• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mình muốn xin 1 em mèo , xấu xấu cũng được !

chovanhan

New Member
Nhà mình vừa bị mất mèo , em mèo tam thể nhà mình nuôi 7 năm , ko biết bắt chuột( vì mình cũng ko cần em phải bắt chuột bẩn lắm, chỉ để dọa chuột thôi ) nhưng ngoan , hiền , sạch sẽ .Một tuần trước em ý ko rõ đi đâu mất , giờ vẫn ko về , mà chắc mất thật rồi , nên mình muốn xin 1 em về nuôi, xấu xấu thôi , chỉ để dọa chuột . Mẹ mình thích mèo lắm , mèo mất mẹ mình tiếc cứ than thở mãi , mình cũng thích mèo nhưng nói thật là mình đi làm , ko có nhiều thời gian chăm sóc nhưng tiền mua thức ăn cho mèo thì mình luôn coi là 1 khoản chi cố định . Các bạn ở Hà nội có mèo thì cho mình xin 1 em , mình sẽ có quà tặng các bạn ạ , ko phải to tát nhưng cũng là tấm lòng tri ân ạ.Điện thoại mình 0904620701, rất mong .
 

chovanhan

New Member
Mình đã xin được 1 em mèo trai nhị thể trắng và vàng , em hơi bẩn , người có vài vết rụng lông, nhìn thương thương, bạn tặng mình bảo thấy em ý đi lạc nên mang về mà ko nuôi dc vì đang là sinh viên ở trọ , nhà chủ ko cho nuôi .
 

HoaSiLa

New Member
bạn đúng là ng có tâm, mình cũng có hai em mèo đi lạc đến nhà ông nội nhưng do đk mình ko chăm đc nên hai em ý gầy lắm, bạn muốn nuôi thì ll vs mình nhứ, hai em ý lông vàng rất đẹp mỗi tội bị suy dinh dưỡng tý thôi
 

chovanhan

New Member
Tin buồn : Mình đã rất cố gắng chăm sóc em mèo nhị thể mình xin được nhưng vì em ấy bị bệnh nên hôm qua em ấy đã qua đời . Lúc mình mang em ấy về thấy em ấy bẩn và người có vết rụng lông , mình đã tắm cho em , nhưng càng ngày em càng rụng lông nhiều , và còn lở loét nữa , lại chả ăn uống gì nên ...Mình cũng áy náy quá nhưng mình ko phải bác sĩ thú y, mình đành nhủ thôi em ko có duyên ở với mình thì đành chịu .
 

chovanhan

New Member
Mèo của bạn nhìn yêu quá , nhưng mình ở Hà nội, với lại đã xin được của bạn litterghost 1 bé lọ lem rồi .
 
Top