• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo yêu ơi, em đi đâu về đâu?

meoluoi8x

Member
mình đọc bài viết này rồi thương cho các chú mèo quá , hôm trước đi trên đường thấy mấy ông đi bắt mèo thấy có 1 em mèo nga trắng tinh mắt xanh, chắc của nhà ai bị bắt trộm , vì e ý được chăm sóc kĩ lưỡng nên lông trắng tinh rất đẹp ,chứ chẳng có nhà nào tắm sạch sẽ cho em ý rồi bán để thịt cả
 

ashita

Dịch giả Vietpet
nói điều này có thể các mod sẽ ban nick em, nhưng em ko thể chịu được. em rất muốn cho tất cả những nhà hàng đó vài mồi lửa cho nó tèo luôn, khỏi làm ăn gì nữa!
 

yeucho89

Member
đọc xong thấy thương quá.Nhưng cuộc sống này có cung mới có cầu càng có nhiều người ăn thịt mèo thì người ta mới làm thế?mỗi người nhịn đi một tí .Không ăn thì cũng chẳng chết ai.Chả riêng gì mèo mà cả chó nữa.Em thì chả dám động đến 2 thứ này bao giờ.Vẫn biết là cả diễn đàn mình không ăn thịt mèo,chó cũng chẳng thấm là bao nhiêu nhưng đỡ em nào hay em đấy.
 

Cún Mèo

Member
Mình thì sẵn sàng xiên mấy thằng bắt trộm mèo làm thịt như xiên cá, rồi dầm chúng nó trong nước cống thải từ nhà vệ sinh ra, rồi đổ tro của hố xí 2 ngăn lên người chúng nó..
 
Em cứ nghĩ mãi sao trời sinh ra con người thông minh mà lại độc ác vậy chứ? Trên đời này có loài vật nào nếu không vì sự sống còn của mình mà lại giết hại vật khác đâu. Bò, lợn, gà nuôi đầy ra đấy, ăn không hết mà sao cứ phải ăn chó, ăn mèo. Chó mèo nhà nuôi có khác gì con cái trong nhà đâu mà người ta nỡ làm vậy? Giờ nếu xuất hiện một loài nào đó thông minh, giỏi giang hơn con người và cũng độc ác như vậy thì chắc người ta mới hiểu nỗi đau của chó mèo và cả chủ của chúng nữa.
 

à méo

Member
Bây giờ còn có trò mới là người ta uống rượu ngâm xương mèo cơ! Thật khủng khiếp!
Em thường bị ác cảm với những người thích ăn thịt mèo (chứ không phải bị ép ăn, bị lừa ăn, hay ăn mà thấy sợ&thương không dám ăn...). Nhưng kinh nghiệm nhiều lần như vậy cho thấy những người thích ăn thịt mèo, khen thịt mèo ngon toàn những người không đáng tin, sẵn sàng phản bội. Em gặp nhiều lần như thế rồi nên có dịp lại hay hỏi thật người ta ăn thịt mèo bao giờ chưa, có thích ăn thịt mèo không.
Cả những người ghét/sợ mèo cũng không hợp với mình đâu nhé. Bạn bè em chẳng có đứa nào ghét/sợ mèo cả, không yêu thì thôi. Chẳng hiểu sao, hay tại những người cùng thích mèo thường có nhiều đặc điểm chung khác nữa?
 

jAsMIne

Member
Cái này.....thật ra thì làm thịt con gì cũng dã man hết,kể cả là con lợn con gà.Có điều chó mèo mình nuôi như thành viên gia đình mình vậy,đọc bài báo đấy thấy họ bất nhẫn quá.Chẳng cấm được họ đâu,nhưng cách làm của họ khác gì trộm cướp đâu mà còn ngang nhiên tự hào như thế chứ??????Hy vọng tội trộm cắp chó mèo cũng phải bị phạt thật nặng.
(Mình post bài này có lẽ nhiều thành viên nghĩ mình máu lạnh,nhưng thực tế mình mong các bạn đề cao cảnh giác,bao vệ các bé hơn và truyền đến mọi người thông điệp: tẩy chay hành động trộm cắp chó mèo vì bất cứ mục đích gì)
 

Antony_Navarita

New Member
phải chi vn tương lai sẽ giống các nước khác như Mỹ chẳng hạn,ở đó loài vật ko bao giờ bị đối xử như vậy cả :(,sau này mình lớn lên có công ăn việc làm đầy đủ thì mình sẽ xây 1 ngôi nhà cho chó mèo hoang ở để tụi nó ko còn bị bắt làm thịt nữa ^^
 

binbeo4289

New Member
Đùa chứ, mình nâng niu chăm sóc các em mèo như thế, nghĩ đến 1 ngày có đứa ngồi nhấm nháp. có khi nó ăn rồi nó còn chê là: Thịt con mèo này hơi dai. Ặc ặc. chết mất. Quá tàn nhẫn.
 
