• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo đi phân lỏng

Obabo

Member
Mèo nhà em hôm nay đi phân lỏng nhưng ăn uống vẫn bình thường, lúc cả nhà đg ăn vẫn ra đòi ăn
Nhưng em để ý thấy bé hoạt động có vẻ ít hơn, ngủ nhiều hơn. Bé ngủ suốt, chỉ dậy ăn cơm rồi lại ngủ.
Mèo nhà e có bị làm sao không ạ? mọi người giúp em với
 

kitty_ilu

Vietpet sponsor
Bạn đã tẩy giun cho bé chưa? Nếu chưa thì bạn tẩy giun cho bé đi. Thử thay đổi khẩu phần ăn cho bé ăn thịt không xem có đi lỏng nữa không? Nếu thay đổi khẩu phần ăn bé hết tức là không sao. Còn không hết thì có thể do 1 số bệnh đường ruột
 

Obabo

Member
Tks bạn, mình chưa tẩy giun cho bé. nhưng mình định mai đi tiêm phòng, sợ tiêm bé mệt rồi mà lại tẩy giun nữa chắc bé ốm mất :((
 

kokokiukiu

Active Member
Mèo phải khỏe mạnh mới tiêm phòng được,bạn nên tẩy giun cho bé trước,vài hôm sau bé không bị đi lỏng nữa và khỏe hẳn thì bạn hãy mang đi tiêm nhé.
 
Mèo nhà mình đã xổ giun rồi! Mấy bữa nay em ý đi phân lỏng và không bỏ ăn nhưng ăn ít lắm. Mấy ngày mà em nó đã gầy nhom rồi. Vậy có cách nào chữa cho em nó không?
 
Mấy tháng trước mèo mình cu~ng đi phân lỏng, vì ăn thức ăn loại mới, nhưng lúc đó em bình thường, va^~n khỏe mạnh chơi đùa, nên mình không thấy lo lắm. Sau đó cơ thể em tự điều chỉnh và đi khô lại.

Còn tuần trước thì mèo mình vừa đi phân lỏng do uống sữa. Lần này đúng là bị tiêu chảy, em mệt mỏi, không ăn cả món hạt ưa thích. Thấy vậy mình cho ăn thịt heo luộc xé nhỏ, thức ăn khô thì vẫn có đó. Em ra output đẹp ngay ngày hôm sau. Cũng may!

Nếu mèo bạn vẫn chơi đùa bình thường, thì mình nghĩ do thức ăn mới. Sợ em ăn không đủ thì mua gel dinh dưỡng về bổ xung thêm. Đem đủ thứ ra dụ dỗ xem. Thấy em càng mệt hơn và vẫn ăn ít thì đem đi bác sĩ được rồi.
 

Obabo

Member
Meo nha minh van di phan long nhung ma vui dua binh thuong, van doi an va an nhieu, khoe lam. Hom nay minh se cho be so giun. Tks cac ban nhiu lam
 

Obabo

Member
À mà nếu sổ giun xong thì khoảng sau mấy ngày mình được mang mèo đi tiêm phòng nhỉ ???
 

Obabo

Member
Mèo nhà mình đã xổ giun rồi! Mấy bữa nay em ý đi phân lỏng và không bỏ ăn nhưng ăn ít lắm. Mấy ngày mà em nó đã gầy nhom rồi. Vậy có cách nào chữa cho em nó không?
Có lẽ em ý ngán thức ăn rồi, bạn thử đổi khẩu vị xem. và xem thử bé có bị mệt không. Nếu bé mệt, toàn ngủ và không chơi nhiều thì mình nghĩ bé bị tiêu chảy
 
Top