• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo chuột ngoài hành tinh?

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Nhìn những bức ảnh được chụp vô tình trên đường phố nước Nga này, bạn sẽ không khỏi giật mình băn khoăn. Thú nuôi của người ngoài hành tinh chăng ?

Quan sát kỹ 1 chút, chúng ta sẽ nhận ra đó là một chú mèo thuộc giống mèo Sphinx thông minh nhất thế giới. Từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành, trên người chúng gần như không có lấy một sợi lông ! Đặc biệt, chúng sở hữu đôi mắt và vẻ mặt rất ưu tư, nghiêm nghị và trí tuệ như tượng Nhân Sư nổi tiếng vậy. Mặc dù vẻ ngoài khá là "xấu xí", toàn thân là những nếp da nhăn nheo, nhưng mèo Sphinx rất thân thiện và quý hiếm, được nhiều người yêu thích. Vậy còn con vật đang ở bên cạnh chú ta ? Cũng gần như nhẵn không có lông, toàn thân đầy những nếp da nhăn nhúm, sinh vật này là một bản sao hoàn hảo của mèo Sphinx ngoại trừ việc nó là... chuột !!!








Mặc dù là cặp đôi mèo - chuột "không đội trời chung" nhưng cả hai lại tỏ ra rất thân thiện với nhau. Không rõ vì sao chúng lại đi cùng nhau giữa đường phố đông đúc như vậy. Nhưng trông chúng cũng khá đáng yêu....

24h.com
 
Top