• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mấy con chó đều bị y như nhau : nôn ói, khạc ?

denden

New Member
Khoản 1 tuần đổ lại đây, hầu như tất cả các con chó của mình đều bị như vậy.... triệu chứng: Khạc....khạc....khạc..... một cách khó chịu. Xong rồi ói một đóng nước bọt nhớt màu trắng (đôi khi nước màu vàng có bọt trắng). Nếu 1 con chó bị thì mình không thấy lạ, nhưng cả đám chó mình nuôi bị gần hết rồi.
Bác sĩ và các bạn biết thì chỉ giúp.
 

oolala123

Member
bạn nên mang đi BSTY luôn, để đề phòng truơng hợp xấu. Chần chừ là không biết đâu mà lần đó, nói qua onl ko chắc chắn đâu. Chúc chó của bạn mau lành bệnh
 
Tất nhiên là đến bác sỹ rồi

Triệu chứng giun lên phổi - nhưng có đúng hay không thì cũng vẫn phải đến bsty để chích là cái chắc
 

gsdc2003

Member
Có thể chó bạn bị ho cũi chó (kennel cough), nếu vậy thì cũng không có gì nguy hiểm nhưng cũng phải đem đi bsty để lấy thuốc, bệnh này rất dễ lây nên không nên để chó của bạn tiếp xúc với những chó khác.
Thân,
 

denden

New Member
thanks các bạn nhiều. Nghe gsdc2003 nói mình mới để ý lại, hình như nó lây lan kinh khủng.
 

kawaii

Member
Chó mình ko bít là bị bệnh hay là chỉ ói bình thường, vì nó bệnh tiêu chảy nên ko chịu ăn. Cách 2 giờ là cho ăn 1 lần, cho ăn cháo. Vừa ăn xong là nó ói ra cháo. Nó bị ói bình thường hay là nó bị luôn cả chứng ói khẩn cấp của chó xin các bác giúp cho :praying::praying::praying::praying::praying:^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^
 
Top