• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Khiểu nại về em Ecklee

bichbui92

Member
thế mà không cắn rứt mới tài, không những thế mà em ý luôn luôn tỏ ra cái việc mình làm là đúng!!!!!
 

ecklee

Member
Có một bé mèo được mua từ nhà bạn Eck thì phải. Khi mang đến Hanoi Petcare tiêm phòng thì bs đã tư vấn cho là không phải mèo Anh Lông Ngắn. Vì bạn chủ mua với mục đích sinh sản, khi được tư vấn thế thì bạn đó đã không tiêm nữa và mang về trả cho Eck, không biết có trả được không. Qua đây cũng thấy được sự không trung thực khi bán mèo cho người ta.
Đây là mèo nhà Bác em, và em đứng ra để bán hộ.
Còn đây là ảnh mèo bố , mẹ và bé mèo mà chị Hằng đã mua ( colour point )


- bố mẹ đều là mèo anh lông ngắn thì con đẻ ra không phải mèo anh thì là mèo gì hả a ????

Cũng có mấy lời Tiện có topic bạn m cũng xin nói luôn .
Trc , khi tìm hiểu về mèo để lấy giống thấy eckly đăng topic nhận phối mèo nên m có xin phối vs Bỉm nhà eck mà eck nói bỉm ốm nên gthieu cho m nhà cô Bình - lê trọng tấn .
Bush nhà cô là mèo exotic nhưng có lẽ vì đã già và hết tinh khí rồi ( chắc nhảy nhiều quá ) nên k đậu trong khi cô nói bao đậu .

Sau 1 tháng mèo nhà m k đậu tiếp tục gào đực mình gọi thì cô nói đang nhận mèo khác m đành để mèo nhà m đợt sau . Nhưng đến đợt sau chưa thấy mèo gào thì thấy eckly đăng bán cả Bơ ( là 1 con cái aln của cô ) và Bush . thế nghĩa là sao ?? đã nhận tiền của m thì phải bao đậu chứ , lại bán nó đi là tn .
Thấy ecly đăng nên mình gọi điện cho cô hỏi cô nhà m còn đang lấy giống sao cô lại bán đi ? cô nói cô chịu thôi giờ fai bán nó đi ???
Mình có nói là thế cô fai đợi phối cho mèo nhà cháu xong chứ . cô nói cô không biết đc có ai đến mua là cô bán ???

Lạy cô , cô là người lớn , nhiều tuổi rồi mà cô lại làm ăn kiểu trò đùa như thế . xong cô bảo ko đậu thì phải chịu ( phải chịu con khỉ , uy tín để ở đâu , nhân cách để ở đâu ( cô khoảng trên 50 tuổi )

lúc đầu m có hỏi sao lại bán 2 đứa đi thì cô thật thà nói Bơ đã hơn 1 năm nay k gào đực ( dù 2 tuổi rùi thì fai ) cô chán lắm nên bán đi ??? thế mà ecky bán cho ng ta làm giống , còn nói đã đẻ 2 lứa , và bán giá rất cao

Sau đó m có gọi điện thêm 1 lần nữa thì cô nói bán rồi , còn con 34 có thích thì đem đến nhảy . Nói thât mèo nhà m là mèo aln mà cho đi phối vs 34 thì mất giá trị của mèo m . m thèm vào ( xl hơi quá lời ) .



Sau đó có tìm hiểu thì đc mng cho biết nhà Eckly bán mèo rất tạp , lai linh tinh đủ . Nên sau đó m cũng k bjo nghĩ đến ch xin giống nhà Eck nữa .



p/s : Vài đồng bạc k đáng bnhieu nhưng làm ăn thì phải uy tín . Người ta k sống vs nhau bởi vài đồng bạc rẻ rúng mà còn sống với nhau vì tình yêu thương , trách nhiệm và lương tâm nữa các bạn ạ . Có câu “ ở hiền gặp lành “ và “Gieo nhân nào gặp quả nấy” . Hãy sống thật , làm ăn thật và có trách nhiệm với chính bản thân mình , với lương tâm của m chứ đừng vì vầi đồng tiền làm mất đi nhân cách bạn ạ !
Chị Nhokcoi89 ạ, chị có gọi điện xin giống mèo nhà em, nhưng vì lý do gì đó mà e k muốn nhận cho Bỉm nhà em nhảy giống nên e đã giới thiệu chị qua nhà cô Bình ( lê trọng tấn ) để con Bush nhà cô ấy nhảy ( giá phối 500k hay 600k gì đấy ) và tất nhiên e có nói với chị đấy là mèo 34 lông ngắn hoặc là exotic. Chị mang mèo tới đó chị thấy muốn gửi hay không là quyền của chị chứ sao bảo mất giá trị mèo??? nếu chị biết là mất giá trị mèo thì chị có thể k gửi chứ ai ép chị phải gửi đâu ? Em chỉ là người giới thiệu cho chị chỗ lấy giống mèo " đẹp và rẻ " còn chuyện chị và bác Bình thỏa thuận ra sao e không hề biết cũng chẳng phải đứng giữ gì thì sao mà trách móc e ?

