• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mập và Còi

  • Thread starter xuka3691
  • Ngày gửi

bizonzon

Active Member
Mang sang đây, anh chụp miễn phí nè, máy đang để mốc meo đây!
Bác Cương từ hồi có 1 thêm một lũ hàng hot về thì tay máy lên hay sao, trước nổi tiếng chụp ảnh dìm hàng các con, giờ lại nhận chụp hộ thế này :))
 
X

xuka3691

Guest
hôm nay mình rỗi, mình up ảnh cho bọn nhà mình.

Bạn Mập




 
X

xuka3691

Guest
Bạn Lạc:

ảnh bạn này nhiều rồi. bạn này chỉ có kể xì căng đan là không thấy chán.

chuyện là...

anh Mập chân dài là người nhảy cao nhất nhà. chỉ có 1 mình anh ấy nhảy lên được nóc tủ bếp thôi


còn bây giờ thì cả em Lạc cũng nhảy lên được rồi. em này chân ngắn mà nhảy tốt ra phết. giỏi hơn cả chị Còi rồi


dưng mà chân em vẫn ngắn, nên không thể nhảy nhẹ nhàng như anh Mập được. đầu tiên là e ý nhảy lên nóc cái máy hút mùi. rồi từ đấy trèo dần lên nóc tủ. đúng nghĩa từ "trèo" luôn. vì đầu tiên nó phải bám 2 tay lên, 2 chân hua hua, đạp đạp, rồi mới rướn người, lên cái mông nặng lên cùng ^^

híc, cũng vì cái trò này mà hôm qua, bạn ý đã đạp rơi 1 cái lọ hoa. điên ruột với bạn này.

vấn đề là bạn ý lên mà không biết xuống. đã 2 lần mình phải trèo lên bế nó xuống rồi. chán chết đi được. để nó tự xuống thì nó định nhảy cắm 1 phát ăn ngay từ trên xuống dưới, chứ không biết nhảy qua từng bước như thằng Mập. vì cái độ cao cũng phải 3m chứ k ít, nên mình cũng hơi kinh.

đến lần thứ 3 thì mình chán, thế lúc mình k có ở nhà thì ai mà bế xuống được. thế mà mình kệ, mình để cho bnaj ý ở trên đấy, rồi cho 2 đứa kia ăn. bạn ý có vẻ cuống quýt, mình chớp cơ hội hướng dẫn bạn ý nhảy xuống nóc tủ lạnh, rồi nhảy từ tủ lạnh xuống (cái đấy bạn ý quen rồi). cũng thấy bạn ý làm dễ dàng lắm. hi vọng lần sau bạn ý biết.

vừa rồi thấy bạn ý lại trèo lên, rồi lại nhảy xuống huỵch 1 cái, k phải nhảy qua tủ lạnh, chả hiểu xuống kiểu gì, thôi kệ bạn ý.

bonus cái ảnh, Lạc vừa tắm xong lông còn ướt, tựa vào mông Còi ngủ


dưng mà mỗi 1 hôm ấy thôi, còn bình thường thì ngủ thế này này
 

kokokiukiu

Active Member
Mấy đứa nhà nàng dạo này trông mũm mĩm thích nhỉ,:x.càng nhìn thằng Mập lại càng thấy giống thằng ngựa nhà tớ:)),thích nhất là seri ngáp của bạn Còi,người nhỏ mà mồm to phết :p:))
 

bizonzon

Active Member
cái này giống Lucas nhà chị Bizonzon phết nhỉ =)) em cũng bon chen hở hàm ếch thè lè lưỡi như ai :))
Từ sau cái vụ Lu nổi đình nổi đám VP nhờ cái lưỡi dài thì anh chị em mèo VP thi nhau show hàng kiểu này, điển hình là thằng cu Bẹp nhà hathu, giờ đến nhóc này nữa :))
 
X

xuka3691

Guest
hôm nay mình lại kể chuyện bạn Lạc. từ ngày bạn này về nhà mình, mình có nhiều chuyện để kể ghê gớm.

