• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Labrado nhà Bubba.

BUBBA

Super *********
Cám ơn chị Phượng, nhà chị rộng bi nhiêu ạ, lab cũng không cần sân bãi gì rộng đâu, chỉ cần mỗi tối dắt đi dạo, chủ lẫn tớ cùng tập thể dục là đựoc ạ.

Hình như hội TDC mình có kế hoạch đi Vườn Xoài đúng không ạ, gần nhà em đấy, cách 20km à, em chạy ra liền!
 

gocphoxua

Member
Hình như Ông chủ đàng trai có vẻ khép nép hơn ông chủ đàng gái ! Bubba nhìn mặt ham hố quá ! Kaka ! Tưởng đang khóc vì vụ án kia ... mới phải chứ ! Y như kế họach Nhân nhé !
 

cun xinh

Member
Chẳng những khép nép mà còn xanh máu mặt,con gái tơ người ta thoang thả như thế mà nó trắng trợn,uy hiếp,đè mông cưỡi ngựa trước sui gia làm mất mặt quá trời.Nó đang khè lưỡi,ý bảo :"Thôi em về đi,anh oải lắm rồi....hẹn 6 tháng sau".Nàng bảo:"Không..em muốn ở thêm vài ngày nữa".Bởi thế Bubba mới cười.
 

BUBBA

Super *********
Bổ sung hình cháu nó sau 10 ngày mang thai, dấu hiệu là ngủ li bì, ngoài ra không dấu hiệu gì khác ạ.
 

cun xinh

Member
Nếu ai cũng nuôi theo phương pháp của BUBBA thì rất tuyệt vời;về vóng dáng thì khỏi chê vào đâu được,kế tiếp là nghe khẩu lệnh và phục tùng răm rắm.
Em nó mới có 10 ngày thì chưa có biểu hiện gì đâu,cố gắng chờ thêm 15 ngày nữa ,nếu cắn bầu thì 2 hàng vú sẽ nở và ửng màu hồng nhạt(đối với cún lứa đầu thì thấy rất rõ),còn bụng thì ít nhất cũng phải trên 5 tuần mới rỏ.
 

dieuthuy

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội.
Chúc mừng chú BuBBa có cún đẹp quá....Hy vọng cuối tháng vào trong đấy thăm cún nhà chú nhé....he....he....Đúng là óng mượt như tơ...đáng lẽ ra hãng Sunsilk fải mượn cún nhà chú quảng cáo mới đúng đấy.
 

NamLong

Member
To BUBBA: Chiêm ngưỡng thành quả nuôi dạy em LAB của bác BUBBA, em thấy quá đã. Em đã đón 1 em lứa sau của LAB nhà bác về rồi - êm đặt nó là Lucky. Hy vọng sẽ được như chị của nó, nếu hơn thì càng tốt, Hì hì! Bác AT98 và bác GV hướng dẫn cho em cách chăm sóc và dạy dỗ cẩn thận lắm đó! Chúc bác BUBBA luôn toại nguyện!
 

BUBBA

Super *********
Cám ơn mọi người đã quan tâm đến cháu nó. Em xin cập nhật một số hình ảnh cháu sau 25 ngày mang thai để mọi người xem xét ạ.


@Bác Cún Xinh, 2 hàng vú em thấy có nở, nhưng vẫn đen, chứ không hồng ạ. Cháu nó hiện ăn ít lắm, ăn nhiều tý là nôn ra, có phải do nhiều con quá? Cháu nó mà làm một phát 16 con như nhà bác, chắc em phải nghỉ làm ở nhà chăm chó quá!







 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Chửa là cái chắc rồi BB ơi. Mà lại còn nhiều con nữa, trên 8 chú đó. Chúc mừng nhé. Chúc cho Hội Lab con đàn cháu đống.
 

anhthe98

Member
Bụng phệ rồi ! Kiếm Vú nuôi đi là vừa, E này đẻ lần đầu chỉ cho nuôi 06 -07 chú thôi. Có chó con gửi ra HN nhé hehe.
 

KimCuong

Active Member
Chúc mừng BUBBA, em nó có tin mừng rồi đó!

