• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Múp ưỡn ẹo :">

minlk91

New Member
Từ trước tới giờ mẹ mình không bao giờ thích động vật,nhất là mèo :worried:. Năn nỉ mẹ bao nhiêu lần thì câu trả lời vẫn là 1 chữ KHÔNG to đùng :((. Nhưng mình đã chà đạp lên số phận :)). Đúng sinh nhật, ku cậu Múp xuất hiện:love struck:,lon ta lon ton trong nhà :blusshing:. Yêu thật ý :love struck:. Nhưng vẫn sợ mẹ :worried:. Sợ mẹ cho thẳng tay cho Múp ra ngoài đường :(( :praying:.
Hê hê :)). Nhưng vì Múp quá ưỡn ẹo, quấn người nên mẹ mình bắt đầu yêu mèo mới hay chứ =)). Còn suốt ngày nhắc cho Múp ăn :love struck:. . .
Mà thằng ku này cũng đểu lắm cơ :raised eyebrow:. Lúc đói thì cứ quấn lấy chân mọi người,ra vẻ ngoan ngoãn :angel:. Lúc ăn xong thì chèo lên bụng mình nằm,lăm le xờ mó rồi hết liếm mặt rồi liếm cổ mình :blusshing::blusshing:. Dê qué :blusshing:. Nhưng nằm được 10' thì chạy tứ tung, gọi khản cả cổ cứ ber ber như không é:wall:
Ku cậu là mèo anh lông dài . Bố mình bảo nhìn chả khác gì con chó con mới ảo chứ =))

Nghịch nầy :doh:

Rình mò lấp ló rất là gian tà :rolling eyes:

Cái phông nền hơi bị nhạy cảm 1 tí :blusshing:

Chăn ấm đệm em mắt díp tịt :sleepy:
 

meonho124

Member
các em ý hồi bé lông bụng cứ xoắn tít lại ấy nhỉ , hồi bé Bơ nhà mèo nhỏ cũng thế , ảnh 3 nhạy cảm quá , không phóng to ra tưởng cái mụn to có mủ sắp phải làm thịt , ( mình nhạy cảm với mụn lắm nhìn thấy là muốn xử :(( )
 
hồi xưa chị cũng thế, hỏi mẹ là mẹ nhất định ko cho nuôi con gì hết, nhưng cứ liều mang về, rồi mẹ chăm chó mèo còn hơn cả mình, nó ăn ít là đi làm đồ ăn mới cho nó ngay, chả bù cho mình ăn ít, mẹ bảo " kệ mày " :(
 

thuan81

Active Member
Em mèo xinh xắn làm sao!màu lông xám tuyệt vời !chúc mình bạn đang có một hotboy tương lai nè!:-bd
 

becan1987

Member
hồi xưa chị cũng thế, hỏi mẹ là mẹ nhất định ko cho nuôi con gì hết, nhưng cứ liều mang về, rồi mẹ chăm chó mèo còn hơn cả mình, nó ăn ít là đi làm đồ ăn mới cho nó ngay, chả bù cho mình ăn ít, mẹ bảo " kệ mày " :(
hehehehe,chứ gì nữa, nó ăn nhiều -> mập, mọi người khen đẹp, bạn ăn nhiều - > mập, thì ban tự khen mình đẹp:)):))
 

sis_luli

Member
Cái phông nền hơi bị nhạy cảm 1 tí :blusshing:

[/img][/url]
ảnh bé fải đeo kính mới soi thấy
một cái phông nền ... thật là đặc biết :)):))=))
Thằng bé kháu quá :-bd
 

minlk91

New Member
Công nhận là phông nền hơi bị .....xxx :)). Mong các anh chị lượng thứ. hí hí. Nghịch như ranh ý ạ :))
Cho em hỏi chút nhé: bình thường thì em cho Múp ăn cơm thịt lợn trộn ruốc thì bé đi ra phân cứng,nhưng cứ đổi sang thịt bò hoặc thịt gà là ra phân lỏng :((. Đặc biệt là thịt gà. Sáng nay em cho Múp ăn thì bé đi phân lỏng có 1 tẹo màu đỏ đỏ :((. Sợ quá rồi :((. Có phải bé có vấn đề gì không ạ :(
 

marky

Member
nhìn tướng cướp thế này còn phải hỏi trai hay gái. mới tí tuổi đầu mà trông lưu manh ghê, haha
 
Top