• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo có ẩn ức tuổi thơ ?

dynhien

New Member
Mèo nhà mình buổi sáng sớm và buổi tối thường có thói quen rất kỳ cục. Nó lăn xả vào người, mút lấy vạt quần áo rất say sưa nhiệt tình y như đang bú sữa mẹ. 1 lúc sau là quần áo mình ứot chèm nhẹp.

Mà có phải nó bé bỏng lắm cho cam đâu, đã 4 tháng rồi. Lúc mới mang về, nó được 6 tuần tuổi, suốt 1 tháng đầu không có biểu hiện này mà sao tự nhiên từ 1 tháng đổ lại, nó lại có thói quen thế này? Liệu có phải là nó có kiểu ẩn ức tuổi thơ, nhớ mẹ nó không ?
 
Theo mình thì đó chẳng qua chỉ là tiềm thức của thói quen thôi, bạn không cần lo lắng đâu
Bi nhà mình lúc 5 tháng vẫn còn ôm con chó bông và chăn nút chùn chụt, Mi thì đè Bi ra để bú...đến giờ thói quen đó vẫn chưa bỏ mặc dù 2 đứa đã làm mẹ rồi
còn con mèo của bạn mình thì 2 năm tuổi rồi, già cái đầu rồi mà vẫn đè con chó ra mà bú(cũng hên là con chó đó nó hiền và thương yêu em mèo đó, chứ không thì....)
 

Phu Dung

Moderator
Tí Cọp nhà mình đã 4 tuổi rồi mà lâu lâu nó vẫn cúi xuống mút lông ở bụng nó chùn chụt đến ướt đẫm bụng ra. Mình nghĩ thằng yêu quái nhà mình hẳn là có chút biến thái :(
 

tra7124119

Member
Không vấn đề gì đâu bạn ạ :D
Hồi trước Thối nhà tớ cũng toàn nhè chăn len mà bú đến ướt nhẹp ra
Không biết món đó có gì ngon không nhưng tớ đoán là trong chăn len hay lông động vật khác có ít muối mặn (do mồ hôi bám lại) nên nó thích chăng??
 

hathu08

Active Member
Thằng Tí nhà mình cũng thế bạn ạ, nó nghiện cái trò đấy còn hơn con nghiện thèm ma túy, lúc nào ở gần tớ, bất kể là đang gần chỗ nào (đầu mặt tay chân bụng lưng) là đều nhăm nhe ti chùn chụt. Sau đó 1 thời gian thì ti cả bố Hà nữa vì chắc bố Hà cũng có mùi giống giống. Giờ nó cũng hơn 4 tháng rồi, chắc chẳng bao giờ cai được.
Mình thấy nó chẳng bị làm sao cả, nhìn nó lúc ấy lại càng thương.
 
Top