Mập được 1 tuổi, Lạc được 5 tháng. Mập đã là người lớn rồi, còn Lạc vẫn là trẻ con.

Lạc bắt chước Mập. cảm tưởng như nó coi Mập là đại ca siêu nhân làm được mọi thứ. Mập làm gì, Lạc làm theo.

Đầu tiên là học Mập nhảy lên nóc máy hút mùi, rồi từ đấy trèo lên nóc tủ bếp. đầu tiên chỉ biết trèo lên nhảy xuống kiểu đểu đểu thôi. nhưng mà bây giờ nó đã biết làm chính xác theo những gì thằng Mập làm. biết trèo lên theo 2 đường là đi qua tủ lạnh và đi qua máy hút mùi. biết nhảy xuống bằng 2 đường là đi qua tủ lạnh và nhảy xuống thẳng bệ bếp. mình phát hiện ra việc nó đua đòi trèo cao chỉ là để nằm ở chỗ thằng Mập nằm. đầu tiên là cái thảm trước cửa nhà vệ sinh, rồi đến mặt quầy bar, rồi giờ là đến nóc tủ bếp. còn Mập thì nó chỉ thích nằm 1 mình 1 chỗ (cùng lắm thì cho con Còi nằm cùng) , cứ 1 chỗ bị con Lạc nằm vào thì nó đi tìm chỗ khác. bây giờ thì nó đang thích nằm ở cái ghế cạnh bình hoa. không biết nếu con Lạc lại bon chen tiếp thì nó sẽ đi đâu.

hôm qua thì Lạc lại bắt chước Mập, nhảy lên cái máy giặt.

rồi lại bắt chước Mập nhảy lên cái lavabo rửa mặt.

rồi lại bắt chước Mập nghịch gián

.....

túm lại Lạc là đệ tử trung thành, Mập là thần tượng, là đại ca, là ngôi sao sáng soi đường chỉ lối, hướng dẫn Lạc toàn trò phá hoại.

Nhân nói chuyện con gián. vừa có vụ xì căng đan kinh hoàng với con gián.

số là mình rất sợ gián. sợ tức là nhìn thấy con gián nằm chết còng queo giữa nhà cũng tái mét cả mặt, đi vòng tránh thật xa, quét nhà, lau nhà cũng tránh chỗ ấy ra. và giả sử không có ai dọn hộ mình thì mình cứ để con gián đấy đến bao giờ bọn kiến nó ăn hết thì thôi.

buổi sáng hôm trước (cách đây có mấy hôm thôi mà quên mất thứ mấy rồi), mình dậy đi học. lúc dậy thì mắt nhắm mắt mở đi vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt các thứ xong xuôi mình tự nhiên điểm danh, thấy sao bình thường sáng dậy phải có 3 con mèo đi theo mình, hôm nay lại chỉ có 2 con lớn. mình chạy ra ngoài ban công kiểm tra xem có nhốt con nào ở ngoài không, thì thấy 2 con chạy lớn chạy theo, con Lạc chưa thấy mặt mũi đâu. mình đá đá vào cái bát cơm, 2 con lớn kêu rối rít, lúc ấy con Lạc mới từ trong phòng ngủ ra. thôi, yên tâm là đủ mèo trong nhà, mình lại đi vào phòng chuẩn bị, tự nhiên nhìn vào cái gường thì...ối giời...1 con gián nằm chềnh ềnh ngửa bụng trên giường, chết queo...ngay cạnh cái chỗ mình vừa nhấc cái tấm thân bồ tượng của mình dậy.. ối zờii ơi là zờii ơi, cứ nghĩ đến cảnh mình ôm con gián cả đêm mà mình muốn đập đầu xuống đất chết luôn đi cho rồi.

mình vội vàng gọi chị dậy để dọn con gián đi hộ mình. chị mình đang lơ mơ, sau khi nghe kể lại sự tình thì đã kết luận ngay: "lúc nào? e vừa phát hiện ra xong đúng không? chính là con Lạc"
khổ, mình có biết con gián ý nằm từ bao giờ, lúc dậy mắt nhắm mắt mở không có kính ai mà để ý, vừa mới biết thôi. mình có hỏi, chị mình quả quyết: "nó vừa nhảy lên giường xong, nếu con gián vừa mới xuất hiện thì chắc chắn là nó, chỉ có nó".