Tớ cũng đang định kiếm 1 em Lab nuôi thử xem để tìm hiểu, bạn cho tớ đặt gạch 1 em nhé. Hay bạn có thích Rott không? Anh em ta làm 1 vụ trao đổi nhé. Hehe

Tớ chờ tin của bạn! Thank./.
 

cun xinh

Member
Nhắc lại 16 con ......thoang thoảng rợn cả người(đúng 16 con chứ không phải 14 con như tin đã đưa).
25 ngày mà đã thấy bụng,vú nỡ xệ thì dám chừng....nhiều hà nha.Rút kinh nghiệm cho cun xinh,BB ngay bây giờ tìm vú em,cho 2 đúa làm quen là vừa,nhớ trên 6 tuần không cho đùa giỡn.
 

Kelvin Vu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
hì nếu 16 con thì hy vọng bác Bubba để cho e 1 con "hữu nghị" nhé . Nhìn bụng thế là 100% có chó con rồi. Nhiều là đằng khác :) Chúc mừng anh đa thu họach thành quả :)
 

BUBBA

Super *********
Cập nhật cháu nó sau 30 ngày mang thai ạ:

Bụng to tướng, đi đứng nặng nề, không thể ăn nhiều do bụng quá to, nên em phải cho ăn ngày 4 lần, đồng nghĩa là dọn phưn 4 lần một ngày! Chả hiểu sắp tới còn phát sinh vấn đề gì không. Cũng may, đợt này em rảnh, có thể ngồi nhà vừa làm việc, vừa chăm chó, chứ đi làm suốt ngày là không xong với cháu nó ạ.







 
Mới có 30 ngày mà cái bụng đã như thế này rồi, đến khi lâm bồn, sơ sơ cũng phải 6 đến 7 em Labrado nhỉ.
 

BUBBA

Super *********
Cháu nó cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ theo tư vấn của các chuyên gia, việc này em làm được, nhưng sắp tới khi cháu nó lâm bồn, em chả biết tính sao đây.
Thức ăn dạng hạt đạm cao:



Trứng:



Sữa (Vợ em làm thành sữa chua cho cháu nó ăn, tránh đau bụng):



Rau củ quả:



Cua bổ sung canxi:

 
Khi nào lâm bồn anh cứ alo mấy chuyên gia là xong, chuẩn bị tý mồi là mẹ tròn con vuông thôi ạ! Em đang đếm ngày, Bác hú 1 tiếng em tất tần tật tới vui lây! :))
Chỉ sợ khi ấy tâm hồn nó cứ lơ lơ lửng lửng lo lo anh BUBBA nhỉ?
Chúc Anh và "cháu nó" khỏe!!!!
 

anhthe98

Member
Chúc mừng BB.
Đợt này VP tha hồ lab con.


P/s BB : E LA 9 ( GV ), E Đen ( nhà bác khoai ) cũng có tin vui rồi nhé!
 

cun xinh

Member
Từ trước tới giờ cún nọc nhà cho các cô,bà phải trên 10 con trở lên, cho nên khả năng cháu nó có thể nằm trong dạng đó.Để "mẹ khoẻ con xinh",CX có vài điều nhắn :
1/cún lứa đầu mà khả năng nhiều con,nó sẽ lâm bồn sớm trước 2-3 ngày.
2/chế độ dinh dưỡng nên để qua tuần thứ 6(bồi dưỡng quá cún con phát triển to mà cún mẹ là lứa đầu e sẽ sanh khó).
3/khoảng 57 ngày nên theo dõi :trước khi sanh 1-2 ngày cún sẽ bỏ ăn đồng thời nó sẽ đi tiểu tiện nhiều lần trong ngày,mỗi lần đi chỉ chút ít(giống như bị són vậy).Trước vài giờ chuẩn bị sanh ĐUÔI CỤP XUỐNG LẨN QUẨN TÌM Ổ,thỉnh thoảng liếm liếm...nơi chổ con chào đời.
Vài lời cùng BB,mong tới ngày sanh được thuận buồm xuôi gió.
 
Top