• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Lương Bằng Quang mê chó hơn cả bạn gái

Hoangminh

Member
Lương Bằng Quang mê chó hơn cả bạn gái Thứ hai, 13/7/2009, 14:08 GMT+7 Tuổi Tuất nên rất hợp với chó, Lương Bằng Quang tiết lộ như vậy nên lúc nào anh cũng coi con vật đáng yêu này như những người bạn thân thiết.
Lương Bằng Quang và hai người bạn chó giống Bulldog

“Chỉ có điều là toàn đi chơi với chó không hà nên giờ vẫn chưa có bạn gái nữa, thời gian rảnh là tập thể thao, ra biển nghỉ ngơi và chơi với chó, và giờ là chụp hình kỷ niệm với nó nữa”, chàng nhạc sĩ trẻ tâm sự. Bộ hình này chụp trong một dịp quay clip tại Mũi Né, Quang và photo Blue Production thực hiện seri hình này với hai người bạn chó giống Bulldog. Đây là hai con chó cưng của chủ Resort Mai Khanh, Quang đã “dụ dỗ” và chơi với hai người bạn này được 6 tháng rồi nên rất thân chứ bình thường hai "anh chàng" này rất hiếu chiến.
Bằng Quang cho rằng chó không nói được nên luôn biểu hiện cảm xúc một cách chân thành nhất qua những hành động rất đáng yêu. Hơn nữa, Quang yêu quý loài chó vì sự năng động, nhanh nhẹn và cả khả năng chịu cực được của chúng.
Đến giờ Lương Bằng Quang đã nuôi khoảng trên 20 con, vì Quang tính luôn cả mấy lứa chó con nữa, nhưng theo chủ trương “kế hoạch hoá” nên phải mang chó đi cho bớt và gửi cho những gia đình có điều kiện để nó được sung sướng.
Cùng ngắm những bức hình mới nhất của Lương Bằng Quang với hai chú chó dễ thương.
 
chả có gì để nói lên Lương Bàng Quang yêu chó hơn yêu bạn gái cả ở những bức ảnh này, toàn là ảnh có setup và photoshop hạng nặng cho vào, sorry vì tôi là dân trong nghề vừa biết chụp ảnh nghệ thuật vừa học về mỹ thuật và làm nghề nên nhìn những bức ảnh này không hề thầy nó nghệ thuật hay có cái gì cả, nếu nói yêu chó hơn yêu bạn gái thì tức là phải song song có bạn gái thì mới so sánh được chứ đây là không có bạn gái nên mới nói thế... chẹp chẹp chẹp
 

yeucho89

Member
chó đẹp hơn Lương Bằng Quang.hihi.thích em màu trắng gần chết.còn báo lá cải họ muốn viết thế nào chả được.có cái tít giật gân để mọi người chú ý tò mò vào đọc là được mà.
 

amifidele

Member
Chụp với cún thì may ra còn có người ngắm, chứ còn chụp với bạn gái thì chẳng ai thèm xem :D!
 

VPR237

Member
Mê chó và yêu bạn gái mà đem so sánh thì khá khập khiễng đấy. Những người say mê động vật cũng là con người nhân hậu đáng yêu và đáng để các bạn gái ngưỡng mộ.Bạn cứ yêu chân thành thú cưng của mình, sẽ có những bạn gái khâm phục và cũng dễ dàng yêu bạn. Phương Tây có câu " LOVE ME, LOVE MY DOG !", tình yêu với vật nuôi sẽ cảm hóa mọi người.

Việc nêu trên cũng không thể chứng minh được là anh ta có yêu...chó thật không ?
 
Top