• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mọi người giúp đỡ em Husky nhà e bị ghẻ !!

123qwe

Member
mọi người ơi tư vấn cho em chút a, gần đây em phát hiện cún có vài khoảng màu hồng bị rụng lông ( to bằng 1-2 hạt ngô), nên em nghi là bị ghẻ và đã bôi thuốc Xanh Methylen, bôi đc 1-2 ngày thì e chuyển sang bôi loại Ketomycine. nhưng đến nay là khoảng gần tuần rồi mà ko thấy tiến triển gì cả, bâyh e muốn trị khỏi cho em nó thì làm cách nào ak ??? e đang định mua là trà xanh về hãm rồi tắm cho nó !! TKS M.N :( :(
 
Bệnh ngoài da

khi cần tư vấn phòng, trị bệnh trên diễn đàn các bạn phải quan sát thật kỹ các biểu hiên để cung cấp thông tin, rất cụ thể thì tư vân mới tương đối hiệu quả được. Chản đoán bệnh trên diễn đàn cũng như ngày xưa thày thuốc xem mạch cho chúa qua dây chỉ vậy.
nếu vùng bị rụng lông có mụn thì là ghẻ: Nếu là ghẻ bạn có thể tiêm Irvemectin hay mua thuốc ghẻ về bôi mỗi ngày hai lần, nhớ không để cún liếm vào thuốc nhé.
Tốt nhất bạn cho cún đến phòng khám tin cậy để kiểm tra xem là ghẻ hay nấm, hay viêm da dị ứng để điều trị sẽ hiệu quả hơn.
 
Top