• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Husky nhà em^^~các bác tư vấn giúp e với ak :(

tunypepong

New Member
Tình hình là cún nhà em dạo này lười ăn cơm quá các bác ạ.hik. Khoảng 2 tháng nay cún rất biếng ăn, ngày chỉ ăn 1 bữa, có khi không ăn (trước ngày 2 bát to canh to đùng ý a) nhưng cho ăn lặt văt như bánh, bim bim, xúc xích... hay ăn thịt không thì vẫn ăn, nhưng cứ ngửi mùi cơm là lảng đi luôn. E thay đổi thức ăn thường xuyên, thịt lợn, bò, gan phổi, gà, cá...cún rất thik ăn trứng vịt lộn nên ngày nào e cũng cho ăn. Nhưng 2 ngày hnay cún bỏ cơm ko ăn gì, chỉ uống sữa thôi ạ. E lo quá, cún không có biểu hiện gì, vẫn chạy nhảy nô đùa bt ạ :(
Các bác có kinh nghiệm nuôi Husky thì giúp e với a. Cún nhà e tròn 1 tuổi rùi ak. e cảm ơn các bác nhìu lắm :)
Cún nhà e đây ^^~






 

tunypepong

New Member
vâng, e cảm ơn 2 bác a. đến hôm nay là 3 ngày cún ko ăn rùi các bác a. hik. e lo quá. mà e ko ở HN nên k đưa cún đi khám đc :(
 

Eclap

Member
Có khi nào động dục lại lười ăn không nhỉ? :v Chó nhà mình 1 dạo cũng ăn ít nhưng vẫn chạy nhảy ầm ầm, sau đó lại tự động trở về nếp ăn cũ. Bạn thử xem em nó có biểu hiện gì lạ khác ngoài biếng ăn không? Nếu cần có thể tẩy giun, cho uống men tiêu hóa, thậm chí cho uống siro kích thích ăn của trẻ.

P.s: Không liên quan nhưng nhóc này nhà bạn đẹp đấy ;)
 

tunypepong

New Member
vâng. cảm ợn bạn nha, cún nhà mình đến chiều ngày thứ 3 thì ăn lại đc 1 bát cơm. nhưng cả ngày hwa thì lại bỏ ăn. chiều nay đc nghỉ mình sẽ đưa cún đi khám ak :)
 
Top