• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mọi người có biết chỗ nào bán mèo xù ko?

meo_beo_an_kem

New Member
mấy hôm trước mình lên đường Hoàng Hoa Thám ở Hà Nội thấy có một hàng bán nhiều mèo xù lắm bạn ạ,mèo Nga toàn màu trắng hết,mình không định mua nên chưa hỏi giá ông bán hàng
 

à méo

Member
Ở Huế không có chợ mèo nào hả bạn? Mua ở xa mất công lắm! Trên đường Bưởi có mèo, chợ Hàng Da cũng có, ra đường Trường Chinh cũng có luôn! Tất nhiên là hầu hết bán mèo xù vì mèo ta thường người ta cho cũng nhiều hoặc bán rong cũng nhiều, mua như vậy tiết kiệm hơn!
 
minh` khuyên bạn nên xin mèo từ 1 ai đó đi, đừng nên mua mèo hàng, như thế bất lợi cho các em mèo lắm
 

ngocsat

Member
Tôi có một em mầu trắng nhưng không xù, nếu bạn thích tôi sẽ tặng .ĐT 0903456196
 

alerum

Member
Mình cũng ưng mua mèo từ nhà ai đó nuôi lắm,,,mà tìm hoài ko thấy, mèo thường thì nhà mình cũng nuôi 3 con rồi,,,muốn tìm em xù cho nó cute ^^"
 

meobeou

Member
Hôm qua mình ra Trường Chinh thấy có con mèo 34 xinh phết hỏi giá chủ hàng kêu 3,5tr. Chạy đứt dép.Vì thực ra giá đó nếu đúng là mèo 34 thì ok.Nhưng mình ko nghi o Hà Nội lại có mèo chuẩn.Cuối tháng mình sang Thái tìm ôm 1 em mèo về sẽ chắc ăn hơn.khà khà..
 

alerum

Member
cho mình hỏi thêm là bạn ôm mèo về = cách nào,,,và cũng muốn nhờ cả nhà tư vấn nếu ôm mèo đi xa ( HN - huế), thì đi = gì là tốt hơn, và cột dây ,,,bỏ két... như thế nào là tốt nhất
 

meobeou

Member
Mình phai có giấy khám thú y bên nước ngoài thì mới mang về được.Mất khoang 100$. rồi bạn cho mèo vào lồng, mang ra sân bay,mua vé cho nó. nó sẽ đc để ở khoang hành lý thì phải. Nhưng bạn nhớ dán giấy bên ngoai lòng nhé để nó đỡ sợ với lại kín gió mặc áo cho nó là tốt nhất vì trên máy bay điều hoà khá lạnh..trước mình mang con cún tù SG ra mình cũng làm vậy..
 

alerum

Member
Mình đem tàu xe thì sao nhỉ,,, đích thân mang đi thì chắc không muốn tốn thêm tiền lặt vặt nữa rồi ^^" ,,,100$ thì to quá,,, = con mèo 34 luôn rồi,,,hihi

Không dùng ngôn ngữ chat trên diễn đàn, Alerum nhé! - Mod Phù Dung
 
Top