• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo con nhà em bị lòi dom @@

nhimcon1261993

New Member
em không cho mèo ăn bậy bạ gì hết chỉ có cơm thịt , cơm cá . Mà không hiểu tại sao lâu lâu thì bị ói ( ăn zô ói ra liền....ói ra hết trơn )..

rồi khoảng 1 tuần nay thì bị tiêu chảy....đi ngoài ra chất nhơn nhớt ấy.....đã vậy 2 ngày nay còn biếng ăn nữa ..... em fa smecta với 1 chút xíu nước (fa đặc) cho em uống mà ko chịu uống....đành fải bạo lực khống chế tay chân đổ thuốc vào mồm ==" (thương nhắm ý >"<)

em fa tí xíu muối vào nước để em ko bị mất nước...nhưng lại chê ==". 2 hôm nay em ăn ít lắm hay ngủ nhiều ban ngày (ngủ bỏ ăn). còn chiều đến tối thì ăn nhưng ăn rất ít....và buổi tối tầm 9h trở lên thì chạy nhảy như cọp ấy

còn hôm nay thì em ấy đi ngoài ra dịch lỏng nhơn nhớt đã zậy còn lòi dom ra nữa hix hix >"<

đến tối thì có ra mùi tanh tanh khó chịu lắm....hic lo cho bé quá....
[mèo của con vợ. vợ em cưng nó lắm. em cũng zậy...] . ai biết chỉ dùm em ra thú y có mắc tiền không híc và ai biết thì báo giá cho em luôn nha.....khoảng thôi cũng đk híc
 

Linhmu_93

Active Member
Bạn cứ đưa bé đi bs thú y đi bạn ạ, mình nghĩ là k quá đắt đâu, sức khỏe mèo mới là quan trọng, bạn và "vợ" bạn bớt 1 buổi xem phim , 1 buổi đi chơi là cho bé đi bs chữa bệnh được rồi mà, để như vậy k ổn đâu bạn ạ.
 

fat.L.T

Member
mất có hơn 100k thôi bạn mang bé luôn đi ko nó mà nhiệm trùng hoặc hoại tử thì xong luôn đó
 
Top