• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mọi Người Nghĩ Sao Về Hình ảnh Hành Hạ Mèo Trên Vtv3

tanhiavu

Member
http://www.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/17037/buc-xuc-man-hanh-ha-meo-tren-vtv3.html

Vừa mới đọc được cái này trên vietnamnet và coi cái clip. Thật ko thể tưởng tượng nổi. Vô lương tâm, vô đạo đức là tất cả những gì mình có thể nghĩ ra. Cứ thử cho mấy lão ấy chìm đầu xuống nước, sặc nước, uống cả 1 bụng nước hồ bơi vào để biết cảm giác của con mèo. Yuki nhà mình mà xem cái clip này chắc chết rúm vì sợ. Cực kì bực mình. Phải phản ứng mạnh vào để ko còn chuyện hành hạ thú vật cho những chương trình TV như vậy nữa mới đc. Xin lỗi nói thẳng ra người nào nghĩ ra + làm cái trò này cho chương trình này đúng là NGU + ÁC SỐ MỘT THẾ GIỚI :angry::angry::angry::angry:
 
đúg là ác mà , lôi bé mèo con ra làm trò đùa , con mèo cũg như con ng` mà , để bé í như thế ngộp thở chít thì sao , đúg là thằg đạo diễn ác ôn.
 
Quan sát kỹ chương trình thì tui thấy nhân vật chính là một cậu bé thực sự chưa ngoan từ cách trả lời bố mẹ đến cách sinh hoạt. thực sự coi vài chương trình thì tui đã không coi chương trình này nữa. Nếu trẻ em coi chương trình mà học theo cách sống của cậu bé này thì thua.

Còn màn hành hạ mèo này thì lỗi chính do ông đạo diễn, nguyên cái cảnh cột mèo đã không thể chấp nhận được, huống chi là cảnh bé mèo bị lộn ngược xuống nước chìm nghỉm, không biết bé mèo uống bao nhiêu là nước hồ rồi. nếu ném bé mèo xuống thì còn đỡ hơn là bé mèo sẽ tự bơi được và chỉ bị lạnh mà thôi.

Nếu xử sự đúng mực thì ông bố và bà mẹ phải xuất hiện khi cái chai sắp bị ném xuống nước. Mà không biết là phải quay bao nhiêu cảnh, vì đâu phải lúc nào cũng quay là được đâu, chắc lẽ phải quay tới quay lui mấy cảnh, không biết có mấy bé mèo bị vứt xuống như thế nhỉ. Từ nay thì mình sẽ đưa hai diễn viên đóng vai bố mẹ của thằng nhóc đó và thằng nhóc đó vào danh sách những diên viên đáng ghét, Nếu diễn viên có tình thương động vật sẽ phản đối cảnh quay này khi đọc kịch thì đạo diễn sẽ phải đổi lại cảnh quay. mà cha đạo diễn đó không biết tên gì nhỉ?

Mình có coi một bộ phim ở nước ngoài thì có một bộ phim có cô bé bị liệt chân, nhà tâm lý đó đã bắt buộc cô bé phải chăm sóc và yêu thương một con ngựa khoang, cảnh cuối cùng là cô bé đi trên xe lăn đuổi bắt tên trộm ngựa... Họ giáo dục trẻ em phải có tình yêu thương với loài vật, và rất nhiều em có thú cưng. Còn ở đây thì .... chắc phải xem lại trình độ của ông đạo diễn này.
 

doanh_doanh

Member
Quá dã man, tất cả những con người đó thật tàn nhẫn, Việt Anh và Lê Khánh đã tự hạ thấp hình ảnh của mình trong lòng khán giả.
 
buộc mẹ nó cái thằng đạo diễn vào đấy xem nó có sống được không mà buộc con mèo
cái con diễn viên nói cũng ngu : " con nó thông minh như anh'' ...'' có con mèo thôi mà cũng kêu con người làm mẹ hết hồn''
...............Buộc cái thằng đạo điễn vào cái phao đi ............
 
