• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mình muốn mua bé phốc sóc lai

pexuyen1995

New Member
em muốn mua 1 bé phốc sóc giống lai gì cùng được, miễn sao lông bé là lông dày và xù, tai thì đứng, màu khoảng 2 màu là cao nhất, nhất là bé phốc sóc lai màu trắng càng tốt, giá cả thì dưới 1.5triệu thôi nha, vì bé đã bị lai, vì em thấy bé lai dễ nuôi hơn, em thì thích giống to nhưng becgie, husky, alasaka, akita,... nhưng vì gia đình k cho nuôi mấy bé đó, nên đành phải nuôi giống nhỏ, và em thích nhất là lông xù và tai đứng, nên tìm bé phốc sóc lai giống gì cũng được miễn sao lông bé xù và tai đứng nhất là lông màu trắng là ok, mọi người liên hệ em nha, em tên Xuyên nữ sn 1995 số dt 0906.20.01.93 nha, thanks mọi người đã đọc nha.
 

pexuyen1995

New Member
anh ơi e, tìm là bé có lông dày và xù, chứ bé này ba mẹ em k có đồng ý cho nuôi, với lại bé nhìn chẳng thấy giống phốc sóc chút nào hết anh ạ. bé này giá khoảng 500k là cao chứ giá 1 triệu ik ai mua lắm anh ơi, anh nói con này giống fox lai phốc sóc em thấy chẳng giống tí nào hết, 2 giống đó kết hợp ik nhất là tai phải đứng vì cha mẹ đều tai đứng, bé này chắc bị lai giữa chó thường với chó fox đó anh, chứ k thể lai với giống phốc sóc lông dày và xù đâu anh.
 
Top