• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo Mập béo ú nhà mình

t2binh

New Member
Nhà mình có chú mèo tên Mập, mình up ảnh và clip của Mập lên cho mọi người xem giải trí, tiện thể hỏi mọi người về giống của Mập là giống mèo gì cho chắc chắn <:p
Mập có đôi mắt 3 viền (da cam, xanh lá, đen), mũi màu đỏ gạch viền đen, môi đen sì, 4 lòng bàn chân đen sì => nhìn hơi hung dữ
Nhưng Mập rất hiền và quấn người, lúc nào cũng thích được vuốt ve, hôn hít, ăn uống thì cứ như lợn ý :D
Đây là ảnh của Mập


Mình có tìm hiểu trên mạng thì thấy Mập rất giống với giống mèo Amazon với 1 số đặc điểm như: mắt da cam, màu lông vằn trắng đen, người to béo, có 1 vệt lông màu đậm dọc sống lưng... Nhưng (hình như) trên thế giới không có giống mèo nào là giống mèo Amazon thì phải. Nên mình vẫn hơi băn khoăn.

Mọi người xem thêm 1 số clip của Mập nhé:
Mèo Mập - YouTube

Mèo Mập - YouTube

Mèo Mập - YouTube

Đây là clip đại chiến giữa Mập và Ỉn:
Đại chiến mèo Mập và mèo Ỉn - YouTube

Mập vs Ỉn - YouTube

Cuộc chiến cam go - YouTube

Còn đây là clip 18+ giữa 2 chúng nó:

Mập và Ỉn 18+ - YouTube

Mập và Ỉn 18+ - YouTube

Mọi người cho mình hỏi thêm điều này nữa, con Mập 1 ngày nó "ấy" (18+) với Ỉn trên 3 lần, có hôm 5, 6 lần, nhiều lúc Ỉn ko hợp tác mà Mập nó vẫn cứ "hấp diêm" Ỉn, "ấy" xong Ỉn cứ quằn quại lăn lộn như trong clip khoảng 3 phút mới bình thường trở lại, không biết điều này có gì bất thường không mọi người?

Mong nhận được nhiều gạch đá của mọi người
 

t2binh

New Member
mèo của bạn xinh thế :x:x:x
Cảm ơn Tôm Hùm nha. Mình có xem ảnh bé mèo dưới chữ kí của Tôm Hùm, thấy cũng hơi giống với cu Mập nhà mình, chỉ khác cái là cu Mập nhà mình mặt tròn hơn tí và lông màu trắng đen, không biết 2 bé cùng giống ko, hi. Bé của Tôm Hùm là giống gì đó bạn?
 
Top