Buộc chân chúng nó vào đá ấy....Xong rồi dìm xuống .....
Nghĩ sao mà làm thế k biết.....
Cái ctrinh này xem đúng 1 lần...thấy vô cùng củ chuối....
Dẹp hết.....
Toàn lũ điên.....
.......Cho chúng nó thử 1 lần rồi biết cảm giác ấy.....
Ôi ...Điên tiết
 
Đập vỡ cái tivi đi... đừng xem truyền hình nữa...:angry: cái cần cho người dân thấy thì ko thấy.. cái ko đáng thấy thì toàn đưa lên...
 

tanhiavu

Member
mình nghĩ đợt này phải phản ứng mạnh vào để cho nhà đài với mấy người làm các thể loại chương trình TV hay sự kiện không dám làm tổn thương đến thú vật nữa. Ở nước ngoài người ta rất kĩ những chuyện này, chẳng có mấy ai làm tổn thương đến động vật cho các chương trình TV cả, nếu có thì chắc chắn bị chỉ trích rất dữ. VN mình thì vẫn còn nhiều người có tư tưởng kiểu thú vật thôi mà, có phải người đâu mà sợ, sống chết mặc bây. Như vậy là ko đc xíu nào. Lúc mới coi định viết thư phàn nàn với cả đập vào mặt nhà đài rồi, đọc kĩ xung quanh vụ này thì thấy quá trời người phản ứng. Giờ đang suy nghĩ có nên viết thêm bài nữa ko đây. Có ai biết địa chỉ cái công ty làm chương trình này ko vậy???
 
Đập vỡ cái tivi đi... đừng xem truyền hình nữa...:angry: cái cần cho người dân thấy thì ko thấy.. cái ko đáng thấy thì toàn đưa lên...
Ấy! Đừng đập ti vi làm gì, uổng tiền của mình. Thiếu gì chương trình hay, tẩy chay hai đứa diễn viên và đám đạo diễn cùng chương trình này là được rồi!
 

cocker.fan

Active Member
Thật là quá sức chịu nổi,đã thế là con mèo con nữa chứ,bị như thế người còn không chịu được huống chi là mèo >"<
 

[alex]

Member
Xem mà thấy nhẫn tâm quá, chương trình củ chuối, không hiểu mấy đứa VTV3 trong Nam ăn cái gì mà ngu thế >"<
 

zboyrp

Member
Nếu đã lên án cái này thì phải lên án luôn Phim "Kính Vạn Hoa" cũng có cảnh hành hạ con chó "Tai To"....................... Nếu ko thì đừng lên án nữa
 

nataliekao

New Member
kiểu này chắc fai có ai đó phản ánh trên báo hoặc gọi trực tiếp đến VTV3 này mới được...Ko thể nào mà coi hết được...Nóng ko chịu nổi....
 

zRedPuppyz

Member
khổ bé mèo wá sao người ta ác thế nhẫn tâm wá xem xong mà từ́c không chiụ dc :̣̣((
 

vits2be

Member
Dù bài này đã được 1 bạn đăng từ lâu rồi nhưng đến bây giờ sự bức xúc vẫn còn nguyên vẹn:angry:.VTV3 đang để việc này chìm vào quên lãng theo thời gian :(
 

tanhiavu

Member
ừm bao nhiêu người bức xúc nhưng cấm thấy chữ nào trên báo hay xin lỗi trên VTV nhé, cũng may là nhà đài đấy. Tình hình là thật sự VTV3 đang muốn làm chìm xuồng vụ này kiểu cứ im đi ba bảy hai mốt ngày là chúng nó quên ấy mà
 
mình không xem chương trình này nhưng đọc báo cũng thấy điên tiết, bọn dã man...
 
Một chương trình giáo dục mà lại cột mèo vào chai nước dìm xuống thế này thật phản cảm, xem xong clip mà bức xúc quá trời, con mèo có tội tình gì mà chịu như thế chứ...đạo diễn chương trình này thật kém hiểu biết...
 

Cumimi

Member
Không dám xem hết clip. Nhìn bé mèo tội nghiệp quá. Thật sự một chương trình giáo dục trẻ thế này sẽ đánh giá đạo diễn và êkip làm việc quá...tệ!
 
thật là dã man, không thể ngớ được ông đạo diễn nào mà nghĩ ra cái cách đấy nữa, Thật là vô nhân đạo. Nếu tớ biết đạo diễn là ai thì tớ sẽ xử... :mad:
 
Top