• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Kinh nghiệm chọn mua Malinois

ad6688

New Member
A oi cho e xjn sdt cua anh gụ vao inbox e mhe

xin chao a mihcuog.a oi e moi vao dien dan nhung rat dam me mali giup e voi

From Malinois VN: yêu cầu bạn viết có dấu và sử dụng chức năng tin nhắn của diễn đàn
 

hoanghai27

New Member
fan Malinois

*

*

Về gia trị truyền thống gia phả và làm viẹc (workingdog) thực teé , chó nhập ở Pháp và các chó sanh ra từ những con đã vè từ Pháp , hoàn toàn không có sự cách biệt vì cha mệ chúng đều đã được tuyển lựa và thử thách nhiều tháng mơí chuyển về vn . Hai đàn sanh ở vn sau khi phối vơí những đực hằng đầu của Pháp , những con của hai đàn ấy , ở Pháp cũng khó tìm .
Vơí những đàn từ cái của nhà Tùng Linh , vì tôi không sống trực tiếp vơí chúng nhưng qua quan sát một thơì gian dài con chó cái nhà Linh Đống Mô , tôi nhận thấy chúng không hề kém cạnh về tính cách và sức lực so vơí mặt bằng chung của chó cái malinois đang ở Pháp .
Vậy nên , bạn yen tâm , chất lượng truyền thống sẽ không chênh lệch nhau , có chênh lệch thì cũng chỉ ở cấp độ một 9 một 10. Khoảng cách chênh lệch này ta có thể lấp đầy dễ dàng bằng sự kiên nhẫn huấn luyện . Bạn cứ nhìn con chó của anh Dũng Mit , bạn sẽ nhận ra rất nhiều điều về chất lượng và gia trị của một con Malinois .

Việc nhập từ Pháp , gia sẽ chênh lệch so vơí ở Vn khoảng bốn lần . Giúp nhập một chó chất lượng , gia 2000 là tôi không có lợi nhuận. Kéo gia cao hơn , anh em sẽ khó khăn . Đó chính là lý do tôi đã cố gắng phối cho ba cái chát lượng (nhằm cho cả làm Thể thao Ring lẫn cho quân khuỷen ) vơí những chó đực chất lượng hàng đầu của Pháp và chuỷen về vn ; Tiếc là chỉ có hai giữ được bào thai . Đây là một việc , nếu mang tư duy thương mại , sẽ không ai làm .
Bạn nên mua chó con tại Vn . Hiẹn đàn nhà Hoan tôi nghĩ chắc đã hết gạch . Đàn nhà anh Phương ở bình dương tôi nghĩ chắc còn . Đàn nhà Hoan bố nhập từ Thụy sĩ qua Pháp và về Vn , chó Mẹ là một trong 10 chó cái thượng đẳng của Pháp về tiêu chuẩn giống và thể hình nâm 2011 . Dàn chó ở bình dương chó bố nhập từ Đông nước Pháp . dòng phuc( vụ quân khuyển .
Bác cho E số dt hoặc địa của A phương Bình Dương để E liên hệ nhé. E cũng đang tìm một bé đây .
E cám ơn bác
 

rongbien

Member
cac bac oi cho e hoi?
e dang muon hoc cach chon 1 con malinois dep ve ngoai hinh thi fai chon ntn la dep ak?
cac bac co kinh nghiem giup e voi nhe?
chang han nhu nhin dau thu? chan tay? nguc than? ntn la dep cac bac nhe?
e cam on cac bac ak!
 

xapxinh

New Member
Bài viết rất hay và bổ ích, rất cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin nhé
 

phutayho

New Member
Em mới tìm hiểu về manilos và chưa có kinh nghiệm nuôi manilos.Các anh cho em hỏi nếu lần đầu tiên nuôi manilos thì nên làm thế nào và có nên nuôi không ạ? Em cảm ơn ạ
 

bboylond

New Member
chào các bác e mới tập chơi mali .e có một e mali là con của golic vs bella nhưng emn chưa có kinh nghiệm nuôi xin mọi chỉ giúp e cách nuôi và huấn luyện mali :-*:-*
 
Top