Nhanh !!!
Nhóc tì đã bị bệnh này thì phải hết sức cẩn thận , kiên trì , tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ . Dù bề ngoài thấy nó đã bắt đầu khỏi bệnh thì vẫn phải trị thêm một thời gian nữa cho nó hết hẳn nhé ! Để nó tái đi tái lại là hỏng lôun đó !!!
 

tuankietnt

New Member
anh Khiêm ơi cho em hỏi là GSD con,khoảng 1 tháng thì đuôi nó thế nào.cong hay thả vậy. có trường hợp nào cong hồi còn nhỏ mà lớn chút thả xuống không.có thể cho em xin chút hình để tìm hiểu không?Thanks anh trước!!!
 

HUNG LUN

New Member
Anh Cho Mình Hỏi Có Trường Hợp Chó đang Bình Thường Tự Nhiên Xuất Huyết Chảy Máu Mủi, Rồi 2-3 Ngày Sau Chết Ko Vậy Anh, Mình Có Người Bạn Mua Chó Gsd Về Nuôi Khoảng 8 Tháng Bị Trường Hợp Này Xong Lăn Ra Chết
SAU KHI THAM KHẢO THÌ BIẾT ĐƯỢC ĐÓ LÀ BỆNH CHẢY MÁU CAM, BỆNH NÀY CÓ NGUY HIỄM KO ANH
 

KHIEMTN

Member
Anh Cho Mình Hỏi Có Trường Hợp Chó đang Bình Thường Tự Nhiên Xuất Huyết Chảy Máu Mủi, Rồi 2-3 Ngày Sau Chết Ko Vậy Anh, Mình Có Người Bạn Mua Chó Gsd Về Nuôi Khoảng 8 Tháng Bị Trường Hợp Này Xong Lăn Ra Chết
SAU KHI THAM KHẢO THÌ BIẾT ĐƯỢC ĐÓ LÀ BỆNH CHẢY MÁU CAM, BỆNH NÀY CÓ NGUY HIỄM KO ANH
Tất nhiên la rất nguy hiểm bác ạ ! Nguy hiểm dẫn đến chết chó cơ đấy ! Thường thì chó bị chảy máu mũi là chúng ta phải cầu viện Bác Sĩ ngay , để nó chảy nhiều , mất máu là nó " Vĩnh biệt " chúng ta thôi !
 
ảnh của các chú GSD nè đẹp wa trời, bác cho e hỏi chỗ bác có em nào giá vài trăm không, tiền triệu thì e ko có, mà e rất thík nuôi giống nè, e thích gống nè lâu lém rùi nhưng chưa có điều kiện sở hữu một e nào. nếu bác co em nào thì cho e cái sdt và vận chuyển ra Hà nội thía nào? rất mong được làm quen với Bác.
 

vantho211

New Member
Em Mina nhà mình đây!

Chào anh Khiêm,và các bác trên diễn đàn Vietpet!Em Mina nhà mình đã lấy chồng vừa tròn một tháng.Hôm nay thấy bụng hơi tròn tròn,chắc là em nó đã có bầu rồi đấy!Mình mừng quá,và không nhớ tên chàng "lang quân" của em Mina là gì?Anh Khiêm nhắc lại dùm mình nhé!Rất cảm ơn!Đây là em Mina nhà mình,nhờ mấy anh em xem giúp,và đánh giá dùm nhé,rất cảm ơn!






 
không biết giá 1 em GSD cái bèo bên Bác Khiêm là bao nhiêu tiền nhỉ? kết GSD nhưng không biết giá 1 em thường là bao nhiêu:D
 

kts me gsd

New Member
a Khiêm ơi,em đang thắc mắc về giống gsd của Mỹ của chú em ở Mỹ,giống gsd màu vàng lửa,có gia phả hẳn hoi mà sao nó nặng tới 175pound,nặng gâp đội giống gsd bên Đức.gsd của mình nặng khoảng 45 kí là cùng,nếu đem từ bên Mỹ (texas) liệu có sống được không ạ.ngày 8.3 em có đi tây ninh nhưng tới Trảng Bàng thì mưa quá nên về,không biết còn bao xa nửa mới tới chổ anh,.........bánh tráng trảng bàng ngon tuyệt
 