những người làm thịt mèo không đáng để ghê tởm bằng những người ăn thịt mèo !! cả 2 loại đều là vô nhân tính hết. nó muốn trộm mèo để lấy tiền sao nó không ăn trộm rồi giả vờ bán lại cho mình ? như thế nó được bội tiền mà mình cũng chả mất mèo. sao mà bọn nó đần và dã man đến thế ??

em biết chuyện này: hồi xưa có 1 người, chuyên nuôi mèo, nuôi giỏi lắm, mèo là cứ béo na béo nần, lông mượt mà xinh cực. tất cả chỗ mèo đấy người ấy nuôi cho đến lúc mèo chết già, chưa bao giờ bán. một lần, người ấy nuôi 1 con mèo ta đen trắng, nhưng con mèo lại rất hư, chuyên đi sang nhà hàng xóm ăn vụng, bị hàng xóm đánh què 1 chân. nó cố lết về nhà, nhưng người chủ không thương, mà còn đem cho 1 anh để anh đấy làm thịt con mèo, xong cùng ăn với nhau rất vui ( cả người chủ cũng ăn đấy nhá ). tuy nhiiên, sau lần ăn thịt con mèo, người chủ ấy không thể nuôi thêm 1 con mèo nào khác, nếu có nuôi thì mèo cũng bỏ đi, hoặc bị bắt cóc, hoặc bị chết ...

chuyện có thật 100% đó, và người chủ đó có liên quan đến em ... các chị đừng rủa em nhé, vì em không phải người chủ dã man đó. các chị cho em biết ý kiến sau khi đọc câu chuyện đó nhé. ý kiến thật lòng đấy.
 

hahaho

Member
mình cầu cho cái bọn chuyên làm thịt mèo này toi hết đi cho rảnh,nhìn con mèo bị nhốt ở nhà loay quay đi lại ,rồi thi thoảng trèo lên cửa sổ nhìn ra ngoài mà thương nó quá,mình cũng muốn thả nó cho ra ngoài chơi lắm nhưng thả ra thì kiểu gì cũng bị bắt cho vào mấy cái lò tiểu hổ:(:)(:)((.Hi vọng sẽ có ngày mấy cái lò tiểu hổ này không còn nữa:praying::praying:
 
Gần nhà em, người ta không ăn thịt mèo, chỉ có cái là thấy mèo ăn vụng là đánh thôi ( có lần đánh gãy chân Tiểu Hổ của em nữa ). Tội nhất là mấy bé mèo con bị quẳng ra đường nhất, yếu ớt chưa biết gì nên dễ bị xe cán. Không hiểu tại sao lại có những người nhẫn tâm như vậy :angry: không nuôi thì đem tặng, tội tình gì phải quẳng ra đường đi vứt của nợ >___<
 

meonhi

New Member
Thiện tai, thiện tai, tất cả những người nhẫn tâm đối xử độc ác, hành hạ, giết hại chó mèo chắc chắn sẽ bị quả báo nhãn tiền thôi. Chó mèo không phải để là giống để ăn thịt. Đúng là "miếng ăn là miếng tồi tàn", nhịn 1 bữa ăn thịt chó thịt mèo cũng có bị chết đói đâu sao phải làm chuyện độc ác thế.
 
Thiện tai, thiện tai, tất cả những người nhẫn tâm đối xử độc ác, hành hạ, giết hại chó mèo chắc chắn sẽ bị quả báo nhãn tiền thôi. Chó mèo không phải để là giống để ăn thịt. Đúng là "miếng ăn là miếng tồi tàn", nhịn 1 bữa ăn thịt chó thịt mèo cũng có bị chết đói đâu sao phải làm chuyện độc ác thế.
Uk, đúng là sẽ có quả báo thật, nhưng mà lúc nó bị quả báo thì mèo đã bị giết sạch trơn rồi :worried:

Không hiểu tại sao lại có người nhẫn tâm đến như vậy không nuôi thì đem tặng, tội gì phải vứt đi như của nợ như vậy >_<
TN nói đúng, nên đem mèo cho chứ không nên vứt mèo như 1 thứ đồ chơi bỏ đi. nhưng mà nếu không ai nuôi 1 con mèo què hay 1 con mèo con bth` thì ng` ta bắt buộc phải vứt bỏ con mèo thôi !! thật tội nghiệp :((
 

Ami.xinh

New Member
Tụi này khốn nạn thật ấy X(
Nhớ hồi trước có lần em nuôi một bé mèo rất hiền, 4 năm rồi
Đùng một cái nó mất tích
Chờ mãi 3 ngày không thấy nó về, xong thì biết ngay là nó mất X(
Nhân quả, sau này tụi nó xuống âm phủ cũng bị dìm xuống nước, móc mắt róc xương rồi lại được hồi sinh để chịu đau tiếp thôi!
 
Top