• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Một cái nhìn đúng về Siberian Husky&Aaska Malamute!

50-xu

New Member
@Rook1234: Bạn mua chó ở trang wed đó là của chú Chính mình nghĩ là rất an toàn bạn ạ! không có vấn đề gì đâu! còn vấn đề chỗ nuôi! như dạng nhà bạn là đa phần chung của những người dân thành phố! MÌnh nghĩ nếu đã nuôi giống này thì mình thấy không có khuôn viên nào đủ cho bọn chúng! Khi nuôi bạn phải có thời gian dẫn bọn nó ra ngoài chơi,dẫn chúng đi bộ để có thân hình cần đối! còn về khoản cho ăn ! nhà mình nuôi 4husky và 1alaska chi phí cho ăn moi thắng vào khaon 2tr đến 2tr5! còn tùy vào loại thức ăn mà cho chúng ăn!
Đây là những gì mình biết! hy vọng có thể giúp được bạn! Thân..
 

quan_dog90

Member
Bài viết của bac hay quá. Em cũng là fan của dòng này và những kiến thức của bác đã giúp e có thêm một số kiến thức mà e chưa biết về dòng chó này chắc là bây giờ e đã có đủ tự tin để nuôi dạy tốt cún lee nhà em rồi. Cảm ơn bác về bài viết và e rất mong một ngày gần nhất có thể giao lưu với bác. E là Quân Anh sdt:01664542004 hẹn gặp lại bác
 

mirubi

New Member
Chào cả Nhà!
Hunterx125 em gới cái Clip nhìn thấy mấy chú Husky ngầu quá. hehehe... Em mới nói tới Husky cắn chết mèo thì Seven nhà anh mới làm thêm chú mèo nữa, số nạn nhân của nó giờ là 7 chú mèo rồi. Nó cắn mà anh can không kịp và cản không nổi. Khổ nổi chổ Anh ở Mèo hoang nhiều quá. khuya khuya khoảng 11g30 dẫn Seven đi dạo là gặp bọn mèo này liền. nhiều lần Seven cắn mèo mới thấy được sự tinh quái của nó. Anh sẽ tường thuật cho mọi người thấy sự tinh quái của Husky.
Tụi mèo chỗ em ở thường núp trong các góc khuất ở dưới những cái bàn của mấy người bán hàng Rong ban ngày, Hôm qua dẫn Seven đi dạo gần tới đó nó rít lên và hít hít mũi về phía trước, rồi kéo mạnh dây về phía bàn, sau khi phát hiện ra chú mèo thì Seven thọc mõm xuống gầm bàn, liền bị chú Mèo tát và đe dọa khẹt...khẹt... Seven rất bình tĩnh đứng lên bằng 2 chân sau, dùng 2 chân trước đẩy bàn ra xa (bàn kích thước nhỏ thôi các Bác, dài khoảng 80cm, rộng khoảng 40 cm, gỗ mỏng, nói chung khá nhẹ) Lúc này chổ trú ẩn của chú mèo bị thu hẹp lại (Em cố tình đứng yên xem Seven làm gì) Seven lại thọc Mõm vào và bị chú mèo tấn công, Lúc này Seven ngước lên nhìn em với đôi mắt tròn xoe, như lối kéo em vào làm đồng minh, nhưng em cứ vờ đứng yên. thế là Seven lại dùng 2 chân trước đẩy bàn ra xa hơn chút nữa, khi thấy khoảng cách đã đủ thì ngay lập tức Seven lao vào rất nhanh và với 1 cú táp ngay cổ đã lôi được chú Mèo ra khỏi nơi trú ẩn, sau đó dùng 2 chân trước đè manh xuống và cắn chặt chú mèo hơn. rồi hất tung chú mèo lên cao và nhảy tới ngậm lấy xác chú mèo trên không. sau đó chuẩn bị nuốt chú mèo, em hoảng quá lấy chú mèo ra ma nó không chịu nhả, phải xoa đầu nó rồi nói mãi khoảng 3 phút sau mới chịu nhả chú mèo ra.
Còn cách đây 1 tuần thì khi đang đi dạo có 1 chú mèo ở xa chạy tới (trong đường hẽm rộng khoảng 1m2) Seven đứng lại và bước sang 1 bên để đón đầu chú mèo, chú mèo xấu số kia không biết cài số de, thế là chú mèo vụt qua và Seven nhanh nhẹn nhe nanh táp 1 cú. chú mèo nằm gọn trọng miệng, và điệp khúc cũ lập lại.
Qua những lần bắt mèo và tấn công chó ta, em thất sự thấy bọn Husky này rất tinh quái, và khi đó thì không thấy sự thân thiện nữa mà giống như là chiến đấu để bảo vệ và để sinh tồn. (nói chung nuôi rồi sẽ thấy được nhiều cái đa dạng và khá thú vị ở dòng Husky này). kể 2 câu chuyện chia sẽ với các bác. Thân.

@ Hunterx125 thật sự anh không biết Husky mua ở Trung Quốc không tốt như em nói. mà Seven nhà anh hình như cũng xuất phát từ đó. đúng là chăm cực thật các Bác ạ!
Chào bạn. Tôi là một người rất rất yêu mèo. Bạn ở trong hội vietpet (1 hội bao gồm người yêu mèo, và yêu chó) mà bạn lại nói giống như husky nhà bạn tấn công mèo như một thú vui, mà còn tới 7 con. Mình ko biết nếu hội yêu mèo bên kia bít thì bạn và seven nhà bạn sẽ bị ném đá tới cỡ nào. Mình thích husky nên mò vào đây đọc xem thử, nhưng thực sự rất là thất vọng. Mong bạn huấn luyện nó tốt hơn, ko thể thân thiện thì tốt nhất bạn cho nó tránh xa những bé mèo kia đi.
Thân
 

khanhdatdii

New Member
anh ơi mai em đưa một H&A về rồi,3tháng,em muốn hỏi là mình nuôi bao lâu thì cho đi giao lưu là tốt nhất ?
 

recca3000

New Member
hiện tại em đang rất thích và muốn mua 1 husky.mà em không biết mua ở đâu-giá cả thế nào.anh em nào biết xin chỉ cho em biết với.thank.địa chỉ yahoo của em rec_ca3000@yahoo.com
 
Làm gì thì làm.nuôi gì thì nuôi.trước hết các anh các chú các chị phải biết yêu động vật cái đã.
 
Top