• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Kinh Nghiệm Về Golden_ Fan Của Golden

leolinh

New Member
3 tháng rưỡi mà nặng có 7k là hơi hơi ốm rồi . bạn nên chú ý khẩu phần ăn của cún . bạn nuôi hoàn toàn bằng thức ăn khô hay đồ ăn do bạn tự chế ??? bạn đã đi chích ngừa được mũi nào cho nó chưa .?? và bạn đã tẩy jun lần nào cho cún cưng chưa ??? chế độ vận
động của nó ra sao ?? ngoài thức ăn bình thường , bạn nên bổ sung thêm Ca , vitamin đầy đủ mỗi ngày . tất nhiên đừng để cún con béo quá . nếu để béo quá lại là một tai hại. chúc bạn chăm sóc tốt cún con nhà bạn ..
 

leolinh

New Member
xem qua ý kiến của các bạn thì có thể thấy các bạn cũng gặo một số vấn đề trong quá trình nuôi chó con. giai đoạn từ lúc các bạn nhận nuôi về nhà ( ít nhất 45 ngày tuổi ) cho tới trước khi cún trưởng thành ... có bạn bảo nuôi 3 tháng mà 4k , ko biết mấy ngày bạn cho cún ăn một bữa vậy .., có bạn nói 9 tháng 4k là tạm ổn . quá trình nuôi chó con dưới 1 năm tuổi vô cùng quan trọng . quyết định tới chất lượng cuộc sống cả đời của cún . nên hết sức cẩn thận . chỉ ăn cơm thịt rau cá trứng như người ko thì ko đủ . chất thừa chất thiếu . giai đoạn này nên cho cún con ăn ít nhất một ngày 2 bữa thức ăn khô của cún con. nhằm bổ sung nhiều chất mà cơm thịt hằng ngày ko thể mang lại . nhằm cân bằng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cún . chú ý quan trọng là tẩy jun đều đặn từ khoảng 35 ngày tuổi. mỗi tháng 1 lần đến 6 tháng tuổi . sau đó nhắc lại 6 tháng một lần . nhớ tiêm chủng đầy đủ . chúc các bạn nuôi chăm tốt cún nhà .
 

b4m4_b0y

Member
Cho mình hỏi Golden thì đến mấy tháng tuổi là nó bắt đầu có cườm chân và bờm mọc ra vậy ???
 
ACE VP giúp em nhận xét Golden nhà em với !
Em ko hiểu nhiều về chó
Em muốn nhờ ACE xem giúp Gold nhà em có lỗi j xấu ko :D
Mong mọi người ủng hộ và giúp em
Em nó là chó Đực . đc 1,5 tuổi , nặng 36kg


 
Em cũng vừa tậu một bé Golden 2 tháng tuổi. Đây là lần đầu chính tay em nuôi chó nên cũng chưa có kinh nghiệm chăm sóc và dạy dỗ nó. Mong ACE có kinh nghiệm chỉ bảo em út dùm. Thanks
 
các bác cho em hỏi không ( hỉu ) sao bài của em bị xoá....mà bạn boy_vn ơi bạn đọc lại địa chỉ được không vậy...mình cảm ơn..bạn

Xin vui lòng không sử dụng ngôn ngữ @ khi viết bài. như vậy thì không bao giờ bị xóa cả. Thân
 
con golden của bạn rất đẹp.không co điểm nào xấu cả.cho trưởng thành nặng 36kg là đạt tiêu chuẩn rồi.bạn cố găng giữ phong đọ cho bé nhé.
 

kennyfam

Member
Chào các bạn mừng mới vào vietpet để mong nhìn thấy mấy e Golden,vào topic này coi sướng quá hihi nhà mình cũng có mấy e Soáy Thái,root và Nam Phi^ ^ Bác nào có thì đổi cho em 1 em golden với nhìn em ý yêu quá...!:love struck:
 

kennyfam

Member
Bạn có nhiều Golden ko bạn ^ ^ mình thich quá nhưng ko biết mua ở đâu -_-
 
chào mọi người trong topic...em xin được giới thiệu chú gol nhà em..mong mọi người nhận xét và chỉ bảo giúp.thanks


 

lulutoto

Member
hic, mình cũng đang ghền golden nhưng chưa biết mua ở đâu và xem đẹp xấu, anh em nào ở HCM có lòng tốt giúp mình với nha. Thanks
 

Kelvin Vu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
@lulutoto: chị thử contact với a Hungkiều ở q6 xem sao ! Golden anh đó đoạt giải hội thi ở Đầm Sen đó. Giá thì khoảng 5tr 1bé Golden con. Chúc chị vui vẻ. Còn không thử nuôi Labrador xem sao ?
 

ivyvu

New Member
em nhà mình được khoảng 6 tháng, nặng khoảng 14kg, rất béo. Ăn rất khoẻ và ăn tạp, cái gì cũng ăn cả. Rất hiếu động, thích được quan tâm, nhưng rất tồ. KHông biết có phải vì còn nhỏ không mà em này lông không dài như những em hình ở trên đây. Mình muốn cho em í đi học vì em í tồ quá, nhưng chưa biết học chỗ nào tốt, giáo trình gồm những gì và chi phí ra sao? Mong mọi người cho ý kiến. Thanks. Em í ở Hà Nội nhé.


 
Mình cũng có mấy chú golden, và có một em sắp đến ngày sinh nở rồi.
để hôm nào mình post ảnh em nó lên cho mấy bác đánh giá nhé.
 

Xiiii

New Member
Mình đang muốn mua 1 chú Golden về nuôi ,mình muốn hỏi là giá của 1 chú bây h là vào khoảng bao nhiêu tiền....và có thêm thông tin gì có thể cho mình biết thêm đc k?ví dụ như chó đực hay chó cái giá có khác nhau k?...Mình muốn nuôi nó từ khi nó còn bé để cho nó gần gũi thì nên bắt vào tháng thứ mấy?.. khi mua thì người bán sẽ kèm theo giấy tờ gì cần thiết ....vv...vv...? và cuối cùng là k biết tìm mua có khó khăn lắm k?xin cảm ơn mọi người...mình ở Hà Nội :)
 
Top