• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo nhà tớ bị ốm...các bạn giúp với T^T

*Ella*

New Member
Mèo nhà tớ được tầm khoảng gần 5 tháng rồi.Cách đây 3 hôm nó vẫn chơi,nghịch và đi wc bình thường nhưng ăn ít đi..đến sáng hôm sau nó tự dưng nằm yên một chỗ,không đùa nghịch như mọi hôm và chả thiết ăn uống..Biết là mèo ốm nên nhà tớ có mời bác sĩ đến tiêm cho bé.Bé tớ tiêm được 2 mũi rồi,mỗi ngày 1 mũi,nhà tớ có đút cho em ấy nước đường - 3 lần sáng - trưa - tối.Hôm nay là ngày thứ 3 rồi..mà bé chẳng có tiến triển gì @@ Được cái bé không nôn ra nước maù xanh nữa mà lại nôn ra một dung dịch maù trắng như đờm ấy.Bé cũng đòi uống nước nhưng không ăn gì. Và bác sĩ bảo bé tiêm 2 mũi là đủ liều rồi..Bạn nào có biết bé nhà tớ sao ko?Đã 2 ngày tiêm rồi nhưng bé chẳng khỏe ra mấy mà cũng chẳng yếu đi và nôn ra một dung dịch maù trắng?Ai biết lý do bảo tớ nhé.Thanks T^T
 

linkmitu

Member
bạn đã mời bác sĩ khám cho mèo rồi vậy bác sĩ bảo mèo nhà bạn bị gì? mèo mệt mỏi hay ốm, sốt, bệnh đều có thể nôn vả bỏ ăn- là những triệu chứng rất chung nên mình cũng không biết mèo bạn bị sao nữa, hãy theo dõi và cung cấp thông tin thêm. chúc bé mau hết bệnh nha!
 

capella2311

New Member
Bạn không hỏi rõ bác sĩ xem mèo nhà bạn bị bệnh j ak ? Tiêm thì bệnh j chả phải tiêm,bạn điện lại cho bác sĩ đã khám,hoặc trực tiếp đưa lên phòng khám xem,chứ mèo vẫn nôn và vẫn mệt sau 2 ngày được tiêm thì ko ổn đâu bạn ạ !
 
Top