• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hoạt động của CLB Berger Vietpet Hà nội

TrungAC

<font color="Orange"><strong>Ban liên lạc GSD Viet
Xin mời xem sân cỏ 02 nơi có thể làm huấn luyện chó và giao lưu bổ ích


Khu sân cỏ được bao quanh bởi lối đi lát gạch rộng rãi,thuận tiện cho các bạn đến xem khi huấn luyện chó


Giữa sân là cụm cây bóng mát lớn chu vi khoảng vài chục mét, làm mát khu sân cỏ và là chỗ nghỉ cho chủ và chó rất hợp lý
 

TrungAC

<font color="Orange"><strong>Ban liên lạc GSD Viet
Xin mời xem tiếp nơi dự kiến giao lưu và huán luyện chó thường xuyên của CLB GSD HN

Khu sân cỏ số 03 nằm kế cận khu sân cỏ 1, 2 và sát hồ sen rất mát,thoáng và yên tĩnh. Hy vọng nơi này sẽ tạo nhiều cảm hứng cho chủ và các chú chó được huấn luyện






 

TrungAC

<font color="Orange"><strong>Ban liên lạc GSD Viet
Xin mời xem tiếp :
Nằm giữa 02 sân cỏ là khoảng không gian hình tròn,nơi này có thể để các chú chó vận động,các bài tập cơ bản hoặc đi, chạy theo yêu cầu trên địa hình nền cứng







 
Hiện tại bộ tài liệu DVD về cuộc thi GSD năm 2007 - 2008 đã được ghi xong vậy những anh chị em đã đăng ký xin liên hệ với sói em để biết thêm chi tiết nhé. Giá cho 1 bộ 5 đĩa là 150.000 đồng.
 

TrungAC

<font color="Orange"><strong>Ban liên lạc GSD Viet
Những thông tin khác :


Địa điểm là ngõ 11 phố Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội ( gần Đầm sen Tây Hồ )
Hiện nay chúng tôi đang liên hệ với đại diện quản lý khu vực này, hy vọng là OK.
Chúng ta coi việc hàng tuần đưa các chú cún cưng tới huấn luyện là 1 môn thể thao - văn hoá lành mạnh. Chúng ta giao lưu với nhau để mở rộng quan hệ,trao đổi kinh nghiệm , để trong cuộc sống có thêm bạn tốt thì mọi người từ chính quyền đến những người dân khu vực này sẽ đồng tình,ủng hộ và có thể cùng tham gia với các thú cưng của mình.



Gần khu vực này có các quán dân dã có thể ngồi ca fê, ăn uống bình dân ngắm cảnh thiên nhiên và cho các chú cún bơi lội thoả thích


PS : Nếu các bạn có hứng thú đưa các chú cún cưng đi tập huấn ở nơi này thì liên hệ với ban chủ nhiệm CLB GSD HN hoặc với tôi nhé :
Trung AC 0913 37 68 68 hoặc 0903 35 35 88
Xin cảm ơn
 

thenet

New Member
Vừa liên lạc đăng ký với bác Trung xong. Hẹn gặp lại cả nhà trong thời gian tới.
@bác Trung: có việc gì hậu cần bác giao cho em tham gia với nhé. số điện thoại của em là 0912.352.104.
 

khangvcb

Member
Địa điểm đẹp, có lẽ mọi người đều rất ấn tượng cảnh quan, gần gũi với thiên nhiên. Lũ chó tha hồ mà tập luyện. Tài liệu, kinh nghiệm anh Trung mang về rất hay, mong anh phố biến gấp cho các hội viên.
 

TrungAC

<font color="Orange"><strong>Ban liên lạc GSD Viet
Địa điểm đẹp, có lẽ mọi người đều rất ấn tượng cảnh quan, gần gũi với thiên nhiên. Lũ chó tha hồ mà tập luyện. Tài liệu, kinh nghiệm anh Trung mang về rất hay, mong anh phố biến gấp cho các hội viên.
Khang điện cho anh nhé, hôm vừa rồi nghe nói em mất sim điện thoại và đã thay số mới ???
Tks hẹn trao đổi trên điện thoại.
( À, anh Hoa _ Hung Vuong đang hoàn thiện khu nuôi chó mới,khang trang rộng rãi và hấp dẫn hơn trước nhiều. Tuần này Hoa đang mời sang vào sáng chủ nhật 13/6 cũng là giao lưu ACE chơi chó luôn,em thu xếp đi cùng nhé - có ô tô đón. Sang đó vừa ngắm chó,ngắm thiên nhiên và Hoa sẽ thết đãi mấy món gà ri,khoai nướng- sắn lùi, rau trồng tại vườn đấy )
 

