• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo bỏ ăn,không chịu chơi

lananhsk

New Member
em mèo nhà tớ là con zai, cỡ 8-9 tháng tuổi. Bình thường em ý nghịch lắm. độ rày đã biết đi chơi gái già. hay chạy đichơi tới bữa mới về ăn.

từ đêm qua em ý đi chơi về tớ thấy mũi em ý bị chảy máu, mất 1 mảng da mũi. Tớ đã lấy thuốc mỡ mà tớ vẫn tra mắt (có diệt khuẩn) bôi cho em ý.

nhưng từ lúc em ý về hôm qua cho tới giờ em ý chẳng ăn gì, người lờ đờ mệt mỏi. không chạy nhảy chơi đùa, không đòi ra ngoài chơi gái, cũng không đi vệ sinh. có phải em mèo nhà tớ bị ốm không cả nhà ơi?

phải làm thế nào bây giờ? cả nhà giúp tớ với. cảm ơn nhiều ạ
 

LuBi

Member
Thế là em mèo nhà bạn đi chơi đêm gặp phải mèo du côn nên đánh nhau hoặc gặp phải người nào vô tâm đánh em ý rồi . Bạn cứ để em ý tự nhiên sau mấy ngày là bt thôi .
 

lananhsk

New Member
tớ cũng đoán đoán như thế nhưng vẫn lo lo ý. cho tới giờ em ý vẫn chả ăn gì cả. đã đòi chơi với mình, ngoao ngoao đòi ăn, nhưng mình cho cá hấp ko ăn, sợ bỏ tủ lạnh cá lạnh chàng chê nên tớ đã đảo lại cho nóng, chàng ngửi ngửi xong cũng không ăn. mang winkcat món đồ khô ưa thích của chàng ra chàng cũng hửi hửi rồi bỏ, đổ sữa tươi ra cũng liếm được 2 nhát rồi cũng chả thèm xơi ý.

nếu cứ vài ngày như này thì sợ em ý ốm nặng mất. giờ cái bụng đã lép xẹp, hóp cả hông lại rồi hu hu :(
 

bo yeu

Member
bò nhóc nhà mình không được đi chơi bao giờ chỉ ở nhà thôi bạn ạ
 

LuBi

Member
Có lẽ là nhóc nhà bạn bị thươg ở mũi nên giảm khả năg ngửi . N ngửi đồ ăn nhưg ko thấy thơm như trước nên bỏ . Bạn chịu khó bón cho em ý ăn xem sao
 

lananhsk

New Member
sáng nay bé đã đòi đi chơi (vẫn không ăn) tớ đã nhốt bé ở nhà xem bé có ăn không. Tẹo đi làm về sẽ kiểm tra xem bé đã ăn gì chưa. Nếu chưa ăn thì phải bơm cháo thật ý.

Tớ không muốn nhốt hay thiến bé, vì như thế thì tội bé lắm. Mình cũng muốn đi chơi và yêu đương mà lại bắt bé ở nhà, không bạn bè hay yêu đương gì thì khổ thân lắm.

Tớ cũng đang định đi mua ít cá ướt về cho bé ăn thử, hồi trước bé thick món này lắm. tối về sẽ kiểm tra :)
 
Top