• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo tập yoga

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Hình ảnh những chú mèo xinh xắn thể hiện các động tác yoga rất điệu nghệ xuất hiện trong bộ lịch 2010 đắt hàng trong mùa Noel.

Những bức ảnh này do cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia Dan Borris và Alejandra thực hiện. Họ sử dụng những con mèo thật của gia đình và bạn bè để làm mẫu. Sau đó, cô Borris, vốn là một giáo viên dạy yoga chuyển sang nghề bác sĩ thú y, dỗ dành chúng tạo các tư thế của yoga.


Một con mèo tập yoga trong bộ lịch gây sốt mùa Noel. Ảnh: Barcroft.

"Alejandra giúp các con mèo tạo tư thế thích hợp trong khi tôi chỉnh đèn và chụp ảnh. Những chú mèo rất thân thiện và mềm mại nên chúng có thể chuyển động theo bài tập yoga. Chúng tôi không hề tạo áp lực bắt chúng phải làm điều gì. Chúng tôi chỉ hướng dẫn tư thế chung nhưng mỗi con mèo sau đó thể hiện rất tốt. Cách tốt nhất để làm việc với mèo là qua việc chơi đùa. Còn điều khó khăn nhất là chúng không thích ánh sáng flash", Dan tâm sự.

Theo Daily Mail, sau khi chụp ảnh, Borris mất nhiều giờ sử dụng máy tính, chỉnh photoshop để tạo được những bức ảnh ưng ý.

Dưới đây là một số hình ảnh mèo tập yoga rất mềm dẻo, ảnh Barcroft:






Hoài Vũ
 

KiddieNoBiggie

New Member
Mèo có thể tự nguyện làm những động tác như thế sao. . . thật đáng kinh ngạc!!! Thằng mèo gần nhất mà tớ đã chỉ có làm đúng 1 động tác là santo từ trên nóc tủ xuống đầu tớ lúc tớ đang xem ti vi T_T (tức không chịu được!!)
 

ngudaymuon

Active Member
cũng có thể làm được gần gần như thế thôi chứ làm sao mà làm giống y chang như ảnh được. Photoshop la chắc á, mai bảo chồng nggòi làm cho Gấu, Ỉn,Xù...:))
 
Top