• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Luckyy Phú Quốc nhà em xin trình Làng 8 em vện cùng 8 cái kiếm

luckyy

New Member
Xin thông báo với anh em chia vui với Luckyy nhà em vừa cho ra đời 8 bé luckyyy vện con cùng 8 cái kiếm xinh. Các cháu nó vừa chào đời hôm 5/12 và giống hệt bố nó, chẳng cháu nào giống mẹ cả. Đúng là 'Chó giống cha, gà giống mẹ" các bác ạ, bận quá hôm nay em mới trình Làng được.

Em cám ơn các Bác đã xem và chia vui với em. Đây là 8 anh em nhà nó các bác ạ



 

luckyy

New Member
Rất cám ơn các a e trên diễn dàn đã quan tâm và chia sẻ, thật vui, thật vui, em về với bọn vện con đây, chào các bác nhé, mai gặp lại
 

luckyy

New Member
Hum qua, em mới xem kỹ đực cái thế nào, hóa ra có 6 bé sẽ làm cha chỉ có 2 bé sẽ làm mẹ thui. Cám ơn các Bác đã ghé thăm nhé. em sẽ báo cáo các bác khi các cháu nó mở mắt ạ.
 

luckyy

New Member
Các bác cho em hỏi tý là đàn vện nhà em 12 ngày rùi mà vẫn chưa mở mắt, như thế có muộn không nhỉ. Em biết là từ 10-14 ngày nó mới mở nhưng hơi sốt ruột mún hỏi các bác có kinh nghiệm chia sẻ với em chút. Cám ơn các bác.
 

luckyy

New Member
Em xin báo cáo các Bác, 8 bé Luckyy con đã mở mắt, em đang tập cho nó bú sữa nhưng cứ cho sửa vào là có một chú đầu đàn kêu rầm rĩ cả lên, k chịu ăn thế là em phải mở cửa cho con mẹ nó vào xơi hết sữa, cho nó bú nó mới im. Thật vừa buòn cười vừa bực mình với cái con nhéc con này. Không uống thì thôi, để con khác nó uống, nó đã không uống, lại còn kêu thảm thiết làm các con khác cũng sợ và mẹ nó cũng sợ, chủ nó cũng sợ lun.
 

tuancheata

New Member
Đại Xung Phong (tên tiếng Anh là Final Combat) là một game online 3D thuộc thể loại MMOFPS nhiều đề giỏi kỳ ảo xuể phạt triển và vận hành vày công ty Xunlei. Trò chơi tốt dầy làm phân phát triển trong suốt vòng 3 năm, sử dụng đơn engine 3D tiên tiến, hình hình có phong tặng cách sầu mão xinh xẻo mắt, danh thiếp nhân dịp quất giàu cuộc tính và muôn thể súng tin nhan tinh yeu ống khác rau nhằm đưa tiễn lại những trải nghiệm mới tuần tra tặng thể loại game bắn súng.
 
Top