• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mọi người cho hỏi em chihuahua này có phải bị nấm không?

bbibong

Member
Tình hình là khi mình mới mua về thì toàn thân em trắng tinh,nhưng sau hơn 1 tháng thì có trên người em có những khoang thẫm màu rất to và cả những nốt thâm màu đen nhưng lại mịn chứ không sần sùi lên.Hôm qua gọi bà bác sỹ đến tiêm phòng nốt mũi thứ 2 thì bà ý bảo có khi bị nấm rồi tiêm 1 mũi mà bà ý bảo là vacxin trị nấm.
Ai có kinh nghiệm về bệnh này chỉ giúp mình cách chữa cho em ý trắng trở lại giúp mình với



 

Loo

Member
Nếu thật sự em bị nấm da,thì tiêm thuốc một thời gian nó sẽ khỏi. Nhưng theo tôi, nó không phải bị nấm da, mà màu da của nó bị lai giữa chó mẹ màu trắng và chó bố màu đen. Nếu nó hiển thị màu trắng đốm đen thì tuyệt vời. Đàng này màu đen lại xuất hiện mờ mờ trên da. Chó con 2 tháng tuổi chưa có màu lông ổn định, phải đợi nó 4 tháng tuổi bạn mới thấy rõ. Do đó, khi mua chó con bạn phải yêu cầu chủ cho xem chó bố mẹ. Nếu bố mẹ nó màu trắng thì có nhiều khả năng nó màu trắng. Tuy nhiên màu sắc còn tùy thuộc vào ông bà nội ngoại nó nữa. Nhiều khi bố mẹ màu trắng mà đẻ ra thằng con đen thui!
 
Top