• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo 2 mặt xuất hiện ở Mỹ

Một bé mèo tội nghiệp có 2 khuôn mặt vừa mới sinh tại bang Vir, ginia,My
Một bé mèo 2 mặt vừa mới được chào đời ở bang Virginia, Mỹ. Do hình dáng kỳ quặc nên em mèo được chủ đặt tên là Two Face - 2 mặt. Tuy nhiên với sự xuất hiện của những 2 khuôn mặt trên cùng một đầu như vậy em mèo chỉ có 50% khả năng sống sót mà thôi.



Bé mèo 2 mặt được sinh ra vào ngày thứ 4 vừa rồi tại Charleston, phía Tây Virginia và đã được mang tới bệnh viện thú y sau khi được sinh ra khi mà mẹ của nó từ chối chăm sóc nó. Mỗi khuôn mặt của bé mèo này đều có đầy đủ bộ phận riêng biệt: 2 mũi, 2 miệng và 4 mắt.



Những bé mèo con khác được sinh ra.

Bác sỹ thú y Erica Drake nói rằng cô nghĩ bé mèo vừa mới sinh có 2 mặt như này là một trường hợp hiếm và nó được gọi với tên là Diprosopus - nghĩa là sinh vật 2 mặt. Theo như bác sỹ Drake thì cả 2 cái miệng hoạt động độc lập và cô ấy lo ngại rằng việc cả 2 cái miệng cùng làm việc như vậy thì sẽ dẫn đến việc đau dạ dày.:((



Tuy nhiên hiện tại thì bé mèo 2 mặt vẫn đang sống bình thường và có vẻ khỏe mạnh, nhưng sự thật là những con mèo như này khó mà sống lâu được. :praying:
 
cảm ơn về thông tinh hết sức thú vị và bất ngờ. mình mong chú nhóc 2 mặt sẽ khoe mạnh
 

chaulenba

Member
cái này có khi phải bỏ một đầu đi thì bé mới có cơ may sống thôi. nhưng mặc dù 2 đầu maf vẫn dễ thương. thiệt hông nỡ
 
Top