• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Kỹ thuật nuôi chim bồ câu.

Chào bạn B , hai chiến binh này khá đó bạn nhưng theo mình thì khoái em xitim đen hơn em đen ấy , chúc bạn có những chiến binh hay nha

 

nguyen_thanh

New Member
Tôi nuôi chim được mấy năm rồi , nhưng chưa thấy chim này. Anh em cho tôi hỏi mấy loại bệnh ở chim : chim ỉa phân trắng, phân xanh uống thuốc gì ? chim bị ranh chưa hiẻu nghĩa này là gì bởi bệnh gi?
 

Chu Quang Vinh

New Member
Xin chào tât cả anh em trên diễn đàn, mình mơi biêt diễn đàn này. Đọc các bài viêt của các bạn mình thấy rất hay và thú vị, qua đó cũng học hỏi được nhiều điều về kinh nghiệm nuôi bồ câu. Chắc chắn sắp tới mình sẽ thành lập căn cứ để có chim tham ra cùng các bạn vì mình là người rất mê chim câu nhưng kinh nghiệm còn hạn chế. Qua diễn đàn này rất mong nhận được sự trợ giúp về kinh nghiệm của mọi người để một ngày không xa mình cũng có một căn cứ nhiều chim chiến để giao lưu cùng các bạn. Xin chào và mong được làm quen với tất cả mọi người!
 
xin chào tât cả anh em trên diễn đàn,mình mơi biêt diễn đàn này.đọc các bài viêt của các bạn mình thấy rất hay và thú vị,qua đó cũng học hỏi đuơc nhiều điều về kinh nghiệm nuôi bồ câu.chắc chắn sắp tới mình sẽ thành lập căn cứ để có chim tham ra cùng các bạn vì mình là nguơi rất mê chim câu nhưng kinh nghiệm còn hạn chế.qua diễn đàn này rât mong nhận được sự trợ giúp về kinh nghiệm của mọi người để một ngày không xa mình cũng có một căn cứ nhiều chim chiên dể giao lưu cùng các bạn.xin chào va mong được làm quen với tất cả mọi người.
Bác lập căn cứ đi, rồi mình với bác so kè cho có động lực, mình chỉ chơi chim bay thôi chứ không chơi chim kiểng. Mình cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu & chuẩn bị... nếu rảnh bác ghé quán 12 Lũy Bán Bích học hỏi được nhiều lắm đó, toàn các đại ka thâm niên võ công đầy mình, và đặc biệt là rất nhiệt tình với hội viên mới :D
 
Top