• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mọi người giúp e với :-ss

leelollipop

New Member
tình hình là em mèo nhà em đang có chửa 1 tg rồi ,bụng to, nhưng hôm sau về lại thấy bụng bé lại ,e vs mẹ e nghĩ là em mèo đã đẻ rồi, nhưng mà em mèo nhà em ko đẻ ở nhà mà đẻ ở ngoài :-ss,e nghĩ chắc mèo con lớn lớn thỳ mèo mẹ sẽ tha về,em mèo mẹ vẫn về nhà ăn xong lại đi ,nhưng 2 hôm nay em mèo về nhà kêu nhìu lém, ăn cũng ít đi, khi kêu miệng e mèo cứ mở ra chứ ko kêu như bình thường (em mèo mở miệng giống mấy em chó bị nóng rùi ở miệng ra cho đỡ nóng ý ạk :-s ), em thấy bạn e bảo như thế là mèo con bị làm sao nên mèo mẹ cầu cứu người thân,e chạy đy tìm lâu lắm rồi nhưng ko phát hiện được mèo đẻ chỗ nào, h em phải làm sao ạk ,mèo mẹ như thế có sao ko ạ :-s, e đang lo lắm :((
 

momimuz

New Member
Mèo nó về nhà bạn rồi nó có đi nữa không, bạn đi theo nó thử xem có khi nó đến nơi giấu con cũng nên. chỗ mình nhiều mèo nhà lai "hoang" nên cái kiểu mèo đẻ ở ngoài nhiều lắm -.- nên cũng có biết, mong là giúp được bạn.
 

leelollipop

New Member
mèo nhà tớ có về, đến lúc nào đói lại về ăn xong lại đi, nhà mình ở tập thể, mèo nó toàn leo ra ngoài hiên mái tôn nên khó có thể lần theo được, mấy lần mihf đy tìm mà ko phát hiện ra,hôm qa lại thấy em mèo về nhà nhiều hơn,co khhi nào mèo mẹ bỏ mèo con ko :-ss
 

Kún¥êu

Member
Bạn thử đi theo mèo mẹ xem nó đi đâu, còn không leo trèo được thì mua cái chuông đeo vào cổ con mèo mẹ, nó đi đến đâu hay hoạt động gì mình cũng biết được vị trí của nó. Kiểu này là mèo mẹ không đẻ con ở nhà bạn rồi, mà bản tính mèo ta nó hoang dã lắm bạn có bắt được mèo con về nhà thì nó lại tha con nó đi thôi. Bây giờ chỉ có cách tìm ra nơi dấu con nó, xong đợi lúc nó về ăn cơm mình chạy ra chỗ mèo con làm ổ cẩn thận, đợi mèo con tầm 5,6 tuần chúng cứng cáp và tập đi thì mình bắt về.
 
Top