• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mấy hình GSD 18 tháng

tranvancong

Member
em chào tất cả các ACE trên diễn đàn cho em chút kinh nghiệm và những lời nhận xét trân tình

 

luv_rott

Member
e này theo e thấy thì đc mỗi cái cao to , còn lại thì đều ở mức trung bình ,chân trước hạ bàn nặng quá rồi bác ah.
 

Hong Minh

Member
con này của bạn trông to lắm nhưng hình như dáng đứng của nó chưa chuẩn thì phải, chúc bạn chăm nó cho tốt nhé.
 
em này em thấy được lắm ai chê thì chê chứ nếu được em cũng tậu em này ấy chứ :D Em này gốc gác ra sao ạ?
 

DoGiaHaI

Member
Theo mình thì chú này khá được ( về hình thức ) còn cái đẹp nó vô cùng bạn ạ , bởi đây là vật thể sống chứ đâu phải bức tranh . Chú này với mình là ổn . Chào Bạn
 

duc_NA

Member
theo mình thi em này khá ổn rồi, đó là chúng ta đang so sánh trong nước. em này gốc gác thế nào bạn, có vẻ như em nó là chó nghiêp vụ phải không?
 
Chào bạn

Theo mình thấy em này cũng đẹp rồi,bạn nên chăm sóc em này kỹ hơn nữa mình thấy chân trước của em nó hơi hạ bàn rồi đó.Bạn cho thêm 1 số thông tin về em này đi,nặng kg?gốc gác như thế nào?
 

Quang Minh

New Member
Em này được đấy bạn ạ.Chân cẳng không bị lỗi gì đâu.Thú chơi thì vô cùng lắm.Mình thấy vẻ mặt em này cũng khá thông minh đấy.Quan trọng là bạn quý và yêu cún thì cún sẽ không phụ công bạn đâu.Nhân đây mình kể cho bạn nghe một câu chuyện có thật ở đất mình:Có nhà nuôi GSD nhưng chẳng may em nó bị lỗi chân .Gia đình vẫn chăm em nó lớn lên cũng như bao người chăm cún khác.Một hôm bà chủ đi ra bờ sông giặt quần áo,không may bị trượt chân ngã xuống giòng sông.lúc đó em cún cũng theo bà chủ đỉ ra sông thấy bà chủ đang chới với giữa giòng nước liền chạy về nhà và sủa vang lên.ông chủ đang ở trên gác bèn quát cún.nhưng cún không thôi và tiếp tục sủa,ông chủ thấy lạ bèn theo cún xem chuyện gì.Cún dẫn ông chủ chạy một mạch ra bờ sông nơi bà chủ bị ngã.Và rất may là bà chủ đã được cứu sống nhờ có em cún này.Đúng là:"Khuyển,mã tri tình"
 

tranvancong

Member
em chào các AC trên diễn đàn và em cảm ơn các AC đã cho em những lời nhận xét trân tình còn về gốc gác của em nó là ở trường ngiệp vụ biên phòng của trung quốc em có người anh đang công tác ở bên đó và mang về đến nay được 3 tháng em nó nặng 45kg
 

kenny313

Member
con này như vậy là ước mơ của nhiều người rồi đó bạn không thích thì tặng mình đi.hêhê
 

tranvancong

Member
anh chào HƯNG nhe em khoẻ chứ anh cảm ơn em và anh mong một ngày gần nhất em đến nhà anh

HƯNG àh đây là nick yahoo của anh: PHUONGTROIXULA2008 và số DT của anh là 0982 099 113
 
Top