• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mọi người giúp em với

fuongly025

Member
nhà em nuôi 1 bé bắc kinh lai nhật vừa bị 1 con chó to hơn cắn, chân tay người ngợm không làm sao nhưng chắc nó bị sao bên trong rồi. Nhà em ở lạng sơn mà bác sỹ thủ y ở đâu rất ít mà không giỏi.em gọi chú kia đến nhà thì chú ấy ko đến bảo là chỉ chữa được nếu nó bị bệnh thôi còn bị xe đam với lại như thế ko cứu đươc...:(( Mọi người cho em hỏi phải làm sao mới cứu được em ấy. Nó bị khó thở, cứ khò khè, chảy dãi..vừa xong còn nôn ra máu. mọi người giúp em với. phải cho nó uống cái gì hay làm cách gì được ạ...;((
 

Loo

Member
Chó của em có khả năng bị gẫy xương sườn, tổn thương phổi và chảy máu trong. Đem nó đi BS gấp, chụp X Quang xem vị trí xương gẫy, bó im khung xương sườn, truyền dịch, chích Vitamin K cầm máu, uống thuốc tan máu bầm. Về nhà,để nó nằm im, thường xuyên đút sữa cho nó uống, lót khăn cho nó đái ỉa. Nếu sau 3 ngày mà nó còn sống (dù nó rên la và thở rất khó khăn) thì nó sẽ sống, nếu được bồi dưỡng đầy đủ, dần dần nó sẽ ổn định xương gẫy và khỏe mạnh. Chúc em may mắn!
 
Top