vhungvhn

Member
Sân bãi thế này thì quá tốt rồi, các bác bên CLB GSD Hà Nội công nhận quá nhiệt tình. Bác Khương sói chịu khó thật, điểm thế này mà cũng tìm ra được.
 

bobong

Member
Hơi vô duyên một chút, nhưng nếu có thể được Bác TrungAC và Bác Khang VCB cho E tham gia với được không, Các Bác ở đâu em sẽ đến, hoặc các Bác đi đường nào BTL hay Cầu Đuống e sẽ cờ và cùng đến với các Bác. Nếu được em xin góp "rượu nút là chuối" cũng của nhà trồng được luôn nha, trên chưa thấy có rượu các Bác à! STD của Em: 0983112886.
 

khangvcb

Member
Thân gửi Bobong:
CLB Berger Hà nội Vietpet luôn chào đón và rất muốn các bạn cùng tham gia. Sự nhiệt tình của Bobong là rất trân trọng. Chúng tôi sẽ Alô cho bạn khi Clb có công việc và mong bạn sắn tay cùng chung sức để CLB phát triển mạnh hơn nữa.
Thân ái chào Bobong !
 

bobong

Member
Bác Khang VCB quá khen rồi, e chỉ nghĩ nếu mình đóng góp được gì mà làm cho mọi người vui là mình cũng cảm thấy vui rồi anh ah!
E giới thiệu một điểm có thể tổ chức offline ở Đông Anh, khi nào CLB có ý định ra ngoại thành tổ chức thì cứ híu e câu, e sẽ hỗ trợ hết khả năng có thể. Khu này có đặc điểm nhiều cây xanh, thoáng mát, sạch sẽ, tiện lợi khi tổ chức. E gửi kèm vài anhe các Bác tham khảo nhé!

Toàn bộ khu vực khoảng 3ha, đường dạo dưới bóng cây mát, rất nhiều bóng mát đảm bảo cả chủ và GSD ko fải chịu nắng. Hồ nước rộng 10.000m2 sạch người bơi cũng ok luôn, có các khu vực để tchức hội nghị, ngồi trao đổi về GSD dưới dàn cây mát ven

hồ rất thơ mộng, có các địa điểm để các Bác phóng viên CLB thoả sức sáng tạo ảnh cho các GSD v.v... Địa điểm này chỉ cách PDF mới của Bác TrungAC khoảng 10 phút đi xe máy thôi các Bác ạ,offline xong lên thăm trại của Bác Trung có khi lại hay đấy. Chắc chắn khi tổ chức ở đây sẽ được hỗ trợ một số thứ: địa điểm, loa máy, nước uống (hương vị quê) ...và một số thứ khác nữa

Nơi đây đã từng tổ chức một số hội thi lớn: CLB Câu cá toàn quốc, Hội thi phóng điểu (thả chim bồ câu) của các hàng phủ...


 

bobong

Member
Uh! hơi muộn rồi mai e pots thêm một số hình ảnh khu vực này để các Bác tham khảo nha!
 

Tuấntú CV

Vietpet sponsor
Thật trân trọng lòng nhiệt huyết của Bobong với CLB GSD HN.Có những người như BoBong chắc chắn CLB GSD HN sẽ có những điểm Off tuyệt vời ,một sân chơi lý thú.
 

bobong

Member
Cảm ơn Bác Tuấn Tú CV nha! E xin pots thêm vài ảnh các bác xem!





Đường dạo dưới bóng cây quanh khu vực hồ, Các GSD có thể Show theo một phong cách mới, biết đâu nhiều Bác có thú câu cá lại chuyển hoặc thêm nhu cầu chơi GSD nữa thì càng hay các Bác nhỉ.