Việc e đứng ra bán mèo hộ bác Bình là vì con gái bác phải nhập viện, không đủ thời gian chăm cũng như mệt mỏi nên dã tin cậy e nhờ e đăng bán - và tất nhiên mèo trưởng thành, nhảy giống , sinh sản tốt sẽ phải bán giá cao hơn với mèo con chứ đúng ko ạ? chị cũng bán mèo thì e nghĩ chị rõ chuyện này ^^

Có rất nhiều bác , người thân , bạn bè nhờ em đăng tin bán mèo hộ, tất nhiên họ phải thấy tin tưởng và biết e cũng có nhiều người muốn mua mèo khác tin tưởng nên mọi người mới nhờ em đăng bán mèo , nhờ em tìm mua giúp mèo nhiều như thế. Và e cảm thấy vui mừng khi mình có nhiều người tin tưởng ở mình.

cái này là do phần e Eck bạn ạ... bán mèo thì đắt, phối giống mèo cũng đắt, lứa này Eck bán mèo 8-9tr/bé??? mèo lai mà còn đắt hơn mèo thuần là sao??? mà bán 8-9tr/bé rồi, bỏ ra 2tr tiền phối giống thì tiếc j? e Eck cũng lấy giống mèo Bỉm là 2tr mà... mình chỉ lấy cho bằng e ý thôi :)
Mèo Bỉm nhà mình là mèo anh lông ngắn , cũng giống như vô số bé mèo anh lông ngắn ở HN này không hề có giấy tờ. Việc cho phối giống mèo và giá đưa ra là tùy ở mỗi người. Trước mình nhận phối giống mèo 1te200k -> 1tr500k -> 2tr. Nhưng tất cả những lần đổi giá mình đều có lập topic đầy đủ , thông báo đầy đủ trên diễn đàn - và ai cảm thấy giá tiền đó là hợp lý thì họ vẫn cứ mang mèo qua gửi nhà mình. Mà cũng không phải ai mình cũng nhận, vì có khi 1 tuần 2 3 người hỏi. Còn ở đây, mèo Nim nhà Bich chỉ có topic phối giống mèo 500k và 1triệu, đâu có topic nào ghi giá 2triệu đâu? Cái sai ở e thì e cũng đã nhận, như e đã nói, ngay lúc đầu Bich cũng đâu có nói giá với e trc? chẳng lẽ định chuyện đã rồi thì thích hét giá bao nhiêu cũng được ???

Mọi người có thể gọi hỏi c Phương Tuna mang mèo tới cho Nim nhảy 2 lần không được , mang hẳn mèo về 1 lần cũng vẫn ko nhảy.. Sau đó thì quá nản nên đã mang mèo qua nhà em lấy giống Bỉm,( và giá phối Nim lúc đó là 300k ).nếu cần chứng thực thì đây là sdt ( 0979054064 ) mọi người có thể gọi hỏi trực tiếp chị Phương ( nick diễn đàn le_haphuong_91 )

Giá mèo đưa ra bao nhiêu là quyền của chủ bé mèo ấy, và những ai cảm thấy giá tiền đó đáng với bé mèo đó thì họ sẽ bỏ tiền ra mua. Vậy chuyện này đâu có gì phải thắc mắc nhỉ ???