kể ra chắp nối các sự kiện vào thì cũng thấy đúng. ngàn lần mình mong nó mới tha cái con gớm ghiếc ấy lên giường, ngàn lần mình mong mình không phải làm nạn nhân trong 8 tiếng ngủ. ngàn lần mình rủa xả cái con bẩn thỉu khủng khiếp nghịch dại. thật là đáng thất vọng, đáng tiếc nuối cho cái tình yêu của mình với nó. giờ mình đã hiểu tại sao người ta lại bảo tình yêu là mù quáng. hức.

đau xót hơn, trong lúc mình đang điên, đang sốc, đang xúc động mãnh liệt. chị mình đang ngái ngủ lờ đờ tìm giấy vệ sinh để dọn... thì lại chính cái con mất dạy ý, 1 lần nữa...nó nhảy lên giường, điềm nhiên hất con gián xuống...tiếp tục chơi...

ôi cái cuộc đời này...
 

Gemma

Active Member
Cẩn thận có ngày... Lạc nó tha cả chuột lên giường cho cô ôm cả đêm thì khốn :(:)((
 

kokokiukiu

Active Member
Ngày nào 4 con mèo nhà tớ cũng bắt gián ngoài sân nhà hàng xóm để đá bóng :)),may mà tớ không sợ gián:D,chỉ sợ chuột thôi.Ngày trước nhà tớ có con mèo bắt chuột giỏi lắm,bắt được liên tục,có đêm đang ngủ nó tha cả con chuột để ở chân,trời ơi lúc đó sợ đến mức nằm im còn không động đậy nổi để chạy đi cơ,chỉ biết gọi ầm lên để bố mẹ xuống vứt đi thôi,nghĩ lại giờ vẫn rùng mình,ghê thế không biết:(:)((
 
X

xuka3691

Guest
cô chủ ơi ... lại viết bài đi nào ...:D... muốn nghe chuyện Mập Còi Lạc quá...:D
mình mới viết xì căng đan con gián hôm nay mà. lâu lâu mới có xì căng đan thôi. ngày nào cũng có thì chết mất
 

milkygirl6390

Active Member
mình mới viết xì căng đan con gián hôm nay mà. lâu lâu mới có xì căng đan thôi. ngày nào cũng có thì chết mất
sax...sax... ở trang 51 phải ko...:(( sao mình không vào xem được trang 51 :(( 50 rồi đến 52 luôn là sao :((
 

mnho

Member
Hhahahaha nghe cưng tường thuật dzụ con gián mà mnho ngồi cừ no bụng luôn.
Thương ghê nơi!
Mnho bị bọn mèo bỏ gián xuống lưng, gùi moi ga chơi, là chiện thường ngày.
Kể ga, bọn miu nhà cưng còn ngoan hiền. :-o:-o:-o:-o
 

milkygirl6390

Active Member
áh àh ...=))... đọc được rồi này :)) may là con gián nó chết rồi đấy Xuka thử tượng con gián chưa chết, mình thì đang ngủ, còn bọn nó tha con gián chưa chết lên giường =)) cái đấy mới gọi là vỡ tim ;))
 

lululubu

Active Member
Nhìn cái ảnh này con Còi nó hiền lành nữ tính nhỉ. Chắc được hôm không phải đi theo phục dịch anh Mập mà được anh ý cho nằm cùng chụp ảnh :)).
 
X

xuka3691

Guest
Nhìn cái ảnh này con Còi nó hiền lành nữ tính nhỉ. Chắc được hôm không phải đi theo phục dịch anh Mập mà được anh ý cho nằm cùng chụp ảnh :)).
vừa phục dịch xong chị ạ. cái đấy là niềm yêu thích, niềm hạnh phúc của nó rồi. hôm nào không được liếm cho ai nó lại lên cơn vật, đứng ngồi không yên ấy chứ
 
Top