hôm nào chú khiêm có thể đưa video clip lên cho anh em coi nha,theo mình nghĩ ngoài hình thể đẹp và chuẩn còn thêm bước đi thi mới đánh giá mức độ chuẫn mực như thế nào!cách đây 20 năm về trước ở vn hầu như không có chó đẹp như chú khiên bây giờ.dòng này mình rất thích nuôi vì nó rất thông minh với đều kiện phải có thời gian gần nó dể huấn luyện theo ý mình.chúc chú kiêm thành công cho ra đời thêm nhiều bé đễ cho anh em đươc thỏa mãng!
 

Sauxanh

New Member
Chào Anh Khiêm cùng toàn thể anh em VP ! Tôi mới tham gia vào diễn đàn và cũng kịp đọc hết Topic này. Tất nhiên là học hỏi được khá nhiều điều bổ ích đối với "Đam mê" của mình. Qua đây tôi thấy mọi người có nói tới việc Anh Khiêm có kế ý định nhập chó Bỉm, rồi không thấy đề cập tiếp ở những trang sau. Phiền Anh Khiêm và anh em nói rõ thêm về "dòng" chó này cho tôi với.
Cảm ơn các Anh nhiều.
SX
 

hahabibi

Member
A Khiêm ơi dạo này thấy a ít lên trên dđ quá,dạo này a khoẻ kô??mấy chú gsd sao rồi,a có dự định nuôi thêm loại nào ngoài gsd nữa ko??thấy có mấy bạn pm lại quá chừng mà a ít hồi âm lại chắc bận lắm hã a???
Chúc a gặp nhiều may mắn và thành đạt trong cuộc sống!!!!!!!!!!!!!!
 

vanquyen84

New Member
Chào bác Khiêm, em là thành viên mới, em rất mê gsd. Bác có thể cho em biết giá gsd 2-4 tháng tuổi bao nhiêu được không ạ. Em muốn mua một em để nuôi. Bác cho em biết nhé. Bác có thể gửi vào mail của em vanquyen84@gmail.com hoặc nhắn tin vào số 0936990785. Rất mong nhận được hồi âm của Bác. Thanks.
 

andang1970

New Member
Chào Anh Khiêm !
-Em thấy chó nhà anh đẹp quá thấy mà thích ghê. em định mua 1 con đực berger thuần đẹp 2~6 tháng Anh còn không để lại cho em hoặc anh có ai quen giới thiệu cho nha. Cảm anh nhiều nhé
-Anh nghe nói Anh co người bạn ở đồng tháp có giống chó berger tốt, vậy anh có thể giới thiệu và cho em xin địa chỉ đe em mua được không ? Vì tháng sau em về đông tháp thăm gia đình. cảm ơn anh trước nha.
HIỀN-0903 612 838
 

kingphattai

Member
chó anh đẹp quá ! em cũng có 1 em mà sao nó làm biến ăn quá có cách gì chỉ em với ! thanks
 

Chau linh_HP

New Member
he he!cả hai em đều đẹp nhưng em dưới đẹp hơn ,em trên không đẹp bằng vì không nhìn thấy mặt
 

Hoanghean

New Member
Em ở Sài Gòn. Rất muốn tới tham quan trại anh Khiêm. Anh cho cái địa chỉ và hướng đẫn luôn cách vào chứ tới tây Ninh lạ nước lạ cái, lạc như chơi. có lẽ dịp 30-4 này là thời cơ tốt để tới. ( biết đâu bất ngờ được tặng chú GSD mang về. hehe)
 

viet2

Member
Gửi Anh Khiêm,

Em ngoài HN, nhưng hiện nay em đang công tác trong TPHCM,
em thấy anh có giống GSD đẹp quá, vậy không biết hiện giờ
ở nhà anh còn con GSD nào bán được không? (kể cả cho giống, hoặc trưởng thành)
Nếu có mong anh hồi âm sớm cho em được không ạh

DT Việt. 0986 079 079.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top