Bich ạ, mèo nhà Bich như thế nào thì Bich biết rõ nhất rồi. Bich bán mèo cho cận huyết ( cho mèo bố nhảy mèo con), thì bạn Eck cũng đã cho qua rồi.. Tới xem mèo thì bảo mèo mẹ bị ăn trộm mất? rồi lấy ảnh 1 bé mèo trong máy tính ra chẳng rõ mặt mũi bảo mèo mẹ.. Chẳng qua tin tưởng nên cũng ậm ừ cho qua... rồi mua mèo con về thì ốm lăn ốm lóc rồi thì bị giảm bạch cầu và chết mất rồi - BS nói mèo này dễ bị cận huyết, về lần mò tìm hiểu thì đúng là mèo bố nhảy mèo con.

Cảm ơn những đã yêu quý và quan tâm đến mèo nhà Eck , tất nhiên có nhiều người chưa rõ chuyện tình ra sao, nghe thông tin từ 1 phía... vì từ đầu tới cuối Bich tự biên tự diễn hết rồi. ^^ thôi thì nhường lại sân cho Bich diễn tiếp. Nếu mọi người muốn biết hay thắc mắc e nuôi mèo ntn thì có thể hỏi trực tiếp hoặc tới chơi :D
 

bichbui92

Member
Kính thưa e Eck là cái topic chị làm phối giống mèo gần đây nhất là chị k.nói rõ giá tiền và ai muốn biết thì inbox hoặc là nhắn tin. về phần mèo con nhà chị bán thì không biết em nuôi như thế nào, nhà chị vẫn còn bé Siêu Nhân cùng đàn vẫn đang rất khỏe mạnh, anh bạn chị cũng.nhận nuối và h cũng lớn. còn 1 anh chị nữa mua bé màu blue point cũng đang rất khỏe mạnh! Về phần e thì chị nhớ có 1 hôm e qa nhà c thăm.mấy bé và nói 1 câu rất hùng hồn sau khi c bảo cho Nhọ nhà chị đi vs mèo aln thì e bảo "BẠN NÊN CHO NHỌ ĐI VỚI CON BỐ TIẾP Ý, ĐI VS CON BỐ MỚI RA MÈO ĐẸP" việc đàn mèo trc bị cận huyết là ngoài ý muốn, nếu chị muốn n cận huyết nữa thì việc quái j lần này chị cho Nhọ nhà c đi aln???? cái câu trên e nói ý chị k nói điêu đâu!!!! chị mà nói điêu chị đi bằng đầu luôn!
cái việc chị lấy 2tr tiền giống là như e thôi, e đi ăn cướp của thiên hạ rồi thì chị thay mặt thiên hạ cho e 1 bài học thôi! đời này không ai ăn không ai được cái gì đâu!!! e làm ăn buôn bán động vật như này về sau e cũng chả ra cái j đâu, muốn khuyên e để e thay đổi thì e càng già mồm và lộ rõ bản chất.
chuyện con Nim nhảy k đậu vs nhà c gì đấy nói thật vs e là k đậu là chuyện bt, nhưng chị sẵn sàng cho nhảy lại đến khi đậu thì thôi, chẳng qa là chị ý muốn hay k. Hôm đấy c cũng bảo cho nhảy lại ở nhà c thì e chối bay chối biến, e quơ quơ đi cho xong chn! chị nói thật là chị thấy e qá trẻ con nên chị chưa dùng biện pháp mạnh vs e :) chị để cho e tự kiểm điểm lại bản thân.
chị làm mấy cái topic này ra k fải để đòi e trả c tiền mà để cho mng vào đọc và nhg ng bị e lừa vào đây chia sẻ, e đọc để tự rút kinh nghiệm bản thân, tự sửa đổi!!!
 

bichbui92

Member
mà eck ơi, a Chiền chỉ bảo e là e từng bán mèo.aln k thuần, e bán cả trăm con mèo rồi sao e nhớ rõ là mèo ở đàn nào thế? e đưa ảnh lên thế kia để làm j?a Chiền chỉ bảo e như thế thôi, e lôi đống ảnh mèo ra, có tật nên giật mình hả e?
 
mèo nhà ecklee đẹp thật đấy nhưng công nhận quá đắt.Nhưng giá đưa ra thế nào là của người chủ,và người mua thấy giá cao như vậy,biết thuần hay lai mà vẫn mua với giá đó là quyết định người mua chứ.Bạn Bichbui không nên nói thế.Nhưng mọi người nói không sai đâu em ecklee ạ,công nhận giá mèo quá đắt:D còn ai mua vẫn mua thôi.Đang tìm mèo ALN lại rơi vào topic này^^ hi vọng em ecklee giảm giá a mua đón 1 e:))
 
Top