• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo nhà em tởm quá các bác ơi

Status
Không mở trả lời sau này.

928157800

New Member
tình hình là con mèo nha em nuôi được 5 năm rồi nó nặng 8 cân nhưng em trong nó to lắm,ban ngày no đi lung tung,lúc ăn thì vê thôi.Em thấy nó sứt sẹo đầy người em nghĩ chắc là do đánh nhau.
Dạo gần đây lúc đêm em hay thấy nó tha mấy con mèo cũng khá to về nhà,bi chết rồi hình như là do nó cắn,xong nó ngồi xé thịt ra ăn,phải 3 đến 4 lần như thế rồi,mà nó tha toàn con mèo to tầm phải 3-4 cân y,em trông nó xé thịt đồng loại mà ghê quá,mà em cho nó ăn đầy đủ nhưng nó lại như thế.
Giờ em phải làm gì bây giờ hả bác,em thấy no càng ngày càng zữ,không ngoan nhu hồi xưa,con mèo nhà em là mèo đực
 

jolie_lê

Member
Trời, vụ này mới nghe nói lần đầu tiên đó nha, công nhận cứ như film kinh dị vậy !
Bạn cho nó ăn no đầy đủ mà nó vẫn thế à ??
hay là con mèo này lai cọp, beo gì nhỉ, hihi, nếu mèo ta mà đến 8kg cũng lạ thật !
Nói đùa vậy thôi, bạn nên qua mục "Sức khỏe mèo", nêu vấn đề này lên xem các bác sĩ tư vấn thế nào
 

~yuki~

Member
Ghê quá :| bạn thử xích em í 1 thời gian xem sao? để lâu e rằng nó quen thói ăn thịt đồng loại mất. Cho nó " chay tịnh " 1 thời gian nào :( Hay là em nó mất cân bằng tâm lí :-ss
 

manhquan

Member
928157800 nói:
t
ình hình là con mèo nha em nuôi được 5 năm rồi nó nặng 8 cân nhưng em trong nó to lắm,ban ngày no đi lung tung,lúc ăn thì vê thôi.Em thấy nó sứt sẹo đầy người em nghĩ chắc là do đánh nhau.
Dạo gần đây lúc đêm em hay thấy nó tha mấy con mèo cũng khá to về nhà,bi chết rồi hình như là do nó cắn,xong nó ngồi xé thịt ra ăn,phải 3 đến 4 lần như thế rồi,mà nó tha toàn con mèo to tầm phải 3-4 cân y,em trông nó xé thịt đồng loại mà ghê quá,mà em cho nó ăn đầy đủ nhưng nó lại như thế.
Giờ em phải làm gì bây giờ hả bác,em thấy no càng ngày càng zữ,không ngoan nhu hồi xưa,con mèo nhà em là mèo đực
ghê quá vậy ta, mình cũng mới nghe vụ này lần đầu đó, hay là mèo nhà bạn lai mèo rừng chứ mèo mà nặng 8kg thì cũng thuộc hàng " khủng" à
 
Hay là vì stress dẫn tới những hành động bất thường như vậy? Bạn thử nhốt cách li nó với 1 con mèo khác xem biểu hiện nó ra sao. Dùng 1 tấm lưới sắt ngăn cách nó với 1 con mèo khác, sao để 2 con thấy mặt nhau ấy. Đợi xem diễn biến, nếu thấy nó có biểu hiện như hung hãn, khè răng và tấn công rất dữ thì có thể do nó có vấn đề về thần kinh.
Mình cũng từng gặp 1 con mèo như vậy hồi nhỏ, nhưng nó chỉ ăn mèo nhỏ, mèo con tầm 5,6 tháng đổ lại thôi :|. Chú mình bảo thiến quách nó đi xem còn hung dữ không. Tiếc là em nó chưa kịp đến bsty để "giải thóat kiếp đàn ông" thì đã bị bọn săn trộm câu mất.
 