 

my_lucky

Active Member
Bác Bobong làm ơn có thể cho địa chỉ chính xác địa điểm này để hôm nào anh em sang đó làm chuyến thực tế trước cái nhỉ?? Em thấy có vẻ mê nơi đó rồi đấy ạ.Nhưng chỉ có điều là không biết các ACE mỗi lần mang chó sang đó off thì có thuận tiện không thôi ạ, vì so với sân vận động quảng an thì địa điểm mới này có vẻ như....khá xa đó ạ.Thân!
 

bobong

Member
Vâng! đấy cũng là điều e băn khoăn nhất vì phần lớn là ở nội thành. Đây là một khu sinh thài có tên Vườn Xoài (vì rất nhiều xoài) tại Khu Cầu Lớn - Xã Nam Hồng - Đông Anh - HN. Tính từ trung tâm TP nếu đi bằng ô tô theo đường Âu cơ thì hết khoảng 30 phút là đến nơi (qua đầu Bắc cầu Thăng long theo hướng Nội Bài đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, rẽ phải có biển chỉ dẫn tại ngã tư đi tiếp 700m là đến nơi), còn nếu đi trong phố ra (ko bị tắc đường thì mất khoảng 45 phút là đến nơi), có thể hơi xa chút nhưng e nghĩ ở đây không khí cực kỳ thoáng mát và trong lành, các bác cứ tham khảo xem nhé, thực ra đường đi rất dễ. Hy vọng có dịp gặp các Bác, vui là chính mà, chỉ cần nói chuyện về GSD là thấy zui rồi các Bác ah!
 

bobong

Member
E thì chưa có nuôi chú GSD nào cả nhưng mấy lần tham gia Offline tại sân Quảng An, thấy các Bác vất vả quá, cả người chủ trì lẫn người đến tham gia, mặc dù mọi người rất nhiệt tình, rồi cả những chú chó cưng nữa fải chịu nóng bức và nếu có lên ảnh thì các chú cún cũng bị mất đi " mấy chân kính" vì nhiều rác quá, nên e thấy rất tiếc vì nội thành ko có nhiều điểm hay. Thực tình em cũng thấy hơi buồn vì lẽ ra những cơ quan được cho là có chức năng cần chủ động tạo ra những sân chơi hoặc chí ít cũng nên tạo điều kiện hoặc khuyến khích để những sân chơi lành mạnh có điều kiện hoạt động. Đằng này ko những chẳng nghĩ ra, chẳng tạo điều kiện lại còn sợ "tụ tập đông người" nên cấm tổ chức ở những khu vực công cộng, E nghĩ hình như vấn đề gì cứ ko làm được thì chơi bài cấm vậy . E nghĩ chúng ta cũng cần có ý kiến về việc này nếu có cơ hội các Bác ah! một hoạt động chính đáng thì cần được Bảo vệ và nên khuyến khích, chứ nếu cứ như vậy thì con đường hội nhập của VN đến khi nào mới rõ chứ. Ko biết e nghĩ vậy có đúng ko?
 

thenet

New Member
Các bác cho em hỏi chút là mỗi khi đi off các bác mang chó đi bằng cách nào thế? Ngoài đi ô tô thì có cách nào mang chó bằng xe máy kô? con nhà em em cho tập ngồi bụng xe spacy mấy lần mà xem chừng chật quá nó kô ngồi nổi.
Thanks các bác.
 

khangvcb

Member
Thân gửi Thenet:
Gia đình anh em hội viên gần sân OFF (Quảng an, Tây hồ) thì dắt Berger đến giao lưu (như Khương Sói đồng hoang, Hoàn NC, anh Tuấn, anh Long ...), còn anh em nhà xa thì cho Berger đi ô tô hoặc ta xi đến. Có anh em hội viên thì đèo Berger bằng xe máy và 1 người ngồi sau ôm cún (Kẹp 3 đấy, có khi phải cho Berger đội mũi bảo hiểm vừa tránh nắng và vừa tránh ... công an vì sai ... luật giao thông).
Tóm lại, anh em rất nhiệt tình để tìm mọi cách đưa Berger đến OFF. Rất mong Thenet thường xuyên đến OFF cùng anh chị em hội viên.
Thân chào !
 
Top