• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Kiếm chồng cho Lọ Lem gấp gấp ^^

Tình hình là Lọ Lem nhà tớ đầu năm mà gào khiếp quá 2 vợ chồng không tải được nữa rồi, định để qua mùng 10 mà thế này phải kiếm chồng gấp không con bé nó phá toang nhà ra mất.
Nên nhà bạn nào có mèo đực háu gái thì cho nhà tớ xin nhé, khổ chưa đi gả con gái bao giờ nên cũng chả biết gì, Lọ Lem nhà tớ 1 tuổi hơn rồi, đây là lần đầu cho lấy giống.
Lọ Lem nhà tớ là con gái của bạn mèo ALN nhà chị Kún Yêu, nhưng bị lai do mẹ nó trộm vía đi lang chạ mèo ngoài :)) Tớ up ảnh Lem nhà tớ lên, bạn nào quý quý nó thì cho tớ xin giống nhé. Nếu đưa ra giá cả hoặc yêu cầu thì cứ comment nhé vì tớ chưa đi xin giống mèo bao giờ nên không biết ^^
Đây là Lọ Lem nhà tớ, trông đầu gấu thế thôi nhưng tính dễ thương lắm ^.^
 
Nếu bạn ko kén chọn lắm cho Lọ lem thì làm bạn với Xù nhà mình nhé, em Xù cũng là lại thôi bạn ạ! Hình ở chữ ký của mình đó.
Nhưng mình cũng chẳng có kinh nghiệm gì trong vụ này... :-(
 

meonho124

Member
Ơ đây là con của mẹ Ki nhà chị Bích à , nó lớn thế này rồi cơ à , xinh quá , lai ta mà mặt tròn trĩnh mũi xinh thế kia . Yêu thế ! Sớm có mèo con đáng yêu nhá .
 
hi cảm ơn bạn nhé, đúng là con mẹ Ki nhà chị Bích đấy, trộm vía cũng tròn trịa to béo, mặt tròn ung ủng ^.^
 

Linhmu_93

Active Member
Ơ đây là con của mẹ Ki nhà chị Bích à , nó lớn thế này rồi cơ à , xinh quá , lai ta mà mặt tròn trĩnh mũi xinh thế kia . Yêu thế ! Sớm có mèo con đáng yêu nhá .
K chắc là lai ta hay k đâu , có thể bố nó là Bỉm nhà ecklee đấy vì lấy giống ở đấy rồi mới về và đi lang chạ :))
Nhanh thật, đợt bọn này đẻ mình đến mấy lần, lọ lem lem nhem là công chúa duy nhất trong đàn đấy mà
 
Top