Terrier

Member
é, bạn có chắc cái con bạn đang nuôi trong nhà là mèo ko?!?! nghe ghê quá ah! Hay cũng như bạn gì ở trên nói, do mèo nhà bạn bị sang chấn tâm lý nên thế. Mà cũng có thể các nhân vật xấu số kia là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến với mèo nhà bạn đấy :-s
 
Bạn đừng quá căng thẳng thế, chắc là nó bị stress hay bị bệnh thui. Đem nó đi bác sĩ đi. Mèo bình thường ko giết mèo đồng loại đâu, giết đồng loại chỉ có cá sấu , cá mập, sư tử và loài người chúng ta thui :D
 
bạn cứ yên tâm , mèo ăn thịt đồng loại thì trước giờ chỉ có trường hợp mèo mẹ ăn mèo con do mèo con chết khi vừa sinh mà mẹ không phân biệt được nào là dây rốn nào là con do cùng bất động và cùng mùi thôi , bạn đem ra thú y hỏi rõ bệnh cách chăm sóc , cho ăn ngù nhé , bé này chắc chỉ có do stress thôi
 
chả có gì là nhảm nhí cả, người ta gặp trường hợp ko biết thế nào mới phải viết lên đây để hỏi cách giải quyết, đã ko giúp được thì bạn đừng nói cái kiểu như vậy, con mèo cũng chỉ là con mèo, đừng tôn nó lên làm thần làm thánh gì cả, không chấp nhận được là cách trả lời của bạn đó.

Chuyện này mình cũng gặp rồi, con mèo già nhà mình ( tầm 7,8 tuổi gì đó) cũng có biểu hiện bất thường khi về già, lúc trước nó thường rất sạch sẽ, nhưng giờ thì đi bậy bạ khắp nhà, cách đây 1 năm nó còn chửa được, thì khi đang chửa nó còn ăn trộm được mèo con ở đâu tha về nuôi, rồi đến khi đẻ 4 con mèo con, nó ăn luôn 2 con, còn lại bỏ mặc 2 con kia. May mà nhà mình còn 2 con mèo cái trưởng thành nữa, 1 con cũng đang nuôi con nên con đó chăm con hộ. Sau đó nó còn đẻ 1 lứa con nữa nhưng mình ko thấy mèo con, một là nó đem vứt đâu đó, hai là nó ăn thịt rồi. Vừa cách đây mấy hôm thôi, buổi đêm mình nghe tiếng mèo con ( là con của con mèo trẻ hơn) đã được tầm 3-4 tháng tuổi kêu gào rất thảm, mình chạy vội xuống xem tưởng là chó nhà mình cắn mèo, nhưng không phải mà hoá ra con mèo già lại cắn mèo con ( mới buổi chiều nó còn ôm ấp, âu yếm con mèo con đó). Nếu mình ko xuống kịp thì chắc nó làm thịt con mèo con luôn, mình đuổi đánh nó mà nó còn ko thèm chạy, đứng lại xù lông cào mình nữa, đến lúc bị đánh đau quá mới nhảy lên cao ngồi gầm gừ.

Hồi trẻ nó cũng là con mèo sạch sẽ mà cũng ngoan ko ăn vụng, vệ sinh bừa bãi bao giờ ( trừ cái tội đi lang chạ nhiều tha vô số bọ chét, rận rệp về nhà, và tội thứ hai là luôn vô cớ ra gây sự với chó, để chó nổi khùng lên đuổi đánh, rồi người nhà mình lại đánh chó, đâm ra mình rất ghét con khùng đó, tội thứ ba là tha chuột chết vào gầm giường thối ko tả được)
 

Phu Dung

Moderator
Nhũng vấn đề mà bạn chủ topic và bạn Tieumaongoc nêu ra chỉ là rất hãn hữu, giống như những kẻ giết người hàng loạt trong loài người vậy. Bàn luận về những chuyện như thế này mình thấy không có gì bổ ích nên sẽ khóa topic lại ở đây.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